10 mẹo để làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Hàng triệu người dùng điện thoại thông minh không chỉ có thể gửi tin nhắn, viết email mà còn có thể truy cập phương tiện truyền thông xã hội, đọc tin tức và mua sắm. Do đó, nếu trang web không thể tối ưu hóa lưu lượng thiết bị di động, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều doanh thu tiềm năng. Dưới đây là 10 mẹo để làm cho các trang web thương mại điện tử dễ dàng di chuyển hơn.

Sử dụng thiết kế đáp ứng

Thiết kế này cho phép tự động chỉnh sửa trang web. Việc sửa đổi bản trình bày luôn phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau, từ màn hình lớn (máy tính để bàn) đến màn hình nhỏ (iPAd hoặc điện thoại thông minh). Người dùng không cần căn chỉnh, thu phóng và trượt từ trái sang phải để xem tất cả nội dung trên trang, nhưng luôn đảm bảo rằng nội dung có thể được hiển thị đầy đủ, từ văn bản (văn bản) đến hình ảnh và kích thước video.

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến thông qua các thiết bị di động.

– Luôn ghi nhớ nguyên tắc rằng bạn có thể đặt mọi thứ bằng một ngón tay

“Đảm bảo rằng trang được chuyển hướng hoàn toàn. Không có cử chỉ” nhéo “bằng ngón tay cái của bạn (nhéo, trượt bằng hai ngón tay trên màn hình) Phóng to, thu nhỏ), “Marc Weisinger, Giám đốc điều hành của Elite SEM Marketing, Marc, một trong những lời khuyên quan trọng nhất để đánh giá xem trang web của bạn có thực sự thân thiện với thiết bị di động hay không. Hầu hết các thiết bị di động ngày nay đều có màn hình cảm ứng. Do đó, các nút điều hướng (những gì bạn chọn trong thanh menu) phải đủ lớn để dễ dàng sử dụng es để nhấn ngón tay thay vì phóng to, kéo và kéo người dùng để chọn trang tiếp theo.

“Đầu ngón tay của người lớn thường là 15-20mm, vì vậy nút chọn trên màn hình phải phù hợp với người dùng”, giám đốc sáng tạo của nhóm tư vấn cho biết. Lyon .

Thiết kế đơn giản

Xin nhớ rằng phong cách thiết kế tập trung, đơn giản có thể giúp trang web đi xa hơn. Một công ty có thể tiếp cận người dùng chỉ trong vài giây. Do đó, bạn chỉ cần làm điều này, đặc biệt là khi xem trên các thiết bị nhỏ như điện thoại thông minh.

Nội dung ngắn nhưng hấp dẫn

Nhiều người thường bị ám ảnh bởi tin tức. Viết trên trang web và trích dẫn để thu hút sản phẩm của họ, nhưng không biết rằng màn hình của điện thoại thông minh quá nhỏ để cho phép người dùng đọc tất cả nội dung này. Do đó, sử dụng ít từ hơn. Ngoài ra, người dùng điện thoại thông minh thường được sử dụng để vuốt trên các bài viết để duyệt nội dung, vì vậy các từ dài có thể “nhạy cảm chéo”, làm cho toàn bộ trang trông lộn xộn, phân tán và không hấp dẫn. — “Những biểu tượng này” nói “rất nhiều”.

– Hãy nhớ rằng, các biểu tượng có giá trị hơn một ngàn từ

Một cách để giúp các trang web trông ít gây mất tập trung hơn là sử dụng các biểu tượng. Giống như biểu tượng của điện thoại, mạng xã hội Facebook, Twitter, bạn có thể sử dụng những hình ảnh đơn giản, dễ nhận biết và rõ ràng để diễn đạt dễ dàng mà không cần lời nói, đẹp hơn lời nói. — Sử dụng hình ảnh nhỏ để phát video trong trình duyệt di động – Tốc độ Internet trên điện thoại di động thường chậm hơn các thiết bị khác, đặc biệt là khi được kết nối qua 3G. Do đó, donith cho phép người dùng chờ đợi lâu để tải hình ảnh và video lên trang, nhưng giảm lưu lượng truy cập và sử dụng các công nghệ hỗ trợ khác để khách hàng của bạn có thể duyệt Web và xem nội dung một cách tự do. .

Đặt thông tin liên lạc ở vị trí có thể nhìn thấy

Số điện thoại, địa chỉ đường dây nóng và thông tin liên hệ khác phải được đặt ở vị trí dễ thấy đối với người dùng thông thường. Bạn đang tìm kiếm thông tin này sau khi bạn thích sản phẩm. Họ muốn biết hệ thống cửa hàng, giờ làm việc, đặt số điện thoại và thậm chí là các khuyến nghị cửa hàng gần nhất.

Chèn video một cách hợp lý

Đối với các trình duyệt web (đặc biệt là trên thiết bị di động), video là điều cần thiết, bởi vì người dùng thích xem video trên các thiết bị này, được xem trên các máy tính truyền thống 3 lần. Tuy nhiên, vui lòng đảm bảo rằng video chạy trên nền tảng di động với dung lượng vừa phải để tránh rung và ảnh hưởng đến trải nghiệm chung.

Hãy xem xét chức năng định vị

Các thiết bị di động thường có chức năng điều hướng, bạn có thể sử dụng nó để cung cấp các dịch vụ hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể sử dụng yếu tố này để giúp người dùng tìm cửa hàng gần nhất, hướng dẫn các tuyến phù hợp và thúc đẩy chi phí vận chuyển, từ đó cải thiện chất lượng tương tác của người dùng. Nói với biểu mẫu để điền ngắn gọn – nếu trang web của bạn có một số phần nhất định, vui lòng yêu cầu khách hàng điền càng ít thông tin càng tốt. Ban đình côngCác thiết bị di động không thoải mái, chẳng hạn như bàn phím máy tính. Ví dụ: nếu thiết bị di động thường cung cấp vị trí, biểu mẫu đăng ký thông tin có thể tự động điền vào các phần, chẳng hạn như quốc gia / khu vực và người dùng không cần phải nhập các trường này trừ khi có sửa đổi đặc biệt. Đặc biệt .

Thu ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *