Bốn kỹ năng cơ bản của người bán hàng trực tuyến

Không có công thức cụ thể nào có thể giúp bạn trở thành một người bán hàng trực tuyến giỏi, nhưng để tham gia vào lĩnh vực này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và sự hiểu biết về môi trường kinh doanh ảo. Các doanh nhân liệt kê các kỹ năng cần thiết bởi bất kỳ người bán trực tuyến nào muốn thành công.

Kỹ thuật

Giao dịch trực tuyến là nơi thách thức kiến ​​thức kỹ thuật. Thật dễ dàng để mua tên miền và lưu trữ web (dịch vụ lưu trữ miễn phí). Ngay cả các trang web sử dụng mã nguồn WordPress cũng có thể dễ dàng được tạo ra chỉ bằng vài cú click chuột.

Tuy nhiên, một khi trang web được tạo ra, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn. Khi bạn muốn một trang web thay đổi thiết kế của nó, bạn cần sửa một cột trong cơ sở dữ liệu hoặc bạn muốn phát triển một ứng dụng mới, nhiều vấn đề có thể phát sinh. Có nhiều yếu tố cần xem xét khi triển khai các trang web với mức độ phức tạp khác nhau. Bạn có thể chọn thuê một công ty hoặc nhân viên kỹ thuật độc lập để hoàn thành các nhiệm vụ này, nhưng tốt nhất là tự mình giải quyết các vấn đề này, đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp. — SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

Hiếm khi mọi người truy cập trang web của bạn trực tiếp, nhưng thường thông qua các công cụ tìm kiếm (chẳng hạn như tìm kiếm của Google). Nếu bạn không cải thiện SEO bằng cách sử dụng các từ khóa phù hợp hoặc tối ưu hóa trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa nội dung của trang, trang web của bạn không thể xuất hiện trong kết quả đầu tiên của kết quả tìm kiếm, nhưng bị các đối thủ khác chiếm đóng. Mất đi.

Tìm kiếm theo từ khóa là yếu tố cơ bản đầu tiên. Bạn sẽ phải làm quen với AP, AD (hai chỉ số về danh tiếng của trang web), thiết kế cá nhân, liên kết ngược (liên kết ngược), mã sạch (mã sạch) và tốc độ tải trang.

Tuy nhiên, bạn cần lo lắng rằng điểm chính của SEO trong số nhiều yếu tố khác là kết quả của xếp hạng công cụ tìm kiếm, bởi vì điều này giúp ích rất nhiều cho việc giới thiệu người dùng đến hình ảnh trang web. — Tạo nội dung

Nội dung thú vị và hấp dẫn là chìa khóa thành công của kinh doanh ngày nay. Một khi những bài viết này thu hút rất nhiều lượt truy cập và được độc giả đọc, chúng sẽ chuyển sang sản phẩm của bạn.

Bài viết, bài viết trên blog thường mất thời gian. Đối với âm thanh và video, nó đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và năng lượng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web bán hàng, bạn không nên đánh giá thấp vai trò của các bài viết nội dung này, bởi vì đây gần như là cách duy nhất để thu hút người dùng đến trang bán hàng. Quản lý, bạn cần lập kế hoạch bài viết nội dung để mang kiến ​​thức và thông tin đến trang web. Sau khi nội dung được xây dựng cẩn thận, khoa học sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng và sẽ thông cảm với trang web và các sản phẩm được bán trên trang web.

Quảng cáo trả tiền

Một cách khác để thu hút khách truy cập trang web là tạo quảng cáo trả tiền để thu hút khách hàng. Ngày nay, hầu hết các quảng cáo được chọn sẽ được hiển thị trước khách hàng tiềm năng. Ngay cả nhà cung cấp dịch vụ cũng có thể đo lường hiệu quả của các lượt truy cập và mua hàng mà mỗi quảng cáo hiển thị cho người dùng Internet.

Điều này có hiệu quả, quản trị trang web cũng phải nhớ. Quảng cáo trả tiền không phải là giải pháp. Các chương trình quảng cáo phác thảo, điều chỉnh các kết nối quảng cáo tiềm năng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt nếu bạn không có kinh nghiệm trước đó. Những yếu tố này cần được tối ưu hóa để tránh lãng phí tiền để thu hút khách hàng không tiềm năng ghé thăm trang web của bạn.

Tất nhiên, bạn có thể cố gắng xác định loại quảng cáo phù hợp. Thích nghi với sản phẩm của bạn, nhưng không có kiến ​​thức trước, giá sẽ cao. Trong trường hợp này, bạn có thể thuê một công ty bên ngoài hoặc một kỹ thuật viên độc lập. Tuy nhiên, tốt nhất là cá nhân hiểu cốt lõi của vấn đề.

Thủ quỹ (doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *