Vietnam Airlines đang làm gì để đảm bảo an toàn cho hành khách?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tách biệt của Bộ Giao thông vận tải và Bộ Hàng không Việt Nam, và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa hàng ngày.

Tại cổng lên máy bay, phi hành đoàn mặt đất sẽ đo nhiệt độ cơ thể của hành khách. Hãng hàng không được trang bị chất khử trùng tay tại phòng vé, cổng lên máy bay và chuyến bay. Khuyến cáo hành khách luôn phải đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài khoảng cách 2 m từ sân bay đến khách hàng, hãng hàng không cũng sắp xếp ít nhất một chỗ trống trong số các hành khách trên máy bay.

Ngoài ra, hành khách đi qua cổng bán vé sẽ được khử trùng để loại bỏ vi khuẩn và vi rút trên bề mặt trước của họ. Lên máy bay. “Đây là giải pháp khử trùng ASFA được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và cơ quan y tế Nhật Bản, với sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thuốc xịt khử trùng.” Nhiệt độ trong cabin được duy trì ở mức 26,5 độ C. Ở trên, để loại bỏ các điều kiện sinh sản lý tưởng cho virus. Hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp hạn chế vi khuẩn và virus, đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục cứ sau 3 phút. “Là đại diện của Bamboo Airways, nếu nghi ngờ bị nhiễm trùng, hãng hàng không sẽ khử trùng máy bay. — -Để đảm bảo an toàn cho hành khách trên tất cả các chuyến bay, các hãng hàng không đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo giá vé hiện tại không bị ảnh hưởng.

Nhân viên y tế đã loại bỏ sự trùng hợp của Vietnam Airlines vào ngày 4 tháng 2 năm 2020. Tất cả nhân viên mặt đất của hãng hàng không và Tiếp viên hàng không phải sử dụng khẩu trang và găng tay trong suốt dịch vụ để tránh lây nhiễm chéo. Ảnh: Ngọc Thành. – Đồng thời, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines mỗi người mất ít nhất 90 phút để cất cánh và hạ cánh, để Đảm bảo khoảng cách an toàn. Sau mỗi lần hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, hai công ty đã lắp đặt thiết bị khử trùng và làm sạch nghiêm ngặt. “” Toàn bộ phi đội máy bay hoạt động trong ngày sẽ được phun. Đại diện truyền thông Jetstar Pacific Nguyễn Tiến Sỹ cho biết. : “Khử trùng một lần nữa và ủ thuốc qua đêm vào cuối ngày. Ông Sỹ cho biết, nếu cần, hãng cũng cung cấp khẩu trang cho phi hành đoàn và khách. Sắp xếp chỗ ngồi để tháo dỡ hoặc khử trùng máy bay theo quy định của Cục Quản lý Hàng không và Vận tải Việt Nam về an toàn bay Covid -19, ngoài ra, hãng hàng không Nó cũng theo dõi tình trạng sức khỏe của hành khách trên máy bay để thực hiện các biện pháp hỗ trợ cần thiết và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Vận tải Hàng không. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với các bộ phận, sân bay và công ty dịch vụ mặt đất có liên quan. Luật pháp quốc gia và các quy định về phòng chống dịch bệnh thông báo cho khách hàng kịp thời. – Ruan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *