Làm thế nào để kiếm lợi nhuận từ kinh doanh trực tuyến ngay từ đầu

Lê Yên là tổng biên tập của một tạp chí Thành phố Hồ Chí Minh trong 10 năm. Ông cũng kiếm được nhiều thu nhập hơn từ việc bán quà tặng chiến dịch. Tham gia kinh doanh trực tuyến hơn một năm, xác định mùa bán hàng của công ty, công việc bán hàng trực tuyến không chỉ là một niềm vui, mà còn có thể giúp Lê Yên tăng thu nhập hàng tháng. Do phương pháp đơn giản sau đây, cô gái lớn lên ở Tây Nguyên chưa bao giờ mất tiền cho công việc thuận tay trái này. “Kiểm soát chất lượng hàng hóa theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, trước hết, để có đủ nguồn cung, cô đã chọn khách hàng đáng tin cậy, họ bán bao nhiêu hàng hóa thay vì bán hàng ngày. Sản phẩm của cô chủ yếu được sản xuất từ ​​bơ, mật ong rừng , Rượu gạo nếp, gạo và đậu, hạt tiêu đen, anna ướp, đường phèn ngọt thêm đường, trái cây anna thô có thể thu được ở phương Tây. Trồng trọt theo kiểu công nghiệp.

Leyan nói, để cung cấp cho khách hàng Đối với các sản phẩm mới, cô luôn yêu cầu họ dùng thử trước. Trước khi đặt hàng, hãy tìm hiểu chất lượng và sau đó hiển thị chúng trên trang cá nhân của mình. — Yen tiến hành kinh doanh trực tuyến dưới dạng “bất kỳ mùa nào” .— -Kinh doanh bất hợp lý

Không có kinh doanh chỉ để kiếm tiền, vì vậy Lê Yên chỉ đặt hàng “một số lượng hạn chế, trong mùa này. Vì vậy, nếu là mùa bơ, khách của nó sẽ có cơ hội nếm thử bơ tươi và chất lượng cao. Cuối mùa bơ, cô tiếp tục bán bột cà phê, bột cám gạo, thạch, trái cây đam mê, mật ong và rượu gạo nếp, gạo sạch, đặc biệt là ngũ cốc sạch và các sản phẩm nông nghiệp sạch nói chung. Ngoài ra, biên tập viên cũng bán cây cảnh trực tuyến hoặc tại nhà để tạo cây xanh trang trí và thanh lọc không khí.

Giá cả hợp lý

Đối với bơ và các sản phẩm khác, giá bắt đầu từ 45.000 đồng đến 70.000 đồng / kg. Mật ong đắng 320 000 đồng mỗi lít. Cà phê hoa mật ong 280.000 đồng mỗi lít. Rượu gạo nếp làm từ gạo nếp hữu cơ với dân số sáu tháng tại một tỉnh miền núi nằm giữa núi là 180.000 đồng mỗi lít.

Giá tiêu đen là 450.000 đồng / kg. Yến có lọ thủy tinh 200gr và 450gr để khách hàng sử dụng, bảo quản lâu dài hoặc tặng quà cho nhau.

Do chất lượng của sản phẩm, mức giá này không khơi dậy sự quan tâm của mọi người. Leyan bày tỏ sẵn sàng thay đổi du lịch đường dài và hy vọng rằng kinh doanh trực tuyến có thể có được sự hiểu biết và hỗ trợ rộng hơn.

Hình thức tiếp thị – hầu hết nội dung của Leyan hiển thị trạng thái của sản phẩm trên sản phẩm, trang cá nhân, chất lượng, ưu điểm, ưu điểm, giá cả … để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Khi hàng hóa đến, hình ảnh đồng yên Nhật Bản và các sản phẩm giá sẽ được hiển thị trên trang cá nhân. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các thông tin khác, chẳng hạn như cách sử dụng, lợi ích … để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Những người muốn mua sản phẩm sẽ trực tiếp đăng ký số điện thoại hoặc địa chỉ hoặc gọi trực tiếp dưới mỗi hình ảnh sản phẩm. Sau đó, sản phẩm sẽ được giao đến người dùng càng sớm càng tốt.

Leyan luôn cung cấp cho khách hàng trung thành các phương thức ưu đãi đặc biệt với khách hàng trung thành.

Phương thức vận chuyển – Đối với các sản phẩm tươi sống cho khách hàng, Leyan chọn phương thức giao hàng chính. Người phụ trách giao hàng thường thay phiên nhau.

Thông thường, Leyan cố gắng giao hàng miễn phí cho khách hàng. Đối với những khách hàng ở quá xa trung tâm hoặc cần gấp hàng hóa nhưng hệ thống giao hàng không hài lòng, họ dựa vào dịch vụ giao hàng và xuất hóa đơn cho dịch vụ tham chiếu. Khách hàng

Bơ và các sản phẩm khác luôn được Le Yan nâng niu cẩn thận. Chúng được đặt trong túi giấy và lót rơm để giúp bơ nóng lên và thấm mồ hôi, giữ cho bơ tươi. Ngoài ra, cô thường xuyên xuất bản các quy định trên trang cá nhân của mình, chia sẻ các mẹo với khách hàng để giúp luật sư trưởng thành nhanh chóng, cách bảo vệ luật sư và cách nấu ăn cho họ …

Đôi khi, cô đôi khi thích khách hàng. Những món quà này đôi khi là những quả bơ nhỏ, có thể không đẹp, nhưng rất linh hoạt. Mặc dù cô ấy ưu tiên khách hàng trung thành, cô ấy vẫn cam kết cống hiến nếu cô ấy là người mua mới. Số lượng bơ hiếm này rất hạn chế và không đủ để bán, vì vậy nếu khách hàng đặt hàng riêng thì sẽ không có hàng. Hoặc sau lần mua túi giấy bơ cuối cùng, sau khi sử dụng bơ, nếu khách hàng muốn gửi lại, Leyan sẽ cho họ thêm bơ trong lần mua tiếp theo. Ngoài ra, cô cũng cung cấp thêm bơ cho những người trực tiếp trở về nhà mà không phải vận chuyển chúng tại địa phương …

Điều quan trọng nhất là bao bì của sản phẩm cũng ở dạng bao bìu Le yen rất tập trung. Mật ong và rượu gạo nếp được thiết kế với các túi vải được kết nối riêng. Gạo và đậu được cất trong túi vải làm quà tặng. Cô cũng sẽ đính kèm một túi mùi hương để tặng cho khách hàng cùng một lúc. Đồng yên luôn được khách hàng ở xa đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *