Cách tốt để mua sản phẩm nước ngoài trực tuyến

Làn sóng đặt hàng thông qua trang web bán hàng trực tuyến rất phổ biến trong các lĩnh vực 8X và 9X tại Việt Nam. Nhưng ngày càng có nhiều người chọn các kênh bán hàng trực tuyến ở nước ngoài vì hai lý do chính. Trước hết, sản phẩm của họ có chất lượng cao, được duy trì bởi các chuyên gia và có nhiều hoạt động quảng cáo. Thứ hai, do sự kết hợp giữa sản phẩm giả, sản phẩm giả và khuyến mãi ảo, doanh số bán hàng trực tuyến của Việt Nam đã mất niềm tin. Nhóm người tiêu dùng Việt Nam mua trang web ngày càng phổ biến.

Để có thể tự mua hàng hóa nước ngoài trực tuyến, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

mua trực tiếp từ các trang web nước ngoài

Bước 1: Các loại thẻ giao dịch — bạn không thể vượt qua thẻ ATM thông thường. Thay vào đó, khách hàng cần có thẻ tín dụng Visa hoặc MasterCard điện tử. Đó là một thẻ ngân hàng đặc biệt với các chức năng khác cho phép giao dịch trực tuyến nơi thanh toán được thực hiện thông qua hai thương hiệu này. Hầu hết các trang web thương mại điện tử lớn trên thế giới đều cho phép thanh toán qua Visa hoặc Mastercard. Có nhiều thương hiệu khác có chức năng tương tự hoặc sử dụng ví Paypal. Tiếng Anh tạo điều kiện cho quá trình đặt hàng. Tuy nhiên, nếu bài viết bạn thích thuộc về phiên bản không phải tiếng Anh, bạn phải truy cập trang web gốc. Sau đó, sử dụng chức năng dịch máy của các công cụ truy cập Internet hiện tại (như Google, Cococ …) để có được thông tin cơ bản nhất.

Đồng thời, để mua hàng thực tế, bạn phải chọn phương thức giao hàng tận nơi Web Việt Nam. Vui lòng tìm kiếm thông tin này trong phần “Vận chuyển” của mỗi trang và xem danh sách các quốc gia có thể nhận hàng hóa của họ.

Bước 3: Kiểm tra danh tiếng của trang web

Trước khi đặt hàng và giao dịch, bạn phải kiểm tra danh tiếng của trang web. Nếu bạn chọn một trang web có uy tín, đó là vì khi bạn hoàn thành các thông tin cần thiết (địa chỉ, mã CCV trên thẻ …), giao dịch sẽ bị đóng và trừ khi bạn nhận và trả lại dòng, sẽ rất khó để hủy và hoàn trả. Ngoài ra, khách hàng phải đọc kỹ mô tả sản phẩm, điều này phụ thuộc vào đánh giá của người tiêu dùng, mức độ tin cậy đối với phiếu bầu sản phẩm và sau đó người bán quyết định.

Bước 4: Chọn kích thước

Mỗi công ty có một bảng kích thước riêng với các hướng dẫn rất cụ thể, với “inch” và “cm” (1 inch = 2,54 cm) làm đơn vị. Người mua phải cẩn thận thông báo cho mình để tiến hành nghiên cứu và chuyển đổi quy mô nước ngoài tại Việt Nam. Mẹo, đối với các mặt hàng thời trang, bạn có thể chú ý đến kích thước, cơ thể của người mẫu ảnh có kích thước gần bằng cơ thể bạn. Ngoài ra, nhiều trang mua sắm nước ngoài đã đánh giá chất lượng của những khách hàng sau. Người mua trực tuyến nên chú ý đến phần này, vì đây là những mô tả sản phẩm thực tế nhất của khách hàng đã mua. Nhiều dự án hình ảnh đẹp, nhưng không phải như vậy, và ngược lại.

Sử dụng thẻ Visa và Master để mua trực tuyến ở nước ngoài.

Bước 5: Thanh toán

Chọn các sản phẩm được sản xuất trong giỏ mua hàng (thêm vào giỏ mua hàng) hoặc thêm vào túi mua sắm). Nếu không khẩn cấp, bạn có thể đặt sản phẩm vào giỏ mua hàng và chờ khuyến mãi. Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều ngân sách. Một số trang web không chấp nhận vận chuyển đến Việt Nam. Do đó, bạn có thể liên hệ với nhiều công ty nổi tiếng và các công ty chuyển phát nhanh để giao hàng. Bạn phải chọn gói dịch vụ có sẵn, bởi vì công ty sẽ thực hiện các thủ tục khai thuế để giúp bạn có được một số chứng chỉ cần thiết. Trong giai đoạn này, tổn thất hoặc chậm trễ của hàng hóa sẽ được giảm. Khi sử dụng các dịch vụ giao hàng truyền thống không bao gồm các dịch vụ có sẵn, bạn sẽ cần cung cấp các tài liệu để xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu của đơn đặt hàng, hoàn thành một số thủ tục hải quan và mất nhiều thời gian hơn bình thường. .

Mua hàng trung gian

Tại Việt Nam, đơn hàng trung gian rất thiết thực, vì bạn không cần tài khoản thanh toán quốc tế để đảm bảo hàng hóa. Tuy nhiên, do tiền lương bổ sung, chênh lệch tỷ giá hối đoái của người mua, giá sẽ cao hơn.

Để mua hàng, vui lòng gửi liên kết sản phẩm đến trang web bạn muốn mua cho người đã đặt việc nhà. Sau đó, trung gian sẽ kiểm tra thông tin (chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán) và thông báo cho khách hàng.

Người trung gian sẽ gửi một bản sao chi tiết đặt hàng của khách hàng. Hầu hết người mua nhà yêu cầu bạn đặt cọc 50% đến 80% giá trị sản phẩm. Sau khi trả lại hàng cho Việt Nam, khoản thanh toán còn lại sẽ được thanh toán và hàng sẽ được nhận.

Chi phí mua hàng gia đình thường được tính dựa trên công thức giá sản phẩm cộng với chi phí mua hàng của gia đình (5% -10% giá sản phẩm), thuế, vận chuyển Webstie nước ngoài (nếu có), phín Từ nước ngoài đến Việt Nam (tính bằng kilôgam).

Đây là một dịch vụ miễn phí, không phải là nhà phân phối chính thức, vì vậy độ tin cậy và đảm bảo không phải là 100%. Do đó, bạn cần tìm một đại lý trung gian uy tín, địa chỉ nhà hoặc văn phòng rõ ràng. Khi gửi tiền, bạn phải yêu cầu một biên nhận rõ ràng hoặc giữ biên lai chuyển khoản ngân hàng. Đặc biệt, bạn cũng phải chú ý đến số lượng “cuộc nói chuyện” và đánh giá của khách hàng về người mua Facebook.

Trước khi đặt hàng, bạn phải hỏi rõ ràng công thức để tính chi phí trở về Việt Nam. Nam giới. Ngoài ra, một số người phải cân nhắc cẩn thận khi sản phẩm đi qua tay.

Linh Hân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *