Lý do để gửi email cho khách sạn mặc dù đặt phòng

Ngày nay, việc đặt phòng khách sạn thông qua trang web đã được phổ biến với du khách. Tuy nhiên, hầu hết các chuyến đi chỉ dừng lại ở khách sạn và gửi thư xác nhận đặt phòng hoặc thanh toán thành công.

Theo các chuyên gia du lịch, bạn cần gửi thêm thư đến khách sạn để đảm bảo rằng họ đã đặt phòng thành công. Thông thường, khi bạn đặt phòng khách sạn, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, nhưng bạn cần phải tính phí trước. Nếu bạn chọn phương tiện giao thông của riêng mình, chẳng hạn như taxi, bạn có thể dựa vào đó để xác định chi phí. Nếu không, bạn có thể gửi email để yêu cầu và nhận đề xuất.

Du khách người Mỹ 21 tuổi, Lexi Alford hiện có kỷ lục là “du khách trẻ nhất thế giới”, vì vậy công việc nhỏ này tiết kiệm rất nhiều. Cô ấy có hàng trăm đô la. “Tài xế taxi có thể” cắt “, vì vậy bạn cần biết chính xác sẽ mất bao nhiêu từ điểm A đến điểm B và mất bao lâu.” ,từ chối trả. Lexi Alford nói rằng bạn nên đến khách sạn để được giúp đỡ hoặc nói với tài xế rằng bạn sẽ gọi cảnh sát để điều trần. Cô ấy nói rằng chỉ cần đề cập đến cảnh sát, người lái xe sẽ không cố ép bạn. Chuyến đi 3,2 km của một du khách người Anh đến Paris tốn hơn 72 đô la Mỹ, trong khi chuyến đi 5 phút của một cặp vợ chồng người Scotland từ nhà ga xe lửa New Zealand có giá 660 đô la Mỹ.

– Các chuyên gia có kinh nghiệm, nếu gian lận xảy ra trực tiếp, sẽ rất khó để gửi tiền vào ngân hàng. Ảnh: Phương Anh.

Một trò lừa đảo phổ biến khác mà khách du lịch có thể gặp phải khi đặt phòng là nhà cung cấp yêu cầu bạn thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng thay vì thẻ tín dụng hoặc bên thứ ba. Các khách sạn có thể đưa ra các lý do như sau: họ muốn tránh trả hoa hồng cho đại diện hoặc tài khoản được mở thông qua bên thứ ba không hoạt động. Kèm theo yêu cầu này, họ có thể cung cấp cho khách hàng một mức giá rẻ hơn so với giá bạn đặt tại khách sạn. Trang web đặt phòng. Diễn viên nổi tiếng người Scotland James McAvoy cho biết anh gần như là nạn nhân của vụ lừa đảo thuê phòng giá rẻ. “Do đó, khi đi du lịch, bạn phải nhận thức được những giao dịch tốt.” Don Tiết cho bạn tiền, không lừa đảo, cho đến khi bạn chắc chắn rằng đây là một thỏa thuận thực sự. “- Bạn cũng có thể gửi email đến một danh tiếng gần đó Một nhà hàng tốt hỏi về khách sạn.: Phương Anh .

Ngoài ra, khách đến nhà hàng cũng nên kiểm tra giá trên thực đơn. Ở nhiều nơi trên thế giới, một trong những cạm bẫy phổ biến nhất là nhà hàng không đề cập đến giá thức ăn. Nhiều người nói rằng Sốc. Kiểm tra số tiền khi thanh toán. Nhiều người phải trả giá cao cho các bữa ăn nhỏ. Nếu bạn không có giá, tốt nhất là nên hỏi người phục vụ. Một số nhà hàng có đề xuất khác: Cân một số mặt hàng. Ví dụ: Nếu bạn muốn hoàn tiền 3-4 lần, họ sẽ in rất nặng một kg cá hoặc động vật có vỏ. Khách hàng sẽ không chú ý và chọn sản phẩm này, vì một con cá có thể nặng 3-4 kg.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *