Ngày hòa bình trong “Chuyện tình mùa đông” trên đảo

Đảo Nami nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc, chỉ cách Seoul hai giờ đi tàu. Seoul là địa điểm của bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2000 “Bản tình ca mùa đông” (còn được gọi là “Câu chuyện tình yêu theo mùa”). “Đảo Nami nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc, cách Seoul hai giờ đi tàu. Đảo Nami là nơi có bộ phim truyền hình nổi tiếng” Bản tình ca mùa đông “(hay được đổi tên thành” Chuyện tình mùa đông “) vào những năm 2000.

Hình bán nguyệt Diện tích của đảo chỉ 0,43 km2, nhưng vì sự phát triển của cây cối, nó là một điểm thu hút khách du lịch. – Bề mặt của đảo hình bán nguyệt L chỉ 0,43 km2, nhưng nó được thiên nhiên ưu đãi và trở thành một điểm thu hút khách du lịch. Khách du lịch thường đến đây để dã ngoại, đi xe đạp vào ban ngày và tận dụng không gian trong lành và thoáng mát cách xa thủ đô Seoul nhộn nhịp. — Nhiều khách du lịch thường đến đây để dã ngoại, đi xe đạp vào ban ngày và tận hưởng không gian thoáng đãng và thoáng mát trong không gian mở của Seoul. Nơi này. — Mùa hè trên đảo cũng nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn vào mùa thu và mùa đông – Mùa hè trên đảo nổi tiếng với mùa thu và mùa đông. Vẻ đẹp lãng mạn của ique. – Trên đảo Nami Con đường mòn cây nổi tiếng. Vào mùa thu, nơi này phủ đầy lá vàng rực rỡ. Vào mùa đông, mỗi bông tuyết sẽ tạo ra màu trắng, khiến du khách cảm thấy mềm mại .

Con đường mòn cây nổi tiếng trên đảo Nami. Vào mùa thu, nơi này Được bao phủ bởi những chiếc lá vàng rực rỡ. Vào mùa đông, mỗi bông tuyết sẽ tạo ra màu trắng, khiến du khách cảm thấy mềm mại hơn .

Hòn đảo được đặt theo tên của Tướng Nami-General Nami nổi loạn vào thế kỷ 13, nhưng vì những sai lầm Bị buộc tội âm mưu phản bội và chết, ở tuổi 28, Vua Sejo .

Hòn đảo được đặt theo tên của Tướng Nami – đã đàn áp cuộc nổi loạn vào thế kỷ 13, nhưng không may qua đời sau khi bị buộc tội phản bội Vua Sejo, ở tuổi 28. Một bãi cỏ xanh rộng 260.000 mét vuông được bao quanh bởi hạt dẻ và cây bạch dương .

Trung tâm của hòn đảo là một bãi cỏ xanh rộng 260.000 mét vuông được bao quanh bởi hạt dẻ và cây bạch dương. -Since năm 1965, ông Min Bingdo đã mua Hòn đảo và biến nó thành một khu nghỉ mát bên bờ biển.

Từ năm 1965, ông Min Bingdo đã mua hòn đảo và biến nó thành một khu nghỉ mát bên bờ biển.

Năm 2001, Nami quay phim “Mùa đông “Sonata” sau đó trở thành một địa điểm du lịch rất nổi tiếng. Hai vai chính do Pei Zhongjun và Cui Zhiyou thủ vai cũng được điêu khắc trên đảo .

Năm 2001, Nami trở nên rất nổi tiếng sau khi quay “Bản tình ca mùa đông” Điểm du lịch nổi tiếng … Đảo cũng đã khắc hai nhân vật chính do Pei Zhongjun và Cui Zhiyou thủ vai .

Đảo Nami là quê hương của nhiều chú sóc dễ thương .

Đảo Nami có rất nhiều chú sóc dễ thương Nhà của Nami. Năm 2006, Nami tuyên bố mình là “độc lập” và được đặt tên là “Cộng hòa Naminara”. Đây là một quốc gia thu nhỏ (mô hình quốc gia tuyên bố tồn tại nhưng không được chính phủ hoặc tổ chức quốc tế nào công nhận). — 2006 Vào năm 2015, Nami tuyên bố rằng bản thân ông “độc lập” dưới danh nghĩa “Cộng hòa Naminara” – một hình thức nhà nước vi mô (sự tồn tại của một mô hình quốc gia được tuyên bố, nhưng không được chính phủ hoặc tổ chức quốc tế công nhận.) Ảnh: Nick Mr.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *