Mua sản phẩm nước ngoài online an toàn?

Đến cuối năm, thị trường mua sắm đã trở nên rất sôi động, không chỉ do sự gia tăng nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn do sự xuất hiện của mùa giảm giá. Thứ Sáu Đen và Thứ Sáu Đen là thời gian để người mua “thu hoạch” các sản phẩm yêu thích của họ với giá tốt nhất trong năm.

— Theo các chuyên gia bán lẻ, tại các thị trường thương mại lớn trên thế giới, như Hoa Kỳ, Nhật Bản hay Châu Âu, các chương trình giảm giá hấp dẫn hơn Việt Nam. Trong trường hợp này, ngày càng nhiều người Việt chọn tìm kiếm sản phẩm trực tuyến từ nước ngoài thay vì mua sắm tại Việt Nam.

“Những quốc gia phương Tây này là nơi sinh ra và phát triển. Người dân ở các quốc gia này đang nghỉ lễ. Họ háo hức chờ đợi để mua càng nhiều sản phẩm càng tốt. Các nhà bán lẻ địa phương, nhiều sản phẩm độc đáo”, chia sẻ với người này. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn theo dõi hàng hóa nhập khẩu một cách an toàn và dễ dàng đến cuối năm, và tránh nguy cơ mạo danh sản phẩm giả, kém chất lượng và kém chất lượng. Chọn càng nhiều nguồn bán hàng càng tốt và so sánh giá cả. Các sản phẩm nhập khẩu không được phân phối trên thị trường nội địa, do đó giá bán ở đó cũng làm tăng lợi ích của “thương nhân”, khiến chúng tăng chi phí mua hàng, vận chuyển và bảo hành. Đối với các nhà phân phối nhỏ, nguồn hàng tương đối nhỏ, họ sẵn sàng tăng giá để thu được lợi nhuận tối đa. Nếu bạn không phải là người quan sát, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm với giá giảm, nhưng thực tế nó không rẻ.

Ngoài ra, người mua cũng phải lưu ý rằng giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Hoặc ưu đãi sâu sắc.

Cô Tu An (Quận 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh) thường xuyên săn lùng mỹ phẩm nhập khẩu. Cô cho biết sẽ so sánh giá của nguồn bán với quốc gia trang web thương mại điện tử chính của Ce (như Amazon), Best Buy. Chị Thu An chia sẻ: “Nếu giá quá rẻ, tôi sẽ hỏi ngay người bán, đừng vội đưa ra quyết định.”

chọn một sàn giao dịch có uy tín

khi mua hàng nước ngoài, bạn phải hỏi người trung gian Các đơn vị bán hàng cung cấp địa chỉ làm việc và văn phòng bán hàng. Nếu bạn muốn chuyển tiền trước cho hàng hóa, bạn cũng phải yêu cầu hóa đơn hợp lệ để xác minh giao dịch. Ngoài ra, bạn phải hiểu đầy đủ các đặc tính của sản phẩm thật và yêu cầu người bán xác nhận để tránh rủi ro trộn lẫn các sản phẩm giả và kém chất lượng.

Nếu không có nhiều kinh nghiệm, người tiêu dùng cũng có thể mua sản phẩm nước ngoài trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. Sàn là cây cầu cho phép người dùng ghé thăm Hoa Kỳ, Nhật Bản dưới hình thức kinh doanh trực tuyến … phân phối sản phẩm trực tuyến. Ví dụ: Fado.vn là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử. Các giao dịch xuyên biên giới của Việt Nam, được ra mắt vào năm 2014, có 4 tỷ sản phẩm, và giá của chúng tăng giảm cùng lúc với thị trường bán hàng.

Trải nghiệm mua sắm của Fado.vn tương tự như các ứng dụng thương mại điện tử khác tại Việt Nam. Trong mỗi sản phẩm, tất cả thông tin về giá cả, phương thức thanh toán và thời gian giao hàng đều được hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, hệ thống mua sắm thông minh của Fado cũng có chức năng “thông báo khi giảm giá”, giúp khách hàng mua sản phẩm với mức giá mong muốn.

“Thông qua chức năng này, khi giá của sản phẩm được giảm giá trong phạm vi giá do người dùng chọn, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo cho khách hàng để quay lại cửa hàng ngay lập tức”, đại diện Fado.vn cho biết.

Giá hiển thị bao gồm tất cả các chi phí và thời gian giao hàng ước tính.

Người mua sẽ không phải lãng phí thời gian để tìm kiếm sản phẩm, gửi yêu cầu và chờ người mua báo giá. Giống như các ứng dụng mua sắm khác, giao diện trang web được thiết kế trực quan Có, Fado.vn sẽ hiển thị các ưu đãi tốt nhất cho Giáng sinh và Thứ Sáu Đen trên trang chủ. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm cụ thể, chỉ cần nhập nó vào thanh tìm kiếm. Thông qua đánh giá của người dùng. Nguồn tham khảo chính có thể là các sản phẩm chuyên nghiệp của Youtube. Nhận xét về các video có giá trị trên trang web. Các công nghệ bao gồm Cnet, TrustedReview, mỹ phẩm sử dụng Makup Alley hoặc Total Beauty. – Theo quý II năm 2018, số lượng người dùng lên tới 310 triệu. Trước khi bạn mua, thị trường chứng khoán Amazon cũng sẽ Là một nguồn tham khảo nổi tiếng cho các sản phẩm nước ngoàiTại Hoa Kỳ, người mua thường được sử dụng để đánh giá chuyên sâu các sản phẩm để làm nổi bật lợi ích và trải nghiệm cá nhân của họ. Điều tương tự, có thể ai đó muốn nó, người khác cảm thấy không thoải mái. Bạn có thể tìm thấy người dùng thực sự có cùng sở thích với mình, vì vậy bạn có thể kiểm tra xem sản phẩm có thực sự phù hợp hay không.

— Tìm thông tin bảo hành

Đừng bỏ lỡ dịch vụ hậu mãi, bởi vì bạn chi rất nhiều tiền cho mỗi sản phẩm nước ngoài bao gồm chi phí bảo hành và dịch vụ bảo trì.

Theo quy tắc của từng dịch vụ mua sắm trung gian, sản phẩm sẽ xử lý cụ thể vấn đề của bạn như thế nào? Theo các chuyên gia thị trường bán lẻ, một số bộ phận mua hàng có chính sách bảo hành, nhưng đây chỉ là trách nhiệm.

Theo đại diện sàn giao dịch xuyên biên giới Fado.vn, khi khách hàng chi nhiều tiền, họ có thể yên tâm sử dụng số lượng lớn sản phẩm nước ngoài. Fado.vn hiện đang giúp đại diện khách hàng làm việc với các nhà cung cấp khi có vấn đề phát sinh. Theo từng tình huống cụ thể, sẽ có chính sách bảo vệ tốt nhất quyền của người mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *