Một số hiểu biết về ngành quản lý khách sạn

Trong bối cảnh của Việt Nam tập trung vào phát triển du lịch trong các ngành kinh tế quan trọng, nhu cầu tuyển dụng các nhà sản xuất khách sạn ngày càng tăng. Điều quan trọng nhất là do nguồn nhân lực trẻ, đây là một lĩnh vực nghiên cứu rất phù hợp vì sức sống, sự linh hoạt và cơ hội nghề nghiệp của nó.

Quản lý khách sạn là gì? -Quản lý và tổ chức hợp lý và tổ chức hoạt động khách sạn để đảm bảo doanh thu khách sạn tốt nhất. Các nhiệm vụ chính của ngành bao gồm báo cáo kết quả tài chính, quy tắc quản lý nguồn nhân lực, bán phòng và quản lý tỷ lệ trống, giám sát chế biến thực phẩm và các sự kiện. Cuộc họp sẽ được tổ chức tại khách sạn …

Sau khi tham gia, sinh viên sẽ được cung cấp kiến ​​thức toàn diện về chỗ ở, kỹ năng khách sạn chuyên nghiệp, kỹ năng phi kỹ thuật và phẩm chất đạo đức cần thiết theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Châu Âu. Ngoài ra, sinh viên cũng có hiểu biết sâu sắc về văn hóa-thực phẩm, hiểu tâm lý của khách hàng để họ có thể xử lý tình huống và cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất.

Nghiên cứu này đòi hỏi sinh viên phải có kỹ năng giao tiếp, hành vi và đặc biệt là sự tự tin. Ảnh: Shutterstock .

Yêu cầu của ngành

Ngành này đặc biệt phù hợp với những người năng động, có thể quan sát và nắm bắt tâm lý của khách hàng và nhân viên. Hiểu biết sâu sắc về quản lý khẩn cấp, đặc biệt là niềm đam mê và đam mê chuyên nghiệp. Xin lưu ý rằng bạn phải có kỹ năng ngoại ngữ tốt và phải có nhiều hơn hai ngôn ngữ.

Một số yêu cầu của ngành là cần thiết cho sự hiểu biết văn hóa và xã hội sâu sắc; lưu ý rằng tỉ mỉ và chu đáo. Họ đặc biệt cần sự tự tin, sức sống, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình và thấu hiểu để nắm bắt tâm lý của người khác. Có khả năng tổ chức và quản lý công việc và làm việc dưới áp lực.

Cơ hội việc làm

Theo khảo sát, thị trường du lịch và khách sạn của Việt Nam đang phát triển. Tăng trưởng và chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế. Do đó, cơ hội việc làm trong ngành khách sạn ngày càng rộng mở và việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ không phải là mối quan tâm của những sinh viên nhiệt tình.

Quản lý khách sạn ngành sinh viên giỏi cung cấp nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng của gia đình, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. ngoại quốc. Ứng viên là một người quản lý hoặc chuyên nghiệp trong khách sạn, phục vụ, nấu ăn, nấu ăn, tiệc, nhân sự, tài chính kế toán, tiếp thị kinh doanh, quản trị, nhân viên. Sức mạnh, tiếp thị … trong khu nghỉ mát, khu nghỉ mát và khu nghỉ mát. Ngoài ra, họ là giám đốc điều hành cấp cao của các tổ chức nghiên cứu và kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, tiếp thị, nhân sự và đại lý tài chính, giảng dạy trong trường học Tuy nhiên, sinh viên thường có một số thiếu sót, như không thực hành và không thực tế. Đào tạo tiếng Anh không được sắp xếp. Đặc biệt, trường không cam kết cung cấp sản phẩm cho sinh viên.

Đại học Quốc tế Kent hiểu những khó khăn này, vì vậy nó tập trung vào phát triển các kế hoạch đào tạo, mục đích là cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kinh nghiệm thực tế dựa trên mô hình kinh doanh trong lớp học. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập và thực tập tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài nước, sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế.

Đào tạo thực hành giúp sinh viên hiểu các kỹ năng công việc tốt hơn. Ảnh: Shutterstock. Ngoài ra, trung tâm còn quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng như giải quyết các vấn đề của khách hàng và cung cấp các kỹ năng hành vi chuyên nghiệp cho du khách văn hóa. Kỹ năng phục vụ và chế biến thực phẩm khác nhau … Những yếu tố này thường kém phát triển ở một số trường đào tạo, nhưng chúng rất cần thiết cho công việc thực tế.

Ngoài chất lượng đào tạo, các trường tiên phong và sáng tạo cũng đã thành lập các cơ sở đào tạo thực tế. Giáo dục sử dụng thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Anh, giáo viên tận tâm và nhiều hoạt động thú vị. Đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội học tập tại các trường đại học quốc tế có liên quan. Trường đại học hứa rằng sau khi tốt nghiệp khoa Quản trị khách sạn, sinh viên sẽ làm việc trong các công ty và công ty lớn như Vietravel, Sheraton, Vingroup, Hotel Equatorial, v.v … Ngoài ra, các trường trực tiếp nhận điểm trong kỳ thi cấp hai quốc gia cũng kiểm tra hồ sơ tuyển dụng, Để giúp những người đam mê quản lý khách sạn mở rộng cơ hội việc làm. Ngoài ra, trường hiện đangSinh viên từ 9 chuyên ngành phổ biến nhất trên thị trường, xin vui lòng bấm vào đây. -Thông tin liên hệ: -Kent International College-219-221 Xô Việt Nghệ, TP HCM Bình Thành, Phường 17, Phường-Hotline: 0938 361 456 | 1900 6456

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *