Mẹo để 200 vật dụng trong vali khi đi du lịch

Karen Edwards, 33 tuổi, sống ở London và chia sẻ một số mẹo để chế tạo thiết bị du lịch mà cô thường sử dụng. Thông qua phương pháp của mình, Karen có thể tổ chức 200 vật dụng cá nhân của 4 người trong nhà chỉ với một chiếc vali. Điều này là đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại trong một tuần.

Cô cũng xác nhận rằng tất cả mọi thứ cô tổ chức không vượt quá 20 kg trọng lượng hành lý theo quy định của hãng hàng không.

Theo Karen, hành khách nên mang theo hai chiếc khăn và sử dụng túi chân không. Xả quần áo. Để tiết kiệm không gian và trọng lượng, một số sản phẩm (như dầu gội, sữa tắm) phải được chia từ chai lớn đến chai nhỏ.

Karen cùng chồng và hai con đến thăm Tây Ban Nha vào tháng 1. Ảnh: Sun .

Karen và mỗi thành viên trong gia đình được bọc trong những chiếc túi riêng biệt có màu sắc khác nhau. Cô cũng thắt chặt các mặt hàng càng nhiều càng tốt. Karen trải đều tã và xếp hàng ở dưới cùng của vali. Cô nhét những vật nhỏ như bộ sạc vào giày.

Để giảm thiểu việc mặc quần áo quá mức, Karen khuyên bạn nên mang theo một chiếc áo có thể sử dụng với bất kỳ quần nào, nếu không. Karen đưa cô lên máy bay với những thứ cần thiết.

Karen (Karen) rất nổi tiếng trên mạng sau khi chia sẻ kỳ nghỉ của mình với trẻ em trên toàn thế giới. — Minh Minh (Tôn nói)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *