Một cách nhanh chóng và rẻ tiền để đến thành phố ven biển Quinn

Từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể chọn đi đến Qui Qui bằng máy bay, tàu hỏa và xe buýt. Tùy thuộc vào thời gian khởi hành, giá vé và thời gian di chuyển, bạn có thể tìm thấy kế hoạch phù hợp nhất với mình.

Quin có nhiều bãi biển và hòn đảo xinh đẹp. Ảnh: Yan Lan.

Máy bay

Từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, cách nhanh nhất là bay đến Guiren. Hiện tại, các hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, như Vietnam Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airlines đều bay thẳng đến Qui Qui, và tần suất các chuyến bay hàng ngày phụ thuộc vào hãng hàng không, tức là 1-3 lần một ngày , Thời gian bay là 1 đến 1,5 giờ.

Giá vé hạng phổ thông là 1-3 triệu, hạng thương gia một chiều là 3,7-4,2 triệu đồng, bao gồm thuế và phí.

Máy bay này sẽ hạ cánh Tại sân bay Phú Cát, trung tâm thành phố Qui Huệ, cách trung tâm thành phố khoảng 35 km. Xe đưa đón sân bay Phú Cát sẽ trả tiền cho hành khách tại Nguyễn Tất Thành 1 trong khoảng 50 phút với giá 50.000 đồng mỗi vòng. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể đi taxi , Giá bắt đầu từ 250.000 đồng. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, vui lòng yêu cầu các hành khách khác lên xe buýt và giảm chi phí đi lại.

Đối với khách hàng sống tại FLC Quy bù (UFO Lý), bạn có thể chọn đi xe đưa đón, thường Đợi ở sảnh cho đến khi máy bay của anh hạ cánh, hoặc đi taxi, chi phí khoảng 300.000 đồng (30 km) .- Thay vào đó, bạn muốn đi từ Guiren đến sân bay Phú Cát tại Nguyễn Tất Thành 1. Khởi hành Khoảng 2,5 giờ trước, sẽ có một chiếc ô tô đi đến sân bay (xe buýt ở đây đón theo giờ bay thực tế thay vì thời gian cố định). Tài xế taxi tại địa chỉ này thường đưa 5-6 người đến sân bay, mỗi người cần khoảng 70.000 người. Vietnam dong .

Nhất tàu từ Bắc vào Nam. Ảnh: TH

Tàu

Từ Hà Nội, khách du lịch có thể đi tàu Tongzhong Bắc và Bắc, và có thời gian để đi từ ga Hà Nội đến ga Bình Diệu khoảng 22- 24 giờ, quãng đường dài 1100 km. 5 chuyến tàu khởi hành từ Hà Nội mỗi ngày, từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối – giá vé một chiều cho ghế cứng bắt đầu từ 454.000 đồng, ghế máy lạnh và ghế mềm có giá khởi điểm 775.000 đồng Giá giường dao động từ 790.000 đồng đến 2,8 triệu đồng.

Mất hơn 11 giờ từ Sài Gòn đến ga Dieu Tri, khoảng cách 630 km. Có 7 chuyến tàu mỗi ngày từ Sài Gòn, giá dao động từ 300.000 đến 1,5 triệu đồng VND, chuyến tàu đầu tiên khởi hành lúc 00:00. – Đặc biệt, tuyến đường SQN1, có chuyến bay hàng ngày giữa Sài Gòn và thành phố Qui Qui, giá từ 250.000 đến 670.000 đồng, tùy theo lựa chọn ghế cứng, ghế mềm và giường. Khởi hành lúc 7 giờ tối tại Sài Gòn. Guiren 2:30 chiều Du khách nên kiểm tra trước tình trạng hoạt động của nhà ga.

Từ Đà Nẵng mỗi ngày, có 7 chuyến tàu đến ga Dieu Tri. Chuyến đầu tiên là lúc 1 : 20, chuyến cuối cùng là lúc 10:35 tối, thời gian hành trình là 275 km, mất khoảng 6 giờ. Ở hướng ngược lại, tuyến đầu tiên là từ ga Dieu Tri lúc 7h20, chuyến cuối cùng là lúc 9 giờ tối Giá vé một chiều dao động từ 130.000 đến 350.000, tùy thuộc vào cụ thể Ghế được chọn. -Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến trên trang web của Công ty Đường sắt Việt Nam.

Ga Diệu Trí cách xa Quay. Cách đó hơn 10 km, khách du lịch có thể đi taxi, xe ôm hoặc xe buýt đến trung tâm thành phố. Một lựa chọn khác tốn thời gian nhưng tiết kiệm tiền là đi xe buýt T3, T4, T7, T8, T12, trong đó T3 là rẻ nhất và giá là 8000 đồng.

Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố lớn của thành phố Hồ Chí Minh đi đến Guiren. Ảnh: Tiến bay .

xe khách

Tại Hà Nội, xe buýt ngủ rời khỏi bến xe Giáp Bát, từ nước ngầm đến bến xe Quy Quy, chi phí là 500.000 đến 650.000 đồng, chuyến đầu tiên là từ Trạm xe buýt Giáp Bát khởi hành trong khoảng 1 giờ và chuyến cuối cùng khởi hành từ trạm xe buýt Nước Ngâm lúc 8:00 tối. Toàn bộ hành trình mất khoảng 21 giờ.

Nếu bạn đi xe buýt từ Sài Gòn, bạn phải chọn đi đến Guiren vào đêm trước khi rời đi vào sáng hôm sau để có thêm thời gian đến thăm thành phố biển này. Có rất nhiều bãi đậu xe ở Sài Gòn, cung cấp nhiều lịch trình và điểm khởi hành cho Bến xe Guiren. Thời gian hành trình khoảng 12 giờ và giá vé là 250.000 đồng.

Từ Đà Nẵng, từ 4 giờ sáng đến 5h30 mỗi ngày, nhiều xe buýt từ đường Guinan mở cửa, hầu hết trong số đó là xe buýt 40 giường. Thời gian lái xe cho một quãng đường dài từ 220 đến 330 km là khoảng 7 giờ, tùy thuộc vào tuyến đường của nhà để xe. Điểm khởi hành và điểm đến của tuyến đường nằm ở trung tâm của hai thành phố, rất thuận tiện cho hành khách.

Ngoài tuyến xe buýt trực tiếp, bạn cũng có thể chọn một ngôi nhà. Lái xe bất kỳ trên đường bắc-nam và xuống Bình Định.

Kiều Dương

VnExpress Marathon (VM) là một cuộc thi thường niên. Lễ trao giải năm nay – VM 2019 – được tổ chức vào ngày 9 tháng 6 tại Qui Qui bởi các ủy ban nổi tiếng của báo điện tử VnExpress và Bình Định, cùng với FLC Group, một nhà tài trợ của Bamboo Airways. Nhà tổ chức nhằm mục đích thu hút 5.000 vận động viên trên bốn quãng đường: 5 km, 10 km, nửa marathon (21 km) và marathon đầy đủ (42 km). Những người tham gia là những người đam mê chạy bộ ở mọi lứa tuổi, vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, nghiệp dư trong và ngoài nước.

Ngoài các hoạt động thể thao, việc khám phá đường đua và xổ số rất tốt, VM 2019 cung cấp cho người chạy Một cơ hội từ thiện. Phương châm “Mỗi giai đoạn sẽ góp phần vào kế hoạch chiếu sáng của trường để cải thiện điều kiện học tập của học sinh”, nhà tổ chức sẽ trích 10% trên tổng số tiền tham gia. Giải thưởng vận động viên, quyên góp cho Quỹ hy vọng VnExpress.

VM 2019 sẽ mở cổng đăng ký vào ngày 15 tháng 1 tại https://vm.vnexpress.net/dang-ky-chay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *