Du khách 14 tuổi khám phá lặn với những con cá sấu khổng lồ

Chris Hamilton và cha anh là những du khách 14 tuổi. Anh đi thuyền tới Cuba và vùng đất ngập nước Jardines de La Reina.

Chris Hamilton và cha anh ta là khách du lịch 14 tuổi. Anh ta đến Cuba và ở vùng đất ngập nước. Đi thuyền tham quan La Reina Gardens.

Cha của Chris, nhiếp ảnh gia người London, Philip Hamilton, 49 tuổi, cho biết bí mật để lặn cùng cá sấu là đảm bảo bạn đối mặt với nó và xem họ đang làm gì. Bức ảnh của Chris Philip Hamilton, một nhiếp ảnh gia 49 tuổi ở London, cho biết bí mật để lặn cùng cá sấu là đảm bảo bạn đối mặt với chúng và những gì chúng đang làm.

Khi Chris đang bơi xung quanh con cá sấu dài 4 mét, cha anh đã ở đó để chụp ảnh cho một cuộc phiêu lưu hiếm có.

Khi Chris bơi dài khoảng 4 mét, cha của cậu bé cũng ở đó để chụp ảnh cho một cuộc phiêu lưu hiếm hoi.

Philip chia sẻ: “Khi Chris xuống nước, có thể khó nhìn thấy vì nước và cát. Ngược lại, con cá sấu không lao về phía cậu bé, bụi dưới đáy đầm lầy dần lắng xuống, anh ta có thể tiếp tục Lặn với cá sấu e “.

Chia sẻ bởi Philip: Chris vừa mới xuống nước có thể hơi khó khăn vì nước và cát chảy. May mắn thay, con cá sấu đã không lao về phía cậu bé, bụi dưới đáy đầm lầy dần dần ổn định và anh ta có thể tiếp tục lặn cùng cá sấu. “Điều này làm tăng thêm nguy hiểm và khó khăn, vì vậy Philip và cha anh trở lại thuyền. Chris nói:” Khi nào Khi tôi thấy cha tôi lặn cùng tôi và câu cá, tôi đã cố gắng tự tin. Cá sấu. Tôi bắt đầu bơi và lặn với cá sấu. Trải nghiệm thật tuyệt. Họ thực sự gần gũi với tôi, điều đó thực sự đáng sợ. “

– Sau khi lặn cùng hai con cá sấu trong 30 phút, có những con khác để tăng thêm nguy hiểm và khó khăn, rồi Philip và cha trở lại thuyền. Chris nói:” Khi tôi thấy cha tôi Khi lặn cùng tôi và cá sấu, tôi đã cố gắng tin vào chính mình. Tôi bắt đầu bơi và lặn với cá sấu. Trải nghiệm thật tuyệt. Họ thực sự gần gũi với tôi, thực sự đáng sợ.

Đây là món quà đặc biệt mà Philip đã tặng con trai vào ngày sinh nhật thứ 14. Món quà sinh nhật này được chấp nhận trong những năm tiếp theo. Món quà mà Philip tặng cho con trai vào ngày sinh nhật thứ 14 là một món quà đặc biệt, g Món quà mà Chris mơ ước được lặn là lặn với cá mập trắng hoặc săn gấu bắc cực. -Hồng Tử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *