Người có ý thức về chi phí du lịch đến Đà Lạt

TripU cung cấp một loạt các dịch vụ với mức giảm giá lên tới 50%, cho phép khách du lịch dành kỳ nghỉ với gia đình và bạn bè sau khi bị cô lập. Sau đây là những kinh nghiệm được đề nghị cho khách du lịch. -Eat sạch, bổ dưỡng và các món ăn rẻ tiền – Đà Lạt có thời tiết mát mẻ và thích hợp cho khách du lịch thưởng thức các món ăn nóng ngon tuyệt. Giống như bánh mì của Huangdieu, bánh mì của Yazhong. Nếu bạn thích bánh mì cuộn, bánh ướt và tim gà, bạn không thể rời 18 Tang Bat Ho. Cụ thể, hãy tiếp tục đi bộ đến Đà Lạt để ghé thăm Cơm gà béo Y Y hoặc nhà hàng Quan 33 trên phố Haiba, nơi nổi tiếng với thịt đầy ốc.

Ẩm thực của Đà Lạt có sự độc đáo riêng, nằm ở sự giao thoa lẫn nhau giữa các vùng. Ảnh: Joel Whalton / Shutterstock .

Ngoài ra, Đà Lạt còn cung cấp các món ăn ngon, như: bánh mì cối xay gió, sữa đậu nành Tang Bat Ho, bánh tráng nướng Ain Dinh, bánh mì-quang quang-bò bò Xuan, mì bò , Wet brioche, súp cá đầu rắn, bơ bơ Qinggong …

Khám phá Đà Lạt

Tham quan thành phố với hàng ngàn bông hoa, tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn các điểm tham quan miễn phí, ví dụ Ngôi trường giáo dục cổ đại lấy cảm hứng từ Pháp Đà Lạt đã phát hành cuộc sống ảo, nhà ga, Trúc Lâm, hồ Thunlin, tháp Linh Phước, tôi hoàn toàn thích ca cao, nhà thờ Franciscan, đồi cỏ hoang. — bảo vệ máy ảnh Có những hình ảnh đẹp trên đường phố. Ảnh: Thu_Truong_VN / Shutterstock .

Đà Lạt còn được gọi là quê hương của những bức ảnh đẹp. Nếu bạn muốn tự mình chụp một loạt ảnh ấn tượng, đừng bỏ lỡ góc cầu thang dẫn lên trời, cây cầu tình yêu, ngọn núi Trà Đất, khung cảnh của Đà Lạt-Đà Lạt Thiên Môn, Mê Quán cà phê Linh, cánh đồng hoa tam giác, ngôi làng huyền diệu …

Quán cà phê Đà Lạt luôn gây ấn tượng, không gian thiết kế độc đáo là có một thức uống nóng giữa thời tiết lạnh. Nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê thơm, chỉ cần đăng ký một cuộc sống như thế này: Chế độ xem núi Đà Lạt, Cafe Woodstock, Cà phê Dalaye, Cà phê ca cao, Cà phê và Trà mơ, Tuyến đường 66, Cà phê bộ nhớ 4221, Horizon Coffee, Cauda Farm Coffee Shop, Ca Café Yen Garden … — Sử dụng TripU, du khách sẽ được giảm giá dịch vụ phòng 2 ngày 1 đêm. Chỉ với 280.000 đồng mỗi đêm, bạn có thể ở trong các khách sạn và khu phức hợp, như: Khách sạn Prince River Prince, Khách sạn TTC Premier Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và sân golf SAM Tuyến Lâm, Thung lũng Golf Đà Lạt, TTC Ngọc Lan Đà Lạt.

Vui lòng tham khảo Combo miễn phí và dễ dàng Thông tin của Đà Lạt tại đây

Thông tin liên hệ:

TRIPU-Super App Travel Service

(Thành viên của Tập đoàn Vietravel)

Hotline: 1900-9066

Địa chỉ: 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 6, Quận 6, TP HCM

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *