Hãy nghĩ về “hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày” trong thương mại điện tử

Nhiều doanh nhân tin rằng “hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày” chủ yếu được sử dụng cho các trang web thương mại điện tử có uy tín, có tổ chức và đáng tin cậy, thay vì các cá nhân tiến hành kinh doanh trực tuyến. — Thật ra, không phải ai cũng làm được, và không thể giữ kỷ lục hàng ngày, bởi vì vẫn còn những ngày nắng – ngày mưa, ngày đầu tiên của mỗi tháng – vài ngày cuối mỗi tháng. Trước khi làm điều này, người kinh doanh cần phải hiểu ý tưởng về “một trăm ứng dụng và hàng ngàn đơn đặt hàng”.

Sản phẩm

Việc giao dịch nhiều sản phẩm khác nhau sẽ làm tăng số lượng đơn đặt hàng.

Đầu tiên là chọn chiến lược sản phẩm để bán. Nếu bạn đặt hàng 1.000 đơn hàng mỗi ngày, bạn phải hoặc phải bán nhiều loại hàng hóa cùng một lúc và phát quảng cáo trên nhiều trang fanpage và trang web. Khoảng 4 đến 5 sản phẩm có thể bán cùng số lượng sản phẩm. Nhưng nó không phải là một sản phẩm thông thường.

Nếu bạn bán nhiều sản phẩm hơn (khoảng 5-10 chiếc), thật dễ dàng để có được khuôn trên. Tuy nhiên, nhiều loại sản phẩm có thể dẫn đến “pha loãng” và khó tập trung mà không tối ưu hóa lợi nhuận. Với các sản phẩm phổ biến, bạn có thể bán 500 đến 1.000 sản phẩm mỗi ngày. Ví dụ, vào đầu mùa đông, bạn sẽ sử dụng lợi thế bán hàng tốt nhất để bán hàng ngàn quần áo bán buôn và bán lẻ trong ngày.

Lựa chọn sản phẩm là rất quan trọng, phải được tính toán cẩn thận, kinh doanh có kinh nghiệm, chiến lược và quan tâm sâu sắc.

Bán hàng đa kênh

Nếu bạn dựa vào một kênh (chẳng hạn như Facebook), bạn sẽ gặp khó khăn. Việt Nam Facebook Facebook là công cụ bán hàng số một, nhưng nó không phải là công cụ duy nhất. Bạn phải sử dụng quảng cáo và bán hàng đa kênh trên các trang web trực tuyến hoặc bán buôn hoặc bán lẻ trên các diễn đàn hoặc trang web, cũng như trực tuyến trên các diễn đàn, trang web, nền tảng thương mại điện tử … Bạn có thể tiến hành sản xuất, xử lý hoặc khởi động. Giá gốc và các nguồn khác, phát triển hệ thống bán buôn, bán lẻ và bán buôn trực tuyến tốt.

Một trong những khách hàng của tôi đã phát triển một đại lý bán buôn và hệ thống bán lẻ. Trên Facebook, quảng cáo sau đó được sử dụng để đẩy sản phẩm đến các thành phố và tỉnh, lan truyền đơn đặt hàng giữa các đại lý. Do đó, bán hàng sẽ giảm sự phụ thuộc vào vận chuyển, và có một đội ngũ bán hàng lớn, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Có một giai đoạn cao điểm (ví dụ, 8/3), nó bán khoảng 3.000 ứng dụng.

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo là một công cụ quan trọng để tăng doanh số và tăng doanh số. ốc lắp cáp. Bán hàng đa kênh đồng nghĩa với một số kênh quảng cáo. Các kênh chính có thể là Facebook, Google, SEO, Youtube, e-mail … chọn nhiều công cụ, các công cụ này phải cân bằng tài chính, sự chú ý và tối ưu hóa theo công thức định giá thành công Mối quan hệ giữa phân bổ ngân sách của một số kênh. Ngoài ra, bạn cần theo dõi và đo lường các kênh và tỷ lệ chuyển đổi thành người mua. Kênh có khả năng tạo đơn hàng. Câu hỏi đặt ra là mỗi đơn hàng thành công từ kênh có giá bao nhiêu tiền. Kết hợp với các hoạt động quảng cáo, nó có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức và mua nhiều hàng hóa hơn … các chiến lược giao dịch dài hạn hoặc lướt qua

bạn cần các chiến lược giao dịch thông minh để thành công.

bạn phải linh hoạt theo đuổi Hai chiến lược này vì chúng tốt. Sản phẩm chính là một chiến lược dài hạn, nhưng chiến lược lướt qua áp dụng cho các sản phẩm “nóng”, thời trang và theo mùa. “Skimmed” được hoàn thành và sau đó đóng lại, tìm một sản phẩm khác để tiếp tục. Việc lựa chọn chiến lược kinh doanh trên có thể đảm bảo một số lượng lớn các đơn đặt hàng của khách hàng thường xuyên được bán.

Cần lưu ý rằng hơn 200 đơn hàng không phải lúc nào cũng có lãi 1000. Bạn cần tối ưu hóa chi phí, tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận và quản lý nội bộ. Sản phẩm được bán trực tuyến là kịp thời, đôi khi vì thị trường cần phục hồi, hoặc các sản phẩm chỉ theo mùa. Điều quan trọng là phải biết bao nhiêu lợi nhuận được tạo ra trong một ngày, một tuần và một tháng.

Tạo nội dung quảng cáo

Video, hình ảnh, bài viết … có thể thu hút các bên thứ ba làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nếu bạn tự làm, việc di chuyển sẽ nhanh chóng, thuận tiện và rẻ. Các yêu cầu chất lượng trên Internet không quá nghiêm ngặt, bởi vì hầu hết mọi người sẽ xem chúng thông qua điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính, các ý tưởng và tin tức quan trọng. -Bạn nên có quy trình đóng đơn hàng từng bước, nhiệm vụ cụ thể của nhân viên, bảo trì mạng, trang fan hâm mộ, nhận xét, điện thoại, email, xác nhận đơn hàng và dịch vụ hậu mãi. Bạn có thể cần 2-3 người để quản lý trang fan hâm mộ, trang web của mình, quản lý bình luận, trò chuyện và bài đăng của khách hàng kết hợp với phần mềm bình luận ẩn. Sau khi có được thông tin khách hàng, dữ liệu có thể được chuyển sang một khóa duy nhất thông qua phần mềm quản lý.

Đơn vị khóa đơn

Mỗi khóa điều khiển khóa điện thoại sẽ bao gồm một nhân viên. Dữ liệu có sẵn, vCập nhật trạng thái của đơn hàng (ví dụ: nếu thành công, có địa chỉ mua hàng đầy đủ, nếu thất bại, vui lòng viết lý do … Ngoài mức lương khó khăn, đơn hàng thành công cũng có những khuyến khích để khuyến khích nhân viên làm việc chính xác và làm việc chăm chỉ, Tránh bỏ lỡ số điện thoại, thư hoặc phản hồi của khách hàng .

Kho

Nếu số lượng mặt hàng và sản phẩm là quan trọng, bạn có thể sản xuất hàng trăm ngàn sản phẩm mỗi ngày, 3 đến 5 người phụ trách kho hàng mỗi ngày, hãy kiểm tra việc giao hàng Hàng hóa, đóng gói, dán địa chỉ người mua, gửi hàng cho công ty vận tải, hàng hóa trong thành phố nên có một đội vận chuyển riêng hoặc thuê một chuyên gia để làm việc nhanh chóng và trơn tru. Tỉnh (nên nguy hiểm) quản lý tình trạng hàng tồn kho (theo dõi Vận đơn), đặt hàng kết quả để hiểu cách phân chia nó cho nhiều đơn vị vận tải, để giảm số lượng hàng hóa ở cả hai bên của N Air và để tránh phụ thuộc vào đối tác.

Anh kế toán hoặc thủ quỹ

Nếu bạn làm nhiều việc, bạn có thể cần một kế toán viên hoặc nhân viên thu ngân mà không cần giao dịch nâng cao. Rất đơn giản và rõ ràng. Chịu trách nhiệm nhận và thanh toán, quản lý kho, giao hàng, Kế toán trưởng làm việc với các bên để thu tiền thanh toán, thời gian và lương nhân viên (nếu có) sẽ giúp bạn chóng mặt và quản lý dòng tiền và thu nhập., Dễ dàng tận hưởng một ngày, một tuần và một tháng .

Master Ruan Panan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *