7 lý do khiến kinh doanh trực tuyến không thu hút được khách hàng

1. Mô tả sản phẩm là một tổng quan – theo bài viết, có nhiều điều liên quan đến mô tả sản phẩm, nhưng nhiều cửa hàng trực tuyến không coi trọng vấn đề này. Trên thực tế, nếu bạn truy cập trang web của công ty, mọi người thường thấy nội dung của nhân viên của họ (ví dụ: ảnh của nhân viên), giống như trong thương mại điện tử, người mua sẽ thấy mô tả chi tiết về sản phẩm. , Đánh giá sản phẩm và đánh giá người bán.

Theo nghiên cứu của NN Group, khi ai đó truy cập một sản phẩm trên Amazon, 18% số người xem ảnh và có tới 82% xem văn bản. Do đó, việc cung cấp đầy đủ thông tin (văn bản) và hình ảnh về góc độ sản phẩm sẽ đảm bảo mức doanh số của cửa hàng tốt hơn.

2. Quy trình thanh toán phức tạp

Quy trình thanh toán nhanh nhưng an toàn cao sẽ khiến người mua hài lòng hơn khi sử dụng trang web.

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngoại tuyến là quy trình thanh toán. Nhiều chuyên gia khuyên rằng các cửa hàng trực tuyến chọn bước thanh toán cuối cùng để làm cho nó đơn giản, dễ sử dụng và không bị xáo trộn, nhưng vẫn cần đảm bảo an toàn thông tin.

Một số nhà bán lẻ có xu hướng đề nghị người dùng trả tiền cho các sản phẩm họ có thể thích khi làm sản phẩm, nhưng bước này sẽ khiến khách hàng mất tập trung và buộc họ phải tìm kiếm nhiều sản phẩm hơn và bỏ qua các sản phẩm quan trọng, dẫn đến kết quả không mong muốn. , Có thể rời đi mà không mua.

3. Minh họa là kém

Đối với các cửa hàng truyền thống, cách tốt nhất để bán là đưa hàng cho người mua, nhưng cửa hàng trực tuyến không thể làm điều đó. Do đó, họ sử dụng hình ảnh để người mua có thể xem mặt hàng khi họ đặt nó trước mặt họ. Bức tranh quá lớn (hoặc quá nhỏ), thiếu sáng tạo và chất lượng kém sẽ là lý do chính khiến khách hàng rời đi. Khi cạnh, vị trí và chức năng là khác nhau. Ảnh phải có độ phân giải cao và có thể phóng to và thu nhỏ khi cần để người mua có thể xem tất cả các chi tiết.

4. Trang web trông không đáng tin cậy

Thương hiệu và niềm tin luôn được tích hợp, đặc biệt là trong thương mại điện tử. Ngay cả khi bạn sở hữu công ty uy tín nhất thế giới, nhưng trang web không hiển thị, khách hàng vẫn sẽ rời khỏi trang web của công ty.

Có nhiều cách để cải thiện hình ảnh thương hiệu và tạo dựng niềm tin. Tôi tin rằng nó rất quan trọng, nhưng nó luôn luôn quan trọng để hiểu trọng tâm của việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng. Nếu bạn có thể cung cấp nội dung “hấp dẫn” cho khách hàng của mình, nó sẽ ở lại trên trang web lâu hơn. Chủ sở hữu trang web phải cung cấp nhiều loại đánh giá thương hiệu, chẳng hạn như phản hồi của khách hàng, sự công nhận của cộng đồng, câu chuyện của công ty … để xây dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. — -5. Ảnh hưởng của ấn tượng đầu tiên – bất kỳ ai đã truy cập Internet đều chỉ nhìn thấy nó. Có lẽ chủ sở hữu trang web không có logo, không có nhiều thiết kế sản phẩm hoặc thậm chí chọn một phông chữ trông giống như một trang web tạm thời, “chỉ sinh ra để đánh lừa khách hàng.”

Do đó, ấn tượng đầu tiên sẽ là một trang web. Nghiên cứu cho thấy các trang web “tìm kiếm” và “cảm nhận” là chìa khóa để có được ấn tượng đầu tiên. Các trang web có giao diện kém sẽ ngay lập tức gây mất lòng tin của người xem. Để thu hút khách hàng, trang web phải chuyên nghiệp, từ thiết kế giao diện đến khả năng chạy trên thiết bị di động và mô hình thanh toán. Tầm quan trọng của thiết bị di động – Nhiều công ty vẫn không nhận ra rằng khả năng phản hồi của các trang web trên thiết bị di động là một vấn đề thực sự. Ngày nay, hầu hết mọi người sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để truy cập Internet, vì vậy điều rất quan trọng là hiển thị trang web được tối ưu hóa trên màn hình bé con. Người bán cần so sánh hai phiên bản trên điện thoại và máy tính để đảm bảo rằng khách hàng dễ sử dụng và sử dụng.

7. Tin tặc

Tin tặc có thể truy cập rất nhiều dữ liệu và các cửa hàng trực tuyến là hoạt động mục tiêu của tất cả các hoạt động trực tuyến bất hợp pháp. Với sự cải thiện trình độ kỹ thuật của những kẻ lừa đảo, doanh nghiệp cũng cần đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào các nền tảng phòng chống gian lận. Hải Khánh không chỉ bảo vệ tài sản của công ty mà còn tăng cường bảo mật để giữ thông tin của khách hàng, giúp họ tự tin tiếp tục mua sắm trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *