Lễ hội mùa xuân Côn Sơn

Là một truyền thống văn hóa độc đáo và phong phú, Lễ hội mùa xuân của Khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bắc thường tổ chức nhiều chương trình và sự kiện hấp dẫn hàng năm. Trong mùa du lịch vào mùa xuân này, lễ hội được tổ chức vào ngày 14 tháng 17 âm lịch.

Múa rồng với các màn trình diễn của trẻ em được tổ chức tại Côn Sơn trong Lễ hội mùa xuân.

Ghé thăm địa điểm để du khách có thể tham gia nhiều cuộc thi, như đóng gói bánh chưng, đập vỡ những chiếc bánh dày hoặc các vật thể dân tộc. Các hoạt động văn hóa, hoạt động văn hóa thú vị và các trò chơi dân gian như chọi gà, hát tiếng phổ thông và thư pháp cũng được tổ chức cho du khách mùa xuân.

— Để đảm bảo bầu không khí và sự thoải mái, ban tổ chức tuyên bố rằng họ sẽ quản lý cẩn thận tình hình của nhà hàng để thu hút khách hàng trên đường đi, cầu xin và sử dụng các giáo phái hợp lý cho các hoạt động tôn giáo. – Cuộc diễu hành lễ hội mùa xuân Sơn Sơn có sự tham dự của nhiều khách du lịch và Phật tử. – Khu phức hợp Sơn Sơn-Kiếp Bắc là một trong 48 di tích lịch sử quốc gia cực kỳ quan trọng tại Việt Nam, thuộc địa của thành phố Chi Lâm – tỉnh Hải Dương. Nó bao gồm một quần thể lịch sử gắn liền với chiến thắng quân sự xuất sắc của nhà Trần đã đánh bại quân xâm lược Mông Cổ trong thế kỷ 13. Vào thế kỷ 15, phiến quân Linsen và quân xâm lược Minh đã chiến đấu trong cuộc kháng chiến kéo dài 10 năm, và đây cũng là nơi giúp chiến thắng.

Nước Ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *