Một món quà tên là Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt thơ mộng nằm trên cao nguyên Lin Wen thuộc vùng Tây Nguyên và vẫn là điểm đến lý tưởng cho nhiều khách du lịch.

Mứt

Đà Lạt giống như một thủ đô mứt hạnh phúc. Nơi bán nhiều mứt nhất là chợ Đà Lạt. Trên tầng đầu tiên của chợ là “chỗ ngồi” cho ùn tắc. Mứt có nhiều màu sắc và hương vị quý hiếm. Hơn 30 loại mứt có thể được tìm thấy ở vùng đất yên bình này. Giống như mứt hoa hồng, Wikipedia, khoai lang, hồng, đào, cà chua … có nhiều loại khô, mềm, khô, giòn, chua và cay …

Nếu bạn bối rối về những món quà gần đó, hãy dừng lại ở Ở chợ, nếm thử các quầy hàng, hoặc đi đến Phú Đồng Thiên Vương, Mai Anh Đào, Nguyễn Tử Lục hoặc Hầm trại trên đường Núi Vương ), ngôi đền Mimoza Pass của Trung Quốc, đây là nơi mứt nổi tiếng ở Đà Lạt .

Ảnh: Nguyễn Bình

Dâu

Nếu bạn có cơ hội đến Đà Lạt, xin đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm vườn. Bạn có thể chứng kiến ​​quy trình sản xuất, bảo dưỡng, thu hoạch của vườn ươm như một hương vị dâu tây tươi và chín, thích nghi với khí hậu và đất đai của Đà Lạt. Do đó, quả rất lớn và có thể trồng quanh năm, nhưng vụ thu hoạch chính trong mùa thứ tư là mùa xuân.

Theo loại hình nhỏ, vừa, lớn và xấu, giá sẽ thay đổi, từ khoảng 50 đến 120.000 đồng mỗi kg. Ảnh: Hoàng Ngọc Hùng.

Hương thơm giòn

Hương thơm giòn là một món quà đặc biệt được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, bởi vì nó dễ bảo quản, không sợ mưa hay gió, và không khó, nó đủ để gieo chồi và chồi cho chúng Nó nở hoa và cho trái ngọt khi mùa đến. Mùa thu cũng là bắt đầu của mùa hoa nở và nở rộ. Bạn có thể đến vườn hoa hồng gần Bảo Đại III trên đường Triệu Việt Vương, Quận 2, Đà Lạt, hoặc đi bộ khoảng 5 km. Đi về phía đông nam đến đèo Mimosa, chụp ảnh gần khu vườn hồng đầy trái cây, nếm thử ngay tại chỗ và mua nó làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn.

Ngoài những quả hồng tươi giòn, du khách cũng có thể mua thêm mứt hoa hồng làm quà tặng. Chỉ có hàng chục ngàn loại rau hồng, và bạn sẽ mang về nhà trong thành phố mờ ám này. Ảnh: Dulichdalat

Nước trái cây tươi

Nước ép là linh hồn đặc trưng của xứ sở sương mù, có rất nhiều sự lựa chọn, như trái cây đam mê, dâu dại, nho, nước cam. .. Có rất nhiều trái cây tươi ở đây, tươi và ngon ngọt, nước trái cây tươi vốn dĩ rất ngon và giàu hương vị, rất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, nó là một trong những món quà mà mọi du khách đều mang về nhà. . Nước trái cây được lưu trữ trong các chai có kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho việc đi lại và có thể được lưu trữ trong ít nhất 6 tháng.

Giá tham khảo: 50.000 đồng / lít. Ảnh: Dulichdalat

Hoa

Những bông hoa đầy màu sắc trên thế giới, như anh đào, mimosa, phượng tím, vĩnh cửu, hoa lan, hoa cẩm tú cầu, hải quỳ hoang dã … có sự hoàn hảo và đẹp đẽ nhất Giá cả và giá cả phải chăng sẽ làm bạn hài lòng. Hoặc một lựa chọn thú vị không kém là mua một giỏ hoa khô để duy trì hương vị của Đà Lạt trong một thời gian dài.

Các giỏ hoa khác nhau rất đắt tiền, từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn, tùy thuộc vào loại C. Một món quà ý nghĩa từ chuyến đi Đà Lạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *