Nên bắt đầu kinh doanh trực tuyến từ sở thích

Tôi 32 tuổi và có một công việc hành chính ổn định. Nó rất yên tĩnh và miễn phí vào ban đêm và vào cuối tuần, vì vậy tôi muốn thử kinh doanh trực tuyến. Giống như may vá, tính toán cẩn thận và tỉ mỉ từng con thú nhồi bông tôi muốn may và đưa nó cho mọi người. Do đó, tôi dự định sử dụng tài chính của mình để kinh doanh, đó là sở thích may vá.

Khi chia sẻ ý tưởng kinh doanh trực tuyến, bạn bè đã cho tôi nhiều gợi ý, như mua sách ý tưởng kinh doanh để khám phá trước, tạo doanh số trên Facebook Trang tập trung vào giới thiệu, quảng bá sản phẩm và lời khuyên cho mọi người.

Có người đề nghị gặp gỡ nhiều bạn bè trên một tài khoản cá nhân tài năng, chỉ vì số lượng trang Facebook tăng lên, do đó thông tin bị pha loãng và thuật toán Facebook dần dần giới hạn các trang chuyên nghiệp xuất hiện trong người dùng nguồn cấp tin tức. Một ý tưởng khác là đăng ký làm thành viên của diễn đàn, mua và bán các nhóm có số lượng thành viên lớn và bán trên đó.

— Cho đến nay, tôi coi Facebook là một công cụ để kết nối với bạn bè. Vui lòng đọc tin tức và mua các mặt hàng không mong muốn, nhưng tôi không bao giờ có kế hoạch sử dụng công cụ này để tiến hành kinh doanh. Làm thế nào để chuẩn bị để kiếm tiền từ lãi ít may này.

Hà Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *