Thanh Thủy đưa bé một tháng tuổi ra đảo Phú Quý

Công việc của vợ chồng Thanh Thùy-Đức Thịnh rất bận rộn và thường xuyên xa nhà. Vào thời điểm đó, đạo diễn Đức Thịnh đang tạm thời rời xa Fukui (Pingshun), một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng, không có cha mẹ và con cái. Nữ diễn viên “liều” đưa con ra đảo thăm bố.

Cư dân trên đảo biết rằng cậu bé mới vừa được đặt tên Tết là “khách du lịch trẻ nhất trên đảo. Vận may”. Thanh Thủy luôn nói rằng mọi người nhìn thấy Tết cũng hoảng hốt vì mẹ khoan dung và tự hỏi “Tại sao trẻ nhỏ mà dám đi xa như vậy?” Tôi chơi với bố mẹ để giúp chúng thích nghi với môi trường và thời tiết. Cho con bú chúng để tăng sức đề kháng. Khi đi nghỉ ở Teye, thậm chí vài tháng sau, anh trai của Camo (hoặc) được “ủy quyền” bởi người mẹ, nữ diễn viên nói. Để đảm bảo kỳ nghỉ của Têt, đầy đủ và ngủ thiếp đi, tôi sẽ tự nhiên để hai đứa trẻ hòa mình vào thiên nhiên, và don sắt từ bỏ bất cứ điều gì. Đối với Hải, chơi dưới nắng, đội mũ và bôi kem chống nắng Và uống nhiều nước, “nữ diễn viên nói. .

Lần này khi về thăm chồng trên đảo Phú Quý, cô đã thuê một chiếc xe tự lái để cung cấp tất cả thức ăn cho trẻ em và gia đình. Tuy nhiên, cả gia đình gặp phải vấn đề. “Ký ức về chuyến đi này là tiền thuê xe của tôi bị hỏng và cả gia đình rất đông. Ngay cả quán cà phê nhỏ cũng vắt nắng giữa trưa. Mất cả buổi sáng, nhưng nó tràn ngập niềm vui và mọi người đều mệt mỏi.” Bởi vì Nửa chừng tai nạn, cà phê em bé cũng phải được đẩy vào xe gia đình. Trước khi ra đi, Thanh Thủy đã cân nhắc xem có nên thực hiện chuyến đi này về sức khỏe của mình không. Kể từ đó, bà mẹ hai con đã chuẩn bị rất cẩn thận, bao gồm:

– vật tư y tế: vitamin D, nhiệt kế, thuốc hạ sốt, mảng bám sốt, nước muối, thuốc chống muỗi, côn trùng cắn, tăm bông, chống sưng Kem

– Đồ chơi của trẻ em: Mang cà phê, trẻ em không thể là Tết, vì tôi còn quá nhỏ, vì vậy tôi có thể mang theo một chiếc ô và một lọ sữa công thức, bình sữa không tệ.

– Bim: Tôi không biết sẽ mất bao nhiêu ngày, vì vậy chỉ cần để 2-3 cái trong ba lô cho thuận tiện, chỉ cần mang theo một chiếc khăn ướt nhỏ và một bộ quần áo.

– Rửa tay, dầu gội, kem dưỡng da (loại cho bé), sản phẩm cho bé, khăn để lau khô cho bé.

– Người vận chuyển / Xe đẩy: Xác định người vận chuyển hoặc xe đẩy tùy thuộc vào địa điểm, địa hình và phong cách du lịch của gia đình bạn. nds mang lại cả hai. Ngoài ra, khi cả gia đình ăn và đặt em bé vào xe đẩy, xe đẩy rất thiết thực và có thể được xem theo ý muốn, chỉ là “kính”.

Về quần áo, nó phụ thuộc vào nơi bạn muốn thời tiết được sắp xếp. Lần này, Thanh Thủy đi biển chuẩn bị một số đồ trang trí đơn giản. Tết Tết mặc bỉm, nên chỉ có 2 bộ mỗi ngày, cho bé, một bộ mỗi ngày. Mang ba lô cho mỗi đứa trẻ trong phòng để ngăn Hai Đậu chơi với áo ướt hoặc thêm sữa trong dịp tết. .. Thủy cũng mang cho mình một lớp mỏng mà anh có thể mặc trong những ngày nắng hay đi biển trong gió mạnh. Đừng quên mang theo mũ rộng vành, kính và kem chống nắng cho người lớn và trẻ em.

“Theo Thủy, bạn phải tuân theo các nguyên tắc sau: lấp đầy cô ấy bằng quần áo dài và ngắn và mang cho cô ấy gấp đôi số lượng quần áo mỗi ngày. Sử dụng những thứ cô ấy chuẩn bị cho con trong 3 ngày qua và 2 đêm bao gồm: 6 áo không tay; 3 Đặt tay áo dài để ngủ, 2 chiếc áo khoác mỏng (cho quán cà phê của bé và bé), mũ (mũ), 3 bộ đồ ngủ cho trẻ em, 6 chiếc vớ kỳ nghỉ. Ngoài ra, vì tôi không muốn trẻ em chia sẻ trong khách sạn Khăn, tôi mang theo 4 cái khăn (Mẹ và Phe 2 và cu Tết 2). Chuyên gia tư vấn nói: “Có gần mười cái khăn sữa. “Nếu bạn muốn đến đảo Phú Quốc, bạn cần đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết trong khoảng 4 giờ, sau đó đi thuyền từ cảng Phan Thiết đến đảo Phú Quốc. Trước tiên, bạn cần đặt vé tàu tại nhà và sau đó chọn tàu Superdong, chỉ Mất 2,5 giờ, trong khi các chuyến tàu khác mất 4 giờ. “Thủy rất lo lắng trước khi rời đi vì anh Thịnh nói với tôi rằng anh bị say sóng và nôn 8 túi ni lông khi lên tàu. Tôi lo lắng về việc kỳ nghỉ Têt có tốt không, nhưng chuyến đi thật tồi tệ và biển lặng. Sau khi không ai có thể quay lại, đó cũng là một điều tốt để đánh cắp sức khỏe của kỳ nghỉ Tate “, hai bà mẹ nói. Nó nổi tiếng với những món hải sản ngon như Huỳnh De. Thanh Thúy cho biết, giá của món ăn này là 350.000-400.000 đồng / kg.

Salad ốc sên cũng là một đặc sản trên đảo. Bà tư vấn cho nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên đảo: Bãi Nho-Ganh Hang – một bãi biển hình lưỡi liềm được bao quanh bởi những mỏm đá, Vịnh Dương Dương có một bãi cát phẳng và rộng, biển xanh, rừng dương rợp bóng mát, Tuyệt vời cho những buổi dã ngoại.

Gợi ý của Thanh Thủy khi đi du lịch với trẻ em:

– Liệt kê những điều sau đây: những điều cần kiểm tra và tránh quên những điều cần thiết

– Trẻ em còn quá nhỏ không nên đi xe, nhưng nên thuê Một chiếc ô tô riêng

– tránh nôn mửa: bạn nên cho cả gia đình uống thuốc trị say tàu xe 30 phút trước khi lên tàu

– mang theo đồ chơi yêu thích của con bạn – 4-5 đồ chơi động vật trong xe Hoặc một món đồ chơi sang trọng trên gối để trẻ dựa vào giấc ngủ – cho con bú theo nhu cầu – chọn quần áo thiết thực để đi du lịch và cho con bú – cho trẻ lớn hơn có thể chạy và chơi, bạn Một băng âm thanh phải được chuẩn bị với tên trẻ con, số m cha mẹ và nếu bị mất, một số điện thoại trên áo. -Nhấn sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *