Lý do tách laptop khỏi cửa bảo mật

Khi nhiều khách hàng đi bộ qua cổng sân bay, họ sẽ cảm thấy rất căng thẳng. Họ cởi giày, thắt lưng, đồng hồ và đặt các mặt hàng khác nhau lên kệ trong quá trình dỡ hàng. Máy tính xách tay là thứ mà nhiều người cần dành thời gian mang theo.

Mặc dù nhiều người cảm thấy phiền phức, nhưng các nhân viên tại cổng an ninh vẫn có mọi lý do để yêu cầu hành khách đặt mua máy tính xách tay. Đặt tay của bạn trong một thùng chứa riêng biệt. Điều này có thể giúp bảo vệ bạn và những người khác.

“Máy tính xách tay đủ dày để chặn tia X. Do đó, chúng có thể được sử dụng để che giấu các vật thể. Các mặt hàng bị cấm”, phi công Brett Manders của International Airlines nhấn mạnh. Sách phía sau cửa buồng lái. Do đó, nếu nhân viên an ninh quét các thiết bị này một cách riêng biệt, họ có thể phát hiện bất kỳ nguy hiểm nào. Ảnh: Alamy. – Kể từ vụ nổ chuyến bay 103 của Pan Am từ London đến New York năm 1988, thiết bị điện tử đã là mối đe dọa đối với an ninh sân bay, khiến 270 người thiệt mạng. Quả bom giấu trong máy cassette phát nổ trong vali.

Sau sự cố, mọi người đã thử các phương pháp khác nhau để kiểm tra các thiết bị điện tử. Đặc biệt đối với hành lý xách tay, các quy định để tách laptop đã trở thành thông lệ tại tất cả các sân bay ở Mỹ, đặc biệt là sau thảm họa ngày 11 tháng 9. -Manders Pilot cho biết các quy tắc thường thay đổi theo quốc gia và sân bay. Một số sân bay cũng yêu cầu khách hàng loại bỏ iPad và máy tính bảng, ngay cả khi chúng không dày như máy tính xách tay và thậm chí áp dụng các quy định cho máy ảnh và máy ảnh.

Năm 2017, Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ trước đó đã lên kế hoạch cấm hành lý xách tay đối với các chuyến bay trực tiếp từ 10 sân bay lớn ở Trung Đông đến Hoa Kỳ đối với tất cả các thiết bị điện tử lớn hơn điện thoại di động. Mặc dù chính sách này sau đó đã bị bãi bỏ, một số sân bay ở Hoa Kỳ đã cải thiện hơn nữa an ninh. Đến, đi, ăn, trải nghiệm cuộc hành trình. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao và ưu đãi thú vị, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839

Fan Peng (RD)

xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *