“ Mẹ của tã ” điên cuồng bán các sản phẩm thủ công trực tuyến

Thu Hiền, chủ cửa hàng Ant-House, bắt đầu kinh doanh đồ handmade của mình từ nghề may. Lúc đầu, cô ấy đã làm một số cung và gối phổ quát cho người thân và bạn bè, nhưng vì được giới thiệu, cô ấy đã cố gắng bán. Khi mang bầu, vì muốn dành thời gian cho con và theo đuổi đam mê của mình, Hiền quyết định ở nhà và mở một cửa hàng thủ công trực tuyến.

Năm 2013, chỉ có 2 triệu đồng bắt đầu. Ba năm sau, tổng doanh thu hàng tháng đạt hàng chục triệu. Giờ đây, Hiền không còn bán nhiều loại sản phẩm như trước đây và giờ chỉ tập trung vào đồ thủ công trẻ em, như cặp, nút móc, gối trẻ em đa chức năng … “Từ ngày giao hàng, tôi biết các em Vì vậy, họ phải nhấn mạnh, “Henn nói. “

Gối hình chữ U thêu tên em bé rất phổ biến đối với các bà mẹ.

Các bà mẹ cho con biết rằng bà chỉ quảng cáo trên Facebook và Facebook. Thay đổi thị hiếu và sản phẩm của khách hàng trong cửa hàng Nhiều bà mẹ nói rằng trung bình cô nhận được 15-10 đơn hàng mỗi ngày và doanh số của mỗi sản phẩm là từ 50.000 đến 500.000 đồng. Cửa hàng có thể kiếm trung bình 4-10 triệu USD mỗi tháng. Đó là một con số lớn. Trong những khoảng thời gian cao điểm như Ngày Cha Cha và Tết Nguyên đán, Hiền không thể trả lời cho khách hàng Hộp thư đến. Trả lời Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn Facebook từ khách hàng mỗi ngày. Chủ sở hữu của Ant House nói rằng vì tôi chỉ chăm sóc con cái của mình nên đôi khi tôi không thể quản lý nó. Chừng là Hiền, nhưng vào thứ năm (Thu Phương) ở quận Từ Liêm của Hà Nội, bạn có thể đăng ký Haima do khách hàng đặt hàng miễn phí, kiếm 2 đến 4 triệu USD mỗi tháng. “Ngoài công việc văn phòng, tôi và chị tôi còn may những con cá ngựa sang trọng cho trẻ em. Ngoài việc trang trí cá ngựa theo sở thích của khách hàng, tôi đã thêu tên em bé trên mỗi sản phẩm, rất nhỏ, vì vậy chúng tôi giới hạn nó Nhận 3-5 đơn đặt hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn “, Phương nói.

Để tạo sự khác biệt, Phương đã trả một cái giá rất lớn. Cô thường tìm kiếm hàng xóm, cửa hàng chuyên về nguyên liệu thủ công, như vải, vải da (đường Hà Trung), nhiều nguyên liệu thô (Chợ Hom, Phố Cửa Đông), Vẽ tranh, cọ sơn (shop). Strial Fine Arts gần Đại học Kiến trúc Ấn Độ). Mặc dù giá mua ở những nơi này sẽ cao hơn, do sự đầu tư tốt về vật liệu, cách các cửa hàng trực tuyến tạo thương hiệu của riêng họ là một cách vì có quá nhiều cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những bà mẹ này cũng gặp khó khăn trong việc chăm sóc con cái và kinh doanh. Chủ cửa hàng Ant Home giải thích rằng khi cửa hàng quá đông, cô không biết phải làm gì trước khi không thể trả lời khách hàng vì cô không có kinh nghiệm làm việc hoặc ở trường. Ngoài ra, kinh doanh thủ công mỹ nghệ độc đáo có thể đáp ứng sở thích của mỗi khách hàng, vì vậy nhân viên phải cẩn thận. “Nhiều sản phẩm tôi đã làm việc đã điều hành một vài cuộc họp, nhưng khách hàng vẫn không chấp nhận vì họ nghĩ rằng họ không đáp ứng các yêu cầu họ muốn, họ phải hủy bỏ, điều này vừa tốn kém vừa tốn kém”, Sheen nói. Điều khó khăn nhất đối với Phương là không biết sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả. Những bức ảnh cô chụp thường không bị chỉ trích như sản phẩm thực tế bên ngoài, vì vậy đừng thu hút sự chú ý của người mua hàng trực tuyến. Ngoài ra, là một nhà kinh tế, các kỹ năng ngôn ngữ được mô tả trong mỗi luật không bị ảnh hưởng. Trong tương lai, Phương quyết tâm nghiên cứu thói quen người dùng một cách cẩn thận khi truy cập Facebook để có được chiến lược dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Vào cuối năm 2014, một cuộc khảo sát về các thương hiệu Mỹ do G / O Digital (chuyên gia công ty) phát hành cho thấy mỗi dòng trạng thái có một hình ảnh, có thể tăng tương tác lên 39%; sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng 33% nhận xét . Thời gian hiển thị hiệu quả nhất cũng là 8 đến 9 giờ, 11 giờ sáng đến 12 giờ tối, 4-5 giờ chiều 9 giờ tối đến 11 giờ tối

Lin Han

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *