“ Mẹ của tã ” điên cuồng bán các sản phẩm thủ công trực tuyến

Thu Hiền, chủ cửa hàng Ant-House, bắt đầu kinh doanh đồ handmade của mình từ nghề may. Lúc đầu, cô ấy đã làm một số cung và gối phổ quát cho người thân và bạn bè, nhưng vì được giới thiệu, cô ấy đã cố gắng bán. Khi mang bầu, vì muốn dành thời gian cho con và theo đuổi đam mê của mình, Hiền quyết định ở nhà và mở một cửa hàng thủ công trực tuyến.

Năm 2013, chỉ có 2 triệu đồng bắt đầu. Ba năm sau, tổng doanh thu hàng tháng đạt hàng chục triệu. Giờ đây, Hiền không còn bán nhiều loại sản phẩm như trước đây và giờ chỉ tập trung vào đồ thủ công trẻ em, như cặp, nút móc, gối trẻ em đa chức năng … “Henen nói.” Chiếc gối hình chữ U của tên rất phổ biến trong các bà mẹ.

Người mẹ cho con biết rằng mình chỉ quảng cáo trên Facebook và Facebook. Thay đổi thị hiếu của khách hàng, các sản phẩm trong cửa hàng được cung cấp bởi nhiều bà mẹ và trung bình cô nhận được 15-10 đơn hàng mỗi ngày. Giá của mỗi sản phẩm là từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng và cửa hàng có thể kiếm được trung bình 40-10 triệu đồng mỗi tháng. Đối với nhiều cửa hàng trực tuyến, như các mùa cao điểm của Ngày Cha Cha và Ngày Cha Cha, Tết Nguyên đán, Hiền không thể trả lời hộp thư đặt hàng của khách hàng. “Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn Facebook từ khách hàng mỗi ngày. Chủ sở hữu của Ant House nói rằng vì tôi chỉ chăm sóc con cái của mình nên đôi khi tôi không thể xử lý được.” Miễn là đó là Hiền, nhưng ở quận Từ Liêm Thu Phương, người làm việc tại Hà Nội, cũng kiếm được một khoản tiền nhỏ. Bạn có thể đăng ký Haima, được khách hàng đăng ký, với thu nhập hàng tháng từ 2 đến 4 triệu. “Ngoài công việc văn phòng, chị và tôi còn may cá ngựa cho trẻ em. Ngoài việc trang trí cá ngựa theo sở thích của khách hàng, tôi còn thêu tên của em bé trên mỗi sản phẩm. Phương nói rằng kích thước nhỏ, nên chúng tôi chỉ có thể Nhận 3 đến 5 đơn hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để làm cho sản phẩm trở nên độc đáo, Phương rất coi trọng chất lượng của các vật liệu được sử dụng để làm cá ngựa. Cô thường tìm kiếm gần Đại học Kiến trúc. Các khu vực gần đó, các cửa hàng chuyên về vật liệu thủ công, như vải, vải da (đường Xiahe), các nguyên liệu thô khác nhau (Chợ Hom, Phố Cửa Đông), tranh vẽ, cọ vẽ (cửa hàng). Mỹ thuật …) Mặc dù bạn sẽ mua ở những nơi này Chi tiêu nhiều hơn, nhưng dựa vào đầu tư tốt vào vật liệu, vì có quá nhiều cửa hàng trực tuyến, vì vậy bạn có thể tạo thương hiệu riêng cho cửa hàng trực tuyến. Những đứa trẻ này mẹ và con làm kinh doanh, những bà mẹ này cũng gặp khó khăn. Doanh nghiệp thủ công của chúng tôi có thể đáp ứng sở thích của từng khách hàng, vì vậy nhân viên phải chú ý. “Nhiều sản phẩm tôi đã làm đã chạy vài cuộc họp, nhưng khách hàng vẫn không chấp nhận vì họ không đáp ứng yêu cầu họ muốn. Không hủy bỏ, nó rất tốn kém và tốn kém, đối với Phương, điều khó khăn nhất là không biết cách sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả. Những bức ảnh cô chụp thường không đẹp như các sản phẩm thực tế bên ngoài và bị chỉ trích, vì vậy don don gây ra trên mạng Ngoài ra, vì là một nhà kinh tế, sẽ không có sắc thái nào về khả năng ngôn ngữ được mô tả ở mỗi tiểu bang. Trong tương lai, Phương quyết tâm nghiên cứu thói quen của người dùng khi truy cập Facebook để có được lượt truy cập tốt nhất của khách hàng. Chiến lược.

Vào cuối năm 2014, thương hiệu G / O Digital đã phát hành cuộc khảo sát. Nó cho thấy mỗi dòng trạng thái có một hình ảnh, giúp tăng 39% tương tác, việc sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng 33% nhận xét. Thời gian hiển thị cũng là 8 đến 9 giờ, 11 giờ sáng đến 12 giờ tối, 4 giờ chiều-5 giờ chiều 9 giờ tối-11 giờ tối-Lin Han

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *