Cách phát triển ứng dụng di động mạnh mẽ

Theo Herbert Bay, đồng sáng lập và CEO của công ty tiếp thị ứng dụng di động Shortcut Media (San Francisco, Hoa Kỳ), ứng dụng di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Email, chia sẻ bài viết, hình ảnh, video. Trên mạng xã hội hoặc xem phim, nghe nhạc …, Android và iOS. Tuy nhiên, không dễ để làm cho ứng dụng được người dùng lựa chọn trước khi phần mềm “rừng”. Đây là cách các nhà phát triển ứng dụng mang sản phẩm của họ đến với người dùng và tạo doanh thu.

Tạo ra các ứng dụng thực tế

Nghiên cứu thị hiếu của người dùng sẽ giúp tạo ra các sản phẩm một cách chính xác, do đó giảm thiểu “các thử nghiệm và thử lỗi” và do đó tạo ra động lực để thành công. — Heini Zachariassen, đồng sáng lập và CEO của Vivino, cho biết ông đã dành rất nhiều thời gian để hiểu khách hàng là gì. Cần cung cấp giải pháp và biến mình thành một đại sứ thương hiệu của Volkswagen. Heini Zachariassen nói: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian và sức lực để phát triển một sản phẩm tuyệt vời có khả năng ứng dụng cao thay vì tập trung vào việc khen ngợi anh ấy. – Phần mềm tốt Ông Remo Uherek, người sáng lập ZenFriend, cho biết rằng việc truyền miệng luôn có tác động tích cực đến khách hàng và khoảng 70% mọi người quyết định tải xuống và sử dụng phần mềm vì nghe đánh giá tốt. — — Thiết kế hấp dẫn- — Ông Alex Pachikov, cựu phó chủ tịch phụ trách hợp tác, nhận xét về Evernote, biểu tượng ứng dụng, tên và xếp hạng sao trên App Store sẽ quyết định tới 90% Người dùng sẽ thấy, phát hiện và tải xuống xem có nên sử dụng ứng dụng không.

“Biểu tượng này là ấn tượng đầu tiên của người dùng khi truy cập ứng dụng. Do đó, nếu biểu tượng không đủ hấp dẫn để người dùng nhấp vào, có khả năng bạn đã mất “90% người dùng tiềm năng”, ông Alex Pachikov nói.

Do đó, cần phải thuê một đội ngũ thiết kế logo với hình ảnh và tiêu đề rõ ràng và hấp dẫn. Thông tin chi tiết để làm cho thông tin chính xác. Đây là một khoản đầu tư hấp dẫn và đừng nghĩ đó là chi phí. Bạn cũng cần đưa ra một mô tả trực quan về cách ứng dụng sử dụng hình ảnh cụ thể, hướng dẫn ngắn gọn và rõ ràng, tập trung vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có kết quả tích cực.

Tạo khả năng hiển thị trên App Store

Bạn phải chọn danh mục phù hợp trên App Store để giới thiệu một phần âm thanh mềm. Sử dụng các công cụ có sẵn để tăng tiếp thị và cải thiện thứ hạng. Tập trung vào các đánh giá tích cực và tiêu cực để hiểu những lợi thế và bất lợi cần cải thiện và nhu cầu thực tế của người dùng.

Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội

Các ứng dụng phổ biến như Pinterest và Vivino chia sẻ nội dung trên Facebook và Twitter. Điều này tạo ra một cộng đồng người dùng khổng lồ. Cần phải phát triển các ứng dụng có chức năng liên kết chặt chẽ với nhiều mạng xã hội để mang lại các chức năng tiếp thị khác nhau cho các sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *