Covid-19: Khám phá 5 bộ phim du lịch

Có 5 bộ phim ở đây, bạn có thể xem nhiều cảnh đẹp ở nhà.

Crazy Wealthy Asians- “Crazy Wealthy Asians” là một bộ phim xoay quanh nhân vật chính Rachel Chu. Ông là một giáo viên và bạn trai người Mỹ gốc Hoa. Một năm sau khi hẹn hò, Rachel lần đầu tiên được giới thiệu với gia đình bạn trai ở Singapore. Cô đã rất ngạc nhiên khi biết rằng Nick là một trong những đứa trẻ giàu nhất châu Á và là cử nhân nổi tiếng nhất trên đảo. Từ đó, cô gái có hoàn cảnh bình thường gặp nhiều vấn đề với người mẹ kế giàu có trong tương lai.

Bộ phim này sử dụng những hình ảnh tuyệt đẹp để thể hiện cuộc sống của những người châu Á rất giàu có và gửi đi nhiều thông điệp hạnh phúc quan trọng. Ngoài ra, bộ phim giới thiệu văn hóa của Singapore thông qua những người bán hàng rong, thức ăn địa phương và các điểm tham quan nổi tiếng (ví dụ, Gardens by the Bay, Chinatown và Marina Bay Sands). – Bể bơi vô cực dài nhất thế giới cũng xuất hiện trong một cảnh trong một bộ phim Singapore. Ảnh: Vịnh Marina Bay.

Người phụ nữ xinh đẹp

“Người phụ nữ xinh đẹp” là một bộ phim vui nhộn và lãng mạn được phát hành năm 1990 tại Los Angeles, California. Bộ phim kể câu chuyện về câu chuyện tình yêu của cô “Cinderella” Vivienne Ward và doanh nhân giàu có Edward Lewis, mặc dù hai người trước đó chỉ là mối quan hệ “tương đương”. Trong phim, một loạt các điểm đến trong thành phố được đề cập, như khách sạn bốn sao Beverly Wilshire và phố mua sắm Rodeo Drive.

Cặp vợ chồng ẩn dật

Bộ phim Việt Nam “Giấc mơ trên thiên đường” Để tránh đổ vỡ hôn nhân, họ đã có một chuyến đi lãng mạn cùng bạn bè và đến khu nghỉ mát bên bờ biển của Bora Bora, Pháp. Nước biển, bungalow trên mặt nước, thích hợp cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.

– Hình ảnh phong cảnh thiên đường của Bora Bora: Khách sạn Marriott.-Notting Hill-Notting Hill, câu chuyện tình yêu lãng mạn Chân dung William Thacker và ngôi sao xinh đẹp Anna Scott. Những bức ảnh về tình yêu mới nổi được chụp tại khu vực đầy màu sắc của Notting Hill ở London. -Mỗi năm cuối tháng 8, văn hóa Tây Ấn và mùa thu sẽ được tổ chức. Thu hút hàng ngàn người tham gia. Nhóm và quầy hàng thực phẩm.

“Farewell” là một bộ phim đẫm nước mắt, sẽ được chiếu vào năm 2019. Bộ phim hướng đến khán giả yêu quý, chẳng hạn như những bộ phim về tình yêu gia đình. Bộ phim kể về một cô gái người Mỹ gốc Hoa Billi rời New York đến thăm bà ngoại bị bệnh nặng ở Trường Xuân, Trung Quốc. Từ đó, mâu thuẫn giữa cô và gia đình bắt đầu dần dần.

Bộ phim này xoay quanh cuộc sống truyền thống của Trung Quốc. Nhiếp ảnh: Hội chợ Vanity.

Xuyên suốt bộ phim, nhân vật Billi làm nổi bật sự khác biệt giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Tuy nhiên, tất cả đều được thể hiện một cách nghệ thuật thông qua những hình ảnh hài hước, ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, bộ phim này cũng mô tả rõ ràng cuộc sống hàng ngày và vẻ đẹp của văn hóa Trung Quốc.

Lan Hương (Theo báo cáo của Forbes, Cntraveler)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *