Sinh viên nhận tiền mặt thông qua giải khát trực tuyến

Trong thời tiết nắng nóng, nhân viên văn phòng đã rất cần thực phẩm mát, đặc biệt là trà, thạch, mít, trà sữa, nước ép trái cây … đó là sự thật, nhưng phụ nữ sợ ra khỏi da vì nắng, nóng và đen. Nắm vững cách suy nghĩ này, nhiều người trẻ cố gắng kiếm thêm thu nhập bằng cách chế biến đồ uống “100% thủ công” và vận chuyển hàng hóa đúng thời gian để đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải trí của khách hàng. Kinh doanh trực tuyến có thể giúp sinh viên tiết kiệm tiền, thuê nhà, trang trí cửa hàng hoặc các chi phí phụ khác. Vốn nhỏ, nhưng lợi nhuận không thấp.

Vân Anh, sinh viên Đại học Công nghệ Hà Nội, cho biết: “Ý tôi là một vài tách cà phê, mỗi cốc.” Giá của Thái Lan dao động từ 30.000 đến 40.000 đồng, khá đắt đối với sinh viên. Do đó, tôi quyết định bán trà sữa Thái vì món này dễ chế biến và không cần nhiều thời gian. Trung bình

— Trung bình, Vân Anh bán được 20.000 đồng cho chai 350 ml và 25.000 đồng cho chai 500 ml đó. Trong thời tiết nóng, sinh viên bán được gần 100 chai và kiếm được Ngoài chi phí nguyên vật liệu, còn có khoản lãi khoảng 800.000 đồng. “Trong tháng cao điểm, tôi thu được từ 20 đến 25 triệu đồng. Để làm cho sản phẩm bắt mắt hơn, tôi đã nhập thêm nhiều loại chai và lọ thủy tinh. Nếu khách hàng có chúng, tôi sẽ gắn một chiếc nơ xinh xắn vào cửa hàng. nhu cầu. Tất nhiên, chi phí sẽ tăng lên. Một chút thôi, nhưng nhiều người vẫn ủng hộ nó “, Fan An nói.

Chai trà sữa này có giá cả phải chăng cho nhiều sinh viên.

Ngoài Fan Anhe, Cuidong, sinh viên Đại, trường thương mại một lần nữa Bán trà sữa kiểu “bán cho người khác”, vì chỉ dành cho người quen, giá trà sữa Dũng là 10.000 đồng trong chai 350 ml và 15.000 đồng trong chai 500 ml., Thanh tươi, màu sắc bắt mắt và giá cả phải chăng, Thái Lan Giá bán buôn nguyên liệu chè khá rẻ, chính xác hơn, giá trà xanh Thái Lan là 80.000 đến 100.000 đồng / 200 gram bao bì, trà đen Thái Lan nặng dưới 400 gram trong khoảng từ 60.000 đến 80.000 đồng, sữa đặc của Thái Lan là 35.000 đồng / hộp Đồng Việt Nam, sữa bột Thái Lan là 120.000 đồng mỗi kg, và thạch là 28.000-40.000 đồng mỗi hộp. Sử dụng các nguyên liệu này, chủ cửa hàng có thể pha 100 tách trà xanh hoặc trà đen thông thường của Thái Lan. Giá từ 15.000 đến 30.000 đồng mỗi cốc. Nó không hề thấp .

Vị ngọt và chua của mít và vị ngon của thạch làm cho sữa chua mít được đánh giá cao.

Mùa hè cũng là thời điểm lên ngôi. Đại học Jiaotong (Hà Nội) chuyên bán mít sữa chua trên Facebook. Hằng nói: “Bạn thân của tôi và tôi đang làm kinh doanh trực tuyến cùng nhau. Chi tiêu của chúng tôi là mua tiền. Mít, sữa chua, thạch và thực phẩm đóng hộp, vì vậy nếu tính giá gốc, một cốc mít sữa chua với nhiều nguyên liệu không đắt. Tiền lãi của tôi gấp 3 lần số vốn, nhưng thứ tự vẫn rất cố định. -Thuy Chi, chủ một cửa hàng trà trắng trực tuyến ở Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết: “Đối với những người thích vị ngọt và ngọt, trà trắng là một món ăn thiết yếu. Sau khi nghiên cứu nhiều trang web, tôi đã thử sử dụng nó, và sau đó tôi đã thực hiện. Hoạt động bán hàng, phục vụ bạn bè gần xa. Mỗi bát trà trắng tùy thuộc vào loại và nguyên liệu, và giá từ 7.000 đến 15.000. Khách hàng đặt 3 bát trở lên, tôi sẽ nhận được chiếc thuyền này. – Giá của một bát trà trắng nguyên chất 7.000-15.000 đồng. Cửa hàng nước cam Bạn bè trên Instagram nổi tiếng với nước cam. Trong tuần, cô sử dụng khoảng 5 đến 10 kg để làm nước cam, nhưng ngày nóng nhất có thể lên tới 20 đến 30 kg. Tần suất gấp bốn lần so với ngày làm việc. Cứ 6 kg cam tạo ra 6 cốc, do đó mức tiêu thụ trong ngày có thể đạt 180 cốc và thu nhập có thể đạt 500.000 đồng.

Qua nhiều lần giải khát đơn giản và dễ dàng, mùa hè là ngày sinh của bạn Cơ hội Thành viên rất tài năng và kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị cho năm học mới. Chỉ với một chiếc điện thoại và máy tính kết nối Internet, bạn có thể phục vụ khách hàng cá nhân. Các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo và những người khác là “miền đất hứa” cho những người đam mê kinh doanh trực tuyến trẻ tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *