Lễ hội Vịnh Hạ Long 2016 không tổ chức du thuyền nhỏ

Tuần lễ du lịch Quảng Đông Vịnh Hạ Long-2016 sẽ được tổ chức trong vòng 10 ngày kể từ cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2016. Một loạt các hoạt động độc đáo, bao gồm: Giải vô địch bóng chuyền nữ quốc tế Tuấn Châu, cuộc thi Vịnh Hạ Long 2016, Lễ hội đặc biệt Việt Nam, Lễ khai mạc Lễ trao giải thưởng ẩm thực đường phố phường Phú Phú

– … . Ảnh: Minh

Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng của Tuần du lịch Vịnh Hạ Long Ninh năm nay là chương trình nghệ thuật Carnival Hạ Long 2016 với chủ đề “Tích hợp và lan truyền”. Chương trình được tổ chức vào tối ngày 30 tháng 4 tại Plaza vào ngày 30 tháng 10 tại quận Hồng Hải, thành phố Hạ Long và được truyền hình trực tiếp trên VTV1-Vietnam TV và QTV1-Guangning TV. So với năm sau, việc tổ chức kế hoạch lễ hội trong nửa cuối năm nay sẽ bị giảm. Mặc dù không có mô hình để tổ chức cuộc diễu hành, chương trình vẫn bao gồm ca hát, nhảy múa, âm nhạc trên sân khấu và đi bộ trong khuôn viên trước sân khấu và trên khán đài để tương tác với khán giả. . Khoảng 1.600 diễn viên tham gia chương trình, và hai đoàn nghệ thuật nước ngoài từ Philippines và Ukraine cũng tham gia sự kiện này.

Lễ hội Hạ Long 2016 dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 10 tại Quảng trường quận Biển Đỏ thay vì đường bộ. Huang Guoyue và Hongdang District có mặt hàng năm. Ảnh: Minh

Chương trình này sẽ tận dụng triệt để các hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng, lửa và pháo hoa để tăng sức hấp dẫn. Đồng thời, nhà tổ chức sẽ cài đặt 7000 chỗ ngồi cho đại biểu, nhân viên và khách tham quan và lắp đặt 4 màn hình LED bên ngoài khu vực vuông 30/10 để mọi người và du khách xem.

Theo nhà tổ chức Hà Long, Tuần lễ Du lịch Quảng Đông 2016 dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 500.000 khách du lịch từ Quảng Ninh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *