Ý nghĩa của người khó khăn trên vé

Vé chứa rất nhiều thông tin quan trọng về hành khách và nhân viên sân bay. Đó là cổng lên máy bay, số hiệu chuyến bay hoặc giờ khởi hành. Đặc biệt trên những tấm vé này, có một vài người nhỏ, ít người để ý, nhưng họ nói rất nhiều với hành khách. Họ sẽ cho tiếp viên biết họ đang ngồi ở vị trí nào và họ được hưởng những đặc quyền nào.

Nói chung, hành khách chỉ chú ý đến lối ra và thời gian khởi hành của thẻ lên máy bay.

B, H, M, Y

Nếu có các ký tự như B, H, M hoặc Y trên vé, hành khách được phân bổ hạng phổ thông. Đối với những người chọn ngồi trên ghế giá rẻ trên máy bay, nó cũng là một biểu tượng của vé hạng phổ thông.

Q

Chữ Q cũng được sử dụng trong vé hạng phổ thông, nhưng điểm khác biệt là nó được mua với giá khuyến mại. Vé sẽ không được nâng cấp và người giữ vé sẽ không được hưởng bất kỳ lợi ích nào khác của hành trình. Loại vé này ít hơn B, H, M và Y. Các ký tự tương đương trong nhóm này bao gồm: K, L, N, M, S, T, U, V, W và X.

E– -Có một vé hạng phổ thông đặc biệt trên vé hạng phổ thông, được biểu thị bằng chữ E. Hành khách sẽ được hưởng lợi từ những lợi thế nhất định khi đi du lịch, chẳng hạn như thực phẩm và đồ uống miễn phí. Do đó, chủ sở hữu của vé cũng phải kiểm tra giảm giá được cung cấp bởi các hãng hàng không cho các vé như vậy.

A, F, P

Ba ký tự đại diện cho vé hạng nhất. Hành khách sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ tốt nhất của hãng hàng không.

Khách hàng giữ vé có logo SSSS có thể dễ dàng nhìn thấy hải quan hơn.

CJ

Khi mua vé hạng, doanh nhân và hành khách sẽ tìm thấy C hoặc J vé của họ trên C. Vé này là một hành khách thường xuyên của các hãng hàng không.

SSSS

Mã này thường được sử dụng trên các chuyến bay nội địa ở Hoa Kỳ. Những người có 4 vé nhân vật S dường như không cảm thấy thoải mái thông qua ATM. SSSS là viết tắt của “Lựa chọn sàng lọc an ninh thứ cấp” và được sử dụng cho những người mua vé đáng ngờ.

Đây có thể là chương trình khuyến mãi vào phút cuối, vé một chiều hoặc thanh toán bằng tiền mặt. Khi những nơi này là những nơi không ổn định về mặt chính trị và rủi ro cao, lý do có thể là đích đến của vé.

Minh Khôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *