Con đường đến với bỏng ngô ở Đài Loan

Mất khoảng một giờ đi xe buýt từ trung tâm thành phố Đài Trung (hoặc 20 phút bằng tàu cao tốc), và du khách đến thành phố Huwei có thể thưởng thức con đường hoa gạo đỏ tươi.

Từ trung tâm thành phố Đài Trung, mất hơn một giờ đi xe buýt (hoặc 20 phút bằng tàu cao tốc), du khách đến thành phố Huwei có thể thưởng thức con đường hoa gạo đỏ tươi .

Con đường hoa lúa xanh tươi sáng nằm trong màu xanh lá cây. Trong số những cánh đồng lúa, nó thu hút sự chú ý và thu hút tất cả những khách du lịch vô tình đi qua.

Nằm trên những cánh đồng lúa xanh, con đường của những bông hoa màu đỏ tươi trở nên nổi bật hơn, thu hút tất cả khách du lịch.

– Bông hoa rơi như than nóng. Nó trông giống như than nóng.

Mỗi hàng hoa và cây lúa thẳng đứng ở hai bên đường đều có màu đỏ, biểu thị rằng mùa xuân ở đây. Mùa xuân ấm áp đang đến.

Cánh hoa lúa dày và mềm với màu đỏ tươi. Du khách đến Huwei lần này được tự do tìm kiếm các tác phẩm nghệ thuật hoặc chụp ảnh trên con đường hoa gạo.

Hoa gạo dày và mềm, màu đỏ tươi. Du khách đến Huwei lần này được tự do tìm kiếm các tác phẩm nghệ thuật hoặc chụp ảnh trên con đường hoa lúa.

Trong số 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới do Boredpanda bình chọn, không có tên gạo nào ở châu Á. Đường hoa nằm ở Đài Loan.

Trong số 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới do Boredpanda bình chọn, châu Á chỉ có một cái tên, đó là con đường hoa lúa nằm ở Đài Loan. -Là con đường dài, những cánh hoa đung đưa trên cành cây có thể giúp bạn quên đi thời gian đã qua. Ở đây, khách du lịch và các nhiếp ảnh gia thường dành thời gian tốt ở đó.

Đi bộ trên một con đường dài, những cánh hoa lơ lửng trên cành cây có thể giúp du khách quên thời gian. Nó thực sự đã xảy ra ở đây, khách du lịch và các nhiếp ảnh gia thường đến đây để dành thời gian tốt.

Bài viết và hình ảnh: Phương Thu Thúy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *