Khách du lịch mục tiêu năm đầu tiên của Vietravel Airlines là 1 triệu

Trước đó, ngày 3 tháng 4 năm 2020, Phó Thủ tướng Việt Nam Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 457 / QĐ-TOT, phê duyệt chính sách đầu tư của Dự án Vận tải hàng không du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines), tổng nguồn vốn Số tiền đầu tư là 700 tỷ đồng. -Công ty được đặt tại sân bay quốc tế Thừa Thiên Huế và nhằm mục đích cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế. Giúp cải thiện năng lực vận tải hàng không của Việt Nam, phát triển du lịch và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Lãnh đạo hãng hàng không chụp ảnh tại buổi lễ.

Số lượng máy bay hoạt động trong năm đầu tiên là ba, theo nhu cầu thị trường và sự gia tăng thẩm quyền được ủy quyền bởi các cơ quan chức năng, bao gồm Airbus, Boeing hoặc máy bay tương đương. Sau khi đăng ký, nó sẽ là hãng hàng không vận chuyển hành khách, hàng hóa và gói hàng, sẽ phát triển du lịch và các nhu cầu du lịch khác của cộng đồng. Dự kiến, công ty sẽ cung cấp dịch vụ cho 1 triệu hành khách trong năm đầu tiên sau khi được đưa vào sử dụng và tạo cơ hội việc làm cho gần 600 nhân viên, từ đó đóng góp vào thu ngân sách.

Vietnam Airlines cũng đã tổ chức một buổi lễ. Thông báo và bổ nhiệm một buổi lễ do ông Đào Đức Vũ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hàng không, ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không. “Công ty sẽ tập trung nguồn lực vào việc bổ sung giấy phép vận chuyển hàng không và giấy phép hoạt động máy bay (AOC) để có thể cất cánh trong nửa đầu năm 2021, khi thị trường vận tải hàng không sẽ phục hồi sau khi bị bệnh.” – Tặng 20.000 mặt nạ cho đối tác Boeing – – Tại lễ trao giải, đại diện hãng hàng không tặng 20.000 mặt nạ. Đây là Boeing, nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới, giúp giảm thiểu tác động của dịch Covid-19. Victoria John Bruns Chủ tịch bán hàng và tiếp thị thương mại Boeing tại Ấn Độ và Đông Nam Á cho biết: Cúp chúng tôi rất biết ơn về sự hỗ trợ thực tế mà chúng tôi sẽ nhận được trong trận chiến khó khăn với Covid 19 tại Hoa Kỳ. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt Mối quan hệ trong tương lai giữa Boeing và Vitra Hàng không. “

Công ty hy vọng sẽ hợp tác với các đối tác để đẩy lùi căn bệnh này và tăng cường hợp tác giữa hai bên. Trước đây, Vietravel đã quyên góp tại thành phố Hồ Chí Minh (Bệnh viện Chợ Rái) vào ngày 3 tháng 3 năm 2020. Để cung cấp 15.000 khẩu trang đặc biệt cho đội ngũ y tế và bác sĩ tuyến đầu để phòng chống dịch bệnh, với tổng chi phí lên tới 600 triệu đồng. Gần đây, vào ngày 4 tháng 12 năm 2020, WorldTrans Service (WorldTrans) tiếp tục cung cấp hàng ngàn quà tặng, những món quà này dành cho công việc trong nhà, đội ngũ y tế, bác sĩ và tình nguyện viên làm việc tại Bệnh viện Cánh đồng Cần Giờ và Bệnh viện Trận chiến Củ Chi Chiến đấu và điều trị bệnh Vào ngày 5 tháng 4 năm 2020, công ty cũng đã phát hàng ngàn quà tặng đặc biệt cho các đội y tế và bác sĩ tại Bệnh viện Nhị Nha ở Quận Nhã. -Theo báo cáo của Vietravel – danh mục chuyên gia tư vấn được tổ chức bởi Vietravel và VnExpress, mục đích là giới thiệu đến độc giả về các điểm đến, điểm đến, chế độ ăn uống và kinh nghiệm du lịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *