Sinh viên nhận tiền mặt thông qua giải khát trực tuyến

Trong thời tiết nắng nóng, nhân viên văn phòng đã rất cần thực phẩm mát, đặc biệt là trà, thạch, mít, trà sữa, nước ép trái cây … đó là sự thật, nhưng phụ nữ sợ ra khỏi da vì nắng, nóng và đen. Nắm vững cách suy nghĩ này, nhiều người trẻ cố gắng kiếm thêm thu nhập bằng cách chế biến đồ uống “thủ công 100%” và vận chuyển hàng hóa đúng giờ để đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải trí của khách hàng. Kinh doanh trực tuyến có thể giúp sinh viên tiết kiệm tiền, thuê nhà, trang trí cửa hàng hoặc các chi phí phụ khác. Vốn nhỏ, nhưng lợi nhuận không thấp.

Vân Anh, sinh viên Đại học Công nghệ Hà Nội, cho biết: “Ý tôi là một vài tách cà phê, mỗi cốc.” Giá Thái Lan dao động từ 30.000 đến 40.000 đồng, khá đắt đối với sinh viên. Do đó, tôi quyết định bán trà sữa Thái vì món này dễ chế biến và không cần nhiều thời gian. Trung bình

— Trung bình, Vân Anh bán được 20.000 đồng cho một chai 350 ml và 25.000 đồng cho chai 500 ml đó. Trong thời tiết nóng, sinh viên đã bán gần 100 chai, ngoại trừ Ngoài chi phí nguyên vật liệu, tôi kiếm được khoảng 1,5 triệu đồng. Tiền lãi khoảng 800.000 đồng. Để sản phẩm bắt mắt hơn, tôi đã nhập thêm nhiều loại chai, lọ thủy tinh. Nếu khách hàng có, tôi sẽ thêm nó vào cửa hàng. Cung đẹp. Cần thiết. Tất nhiên, chi phí sẽ tăng lên. Một chút, nhưng nhiều người vẫn ủng hộ nó “, Fan An nói.

Chai trà sữa này có giá cả phải chăng cho nhiều sinh viên. Fan An, Cui Dong, Dai Student Business School một lần nữa bán trà sữa ở đó. Kiểu “bán cho”. Vì trà sữa phân chỉ dành để bán cho người quen, giá 350 ml sữa phân cho mỗi chai là 10.000 đồng, và giá chai 500 ml là 15.000 đồng. Màu sắc bắt mắt và giá cả phải chăng, trà Thái Giá bán buôn nguyên liệu khá rẻ. Cụ thể hơn, giá trà xanh Thái Lan trên 200 gram bao bì dao động từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng, trà đen Thái Lan nặng chưa tới 400 gram và đồng từ 60.000 đến 80.000 đồng; Sữa đặc có giá 35.000 đồng / hộp, sữa bột Thái Lan là 120.000 đồng / kg và 28.000 đến 40.000 đồng mỗi gói thạch. Miễn là các nguyên liệu này được sử dụng, chủ cửa hàng có thể pha 100 tách trà xanh Thái Lan thông thường hoặc trà đen với giá 15.000 đồng. Sản lượng không hề thấp để sản xuất 30.000 đồng mỗi cốc. Mít có vị chua ngọt và thạch ngon làm cho sữa chua mít được đánh giá cao. – Mùa hè cũng là thời điểm để say mê. Đại học Giao thông (Hà Nội) chuyên về Thanh Hằng, một sinh viên năm thứ ba bán mít sữa chua trên Facebook, nói: “Bạn thân của tôi và tôi đang làm việc trên một doanh nghiệp trực tuyến cùng nhau. Chi tiêu của chúng tôi là mua tiền. Mít, sữa chua, thạch và thực phẩm đóng hộp, vì vậy nếu tính giá gốc, giá của một cốc mít sữa chua với nhiều thành phần không cao. Tiền lãi của tôi gấp 3 lần số vốn, nhưng thứ tự vẫn rất cố định. -Thuy Chi, chủ một cửa hàng trà trắng trực tuyến ở Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết: “Đối với những người thích vị ngọt và ngọt, trà trắng là một món ăn thiết yếu. Sau khi nghiên cứu nhiều trang web, tôi đã thử sử dụng nó, và sau đó tôi đã thực hiện. Hoạt động bán hàng, phục vụ bạn bè gần xa. Mỗi bát trà trắng tùy thuộc vào loại và nguyên liệu, và giá từ 7.000 đến 15.000. Nếu một khách hàng gọi 3 bát trà trắng trở lên, tôi sẽ nhận được tàu này. – Một bát trà trắng nguyên chất Giá là 7.000-15.000 đồng. Nếu trong một cửa hàng nước cam trên Instagram, cô bạn nổi tiếng với nước cam. Trong một tuần, cô ấy sử dụng khoảng 5 đến 10 kg để làm nước cam, nhưng ngày nóng nhất có thể lên tới 20 đến 30 kg. Nhiều lần, nhân viên văn phòng gọi bốn lần thường xuyên hơn một tuần. 6 cốc được sản xuất cho mỗi 6 kg cam, do đó mức tiêu thụ hàng ngày có thể đạt 180 cốc, và thu nhập có thể đạt 500.000 đồng.

Thông qua nhiều cách đơn giản và dễ dàng Thật tuyệt vời, mùa hè là cơ hội để bạn sinh con. Các thành viên rất tài năng và kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị cho năm học mới. Chỉ với một chiếc điện thoại và máy tính kết nối Internet, bạn có thể phục vụ khách hàng cá nhân Các trang mạng xã hội, như Facebook, Instagram, Zalo, v.v., là một “miền đất hứa” cho những người đam mê kinh doanh trực tuyến trẻ tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *