Kinh nghiệm du lịch biển mùa hè

Vào mùa hè nóng nực, những vùng nắng luôn có hải sản tươi sống và luôn là điểm đến tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, để làm cho cuộc hành trình hoàn thiện hơn, hãy nhớ các quy tắc sau.

Tránh xa chiến đấu

Chống nắng luôn là ưu tiên hàng đầu khi đi biển để bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số SPF từ 50 trở lên có thể hỗ trợ da tốt khi tiếp xúc với biển trong một thời gian dài. Mũ rộng vành và kính râm không chỉ có thể cản ánh nắng mà còn khiến bạn tự tin hơn khi tạo dáng chụp ảnh. Kính rất cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Loại kem chống nắng được khuyên dùng nên có SPF và HA cao hơn. Ảnh: Shine Nuch / Shutterstock.

Hãy chắc chắn sử dụng tăm bông để mang thuốc nhỏ mắt đến tai sạch và khô. Bạn phải mang dép và dép nhẹ để di chuyển trên bãi biển. Ngoài ra, trong những chuyến đi biển mùa hè, đồ bơi, khăn tắm và xe đẩy là những thứ bạn cần mang theo để giữ cho cả gia đình thoải mái. Chọn một bộ đồ bơi phù hợp với cơ thể của bạn – những cô gái có vóc dáng “đồng hồ cát” rất có thể sẽ chọn một bộ đồ bơi. Đồ bơi thanh lịch nhất là một bộ bikini bó sát. Nếu bạn có dáng quả lê, bạn phải chọn một chiếc áo xù, họa tiết của chiếc áo sẽ cân bằng vóc dáng. Quần nơ xù nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô gái có hình tam giác và hình tam giác. Ảnh: Aubrey Jackson.

Xin lưu ý khi bơi

Đừng ở một mình khi tắm, nhưng hãy ở cùng với đội để tránh tai nạn. Bạn phải xuống nước từ từ, và đừng vội tránh cảm lạnh khi thay đổi nhiệt độ cơ thể quá nhanh.

Hãy quan sát các biển báo được đăng, không bơi quá sâu từ bờ trong khu vực từ 15 m trở lên. Hầu hết các bãi biển đều có biển báo này, vì vậy hãy chắc chắn giữ khoảng cách và luôn mặc áo phao hoặc phao cứu sinh để tránh tai nạn. Trước khi xuống nước, mặt trời phải được phơi quá lâu, nếu không nó có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Bạn không nên quá đói hoặc đói, hoặc nín thở quá lâu trước khi đi biển. Nếu bạn bị ngứa, lạnh, mệt mỏi, tức ngực, chuột rút và chóng mặt trong khi tắm, bạn nên chạm đất.

Mặc dù mặc áo phao, khách du lịch không bao giờ được bơi qua khu vực an toàn đã được tăng hoặc báo cáo. Ảnh: Shutterstock. – Lời khuyên hữu ích – Mang theo một chai gel lô hội và cho vào tủ lạnh. Trong trường hợp bị cháy nắng, chỉ cần loại bỏ gel và áp dụng cho khu vực bị ảnh hưởng. Ngoài ra, da cam hoặc trầm tích nước gạo có thể làm dịu vết cháy nắng.

Để ngăn cát dính vào chân, chỉ cần phết bột lên một miếng vải và lau khô. Khả năng hấp thụ độ ẩm của bột hai bàn chân sẽ khiến chân bạn khô và khó bám vào bãi biển.

Để tránh đau đầu trong khi lặn, trước khi lặn, hãy dùng tay che mũi và ngậm miệng, sau đó thở ra và ấn trong 5-10 giây, sau đó mở rộng cánh tay và hít thở sâu. Lặp lại quá trình này hai lần, cơ thể sẽ thích nghi với những thay đổi về áp lực nước.

Mục “Gợi ý” được dẫn dắt bởi Vietravel và VnExpress để cho độc giả thấy điểm đến. Đâu là kinh nghiệm ăn uống và du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao hấp dẫn, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839 .

Vietravel

xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *