5 cách để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn

Hội đồng doanh nhân trẻ YEC là một tổ chức gồm 40 doanh nhân trẻ thành công nhất, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và kiếm được hàng tỷ đô la hàng năm. Một trong những hoạt động quan trọng trong việc giúp đỡ cộng đồng của YEC là tổ chức các kế hoạch nghề nghiệp cho hàng triệu người trẻ trên khắp thế giới, bao gồm cả cách giúp bán các trang web có lợi nhuận. Thu hút nhiều người hơn và tăng tương tác với khách truy cập.

Thêm nút trò chuyện trực tiếp

cho phép người dùng nhấp và gửi tin nhắn trực tuyến với thương hiệu của bạn, do đó giúp khách hàng thiết lập liên lạc ngay lập tức mà không cần quay lại trang chủ, thông qua nhiều thao tác phức tạp khác.

Chèn video trên trang chủ

Nghiên cứu cho thấy những trang web có video này đã nhận được sự chú ý lớn. Vì vậy, vui lòng hỏi nhóm tiếp thị hoặc thuê một công ty sản xuất video và sau đó chèn một video chất lượng cao ngắn để cho mọi người thấy danh tính của bạn và công việc bạn làm. Cách kể chuyện bằng âm thanh và sống động sẽ gây ấn tượng với mọi người và giúp trang web tương tác tốt hơn.

Sử dụng trình duyệt được cá nhân hóa

Tỷ lệ người dùng truy cập Internet thông qua thiết bị di động đang tăng nhanh. Do đó, trang web phải được thiết kế để được cá nhân hóa và dễ sử dụng trên tất cả các thiết bị, không chỉ có giao diện PC. Không ai muốn mua sản phẩm trên các trang web có phông chữ nhỏ hơn không bao giờ chứa thông tin sản phẩm và buộc chúng phải phóng to, trượt màn hình từ trái sang phải để đọc nội dung. Phản hồi của khách hàng – Người dùng sẽ gặp phải vấn đề gì khi truy cập trang web của bạn, bạn nên làm gì để trang web của mình thân thiện hơn với người dùng? Quan tâm đến phản hồi của khách hàng là câu trả lời cho những câu hỏi này. Bạn sẽ không bao giờ muốn khách hàng rời đi, bạn cũng sẽ không bao giờ quay lại vì họ đã quên vấn đề của họ và là người quản lý, bạn không biết những vấn đề mà trang web của bạn đang gặp phải.

Giới hạn số nút “bấm vào đây” (bấm vào đây)

Nếu bạn muốn hướng mọi người đến trang web của mình, vui lòng không nhấp vào “bấm vào đây” (bấm vào đây Ở đây) những gợi ý và gợi ý khiến họ cảm thấy quá lãng phí, đi chệch khỏi mục tiêu ban đầu và cảm thấy không thoải mái. Do đó, hãy xem xét số lượng trang mục tiêu được nhắm mục tiêu trong mỗi trang mà người dùng mở.

Thủ quỹ (theo Techli)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *