Nhà nghỉ sang trọng ở Huế

To Vo Hostel

nằm ở trung tâm Huế, cách phố đi bộ 650 mét và cầu Tongtian 850 mét. B & B rất tiết kiệm và thường được kết hợp với bữa sáng kiểu Á hoặc chay. Ngoài các phòng, còn có quầy bar, sân vườn, bếp, lò nướng bánh và cho thuê xe đạp.

To Vo cung cấp phòng riêng cho 2 đến 4 người, khoảng 450.000-650.000 đồng mỗi đêm. Ngoài ra, một giường đơn trong ký túc xá tính phí 120.000 đồng mỗi người.

Chill-Homestay ở Huế

Homestay nằm trong thành phố, cách cầu Trường Tiên 3,7 km và được trang trí với màu hồng thông thường của bạn thu hút nhiều vị khách trẻ tuổi. Cung cấp cho khách hàng chỗ ở xe máy miễn phí, bãi đậu xe miễn phí, xe đưa đón sân bay, bữa sáng châu Á và đổi tiền.

Giá cho một phòng đôi cho hai người là 435.000 đồng đến 650.000 đồng mỗi đêm. Giá cho một phòng đơn là 365.000 đồng. Ngoài ra, gia đình chủ nhà còn có một căn hộ hai phòng ngủ, khoảng 1 triệu đồng mỗi đêm, và phòng cho 6 người có giá 780.000 đồng.

La Paix Hue

Khách sạn nằm dọc theo sông Hương, từ cầu Trường. Mất khoảng 10 phút đi xe. Có một nhà hàng, khu vườn ven sông, quầy bar, dịch vụ lễ tân 24 giờ, báo miễn phí và bữa sáng hàng ngày của người Mỹ.

Giá phòng từ 900.000 đến 1,2 triệu đồng. , Bao gồm phòng đôi hoặc phòng đôi nhìn ra sông hoặc vườn.

Sahi homestay

Nhà trọ cách ga xe lửa Huế 1,5 km, nằm ở ngoại ô thị trấn n, không đông đúc. Khách lưu trú tại đây có thể thưởng thức bữa sáng gọi món, miễn phí sử dụng hồ bơi trong vườn, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ đưa đón sân bay.

Chi phí cho một căn phòng lớn có sân vườn khoảng 800.000 đồng một đêm. Ngoài ra, có những căn hộ có sức chứa từ 2 đến 4 người, với giá dao động từ 1,1 đồng đến 1,3 triệu đồng. Giường đơn trong ký túc xá có giá khoảng 185.000 đồng một người.

Azerai La Residence Hue- — Biệt thự theo phong cách châu Âu này nằm dọc theo sông Xiang, cách thành cổ Huế 1,7 km. Khách sạn có khu vườn nhìn ra sông, nhà hàng Á-Âu, sân tennis, trung tâm thể dục và khu vực spa thư giãn. Khách hàng có thể đặt chuyến đi trong ngày, thuê xe và đi xe đạp miễn phí trong biệt thự .

Các phòng đều sang trọng và được trang bị tốt, có ban công nhìn ra sông, vườn hoặc thành phố toàn cảnh. Giá khởi điểm từ 8 đồng cho hai người mỗi đêm Từ 1 triệu đến 24 triệu đồng Việt Nam. VnExpressMarathon Huế sẽ được tổ chức vào ngày 6/9/2020. Con đường cạnh tranh kéo dài nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Huế và lăng mộ cổ-Xianghe. VnExpress Marathon Hue dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 5.000 vận động viên, trong đó hơn 30% là người nước ngoài.

Chi tiết về trò chơi tại đây .

Tâm linh

Ảnh: Đặt chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *