Vingroup bán xe hơi và điện thoại ở Hoa Kỳ

Lê Thu Thủy, phó chủ tịch của Vingroup, đã chia sẻ kế hoạch này trong kế hoạch kinh tế “Những bước chân đầu tiên với Julia Chatterley” của CNN vào ngày 17 tháng 7. Theo bà Tui, ba năm sau khi nhà máy khai trương, xe hơi VinFast đã được lưu hành trên khắp Việt Nam. “Hai trong số ba mẫu xe của chúng tôi là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường vào tháng 6. Năm ngoái, Vingroup đã sản xuất điện thoại thông minh, sản phẩm IoT và nhiều hàng hóa công cộng. Phó chủ tịch của Vengroup.-Le Thi, phó chủ tịch của Vingroup cho biết. Bà Thu Thúy (phải) đã nói về kế hoạch Di chuyển đầu tiên của CNN với nhà báo nổi tiếng Julia Chatterley. -Lead the plan – Nhà báo cao cấp Julia Chatterley, ông có nhiều hãng thông tấn lớn như CNBC và Bloomberg Theo kinh nghiệm của Julia Chatterley, đây là một cuộc cách mạng cho Vingroup. Nó được tái cấu trúc từ một công ty chuyên về du lịch và các lĩnh vực thương mại khác, từ bất động sản đến các công ty công nghệ. Vingroup đã đạt được thành công lớn trong đại dịch Covid-19. Lý do như sau:

Chính sách xanh – Phát triển bền vững

Việc buôn bán các sản phẩm công nghệ cao đòi hỏi Vingroup phải tôn trọng các vấn đề về luật pháp, phát triển bền vững và môi trường Bảo vệ. CNN cho rằng điều này sẽ khiến các công ty Việt Nam “khó khăn”, một quốc gia không có nhiều kinh nghiệm về công nghệ sản xuất. Các sản phẩm công nghiệp, nhưng đại diện của Vingroup đã xác nhận rằng công ty có một công ty khác Tầm nhìn này. Thủy nói thêm: “Cho đến nay, chúng tôi vẫn cam kết bảo vệ môi trường. Đây là trách nhiệm của Vingroup đối với Việt Nam và toàn thế giới. “VinFast là một ngành công nghiệp mà thương hiệu xe hơi La đạt doanh số tốt trong tháng 5 và tháng 6. Chúng là hai mẫu VinFast Fadil và VinFast Lux A2.0.

Nó cũng chia sẻ với CNN áp dụng cho VinSmart (sản xuất điện thoại di động Vsmart sử dụng tại nhà). Trên thực tế, công ty đã thực hiện chính sách xanh trong toàn tập đoàn và đã thực hiện nhiều hành động cụ thể để bảo vệ môi trường. Do đó, công ty VinSmart đã giảm 11,2% chất thải nhựa kể từ đầu năm nay và đã Tiếp tục giảm để đạt được mục tiêu 20% vào cuối năm 2020. Vingroup là người khởi xướng. NPAP (Kế hoạch hành động nhựa quốc gia) -Say không xử lý chất thải nhựa do Diễn đàn kinh tế thế giới tổ chức.

Công ty cũng hợp tác với các đối tác quốc tế lớn. Nghiên cứu và đầu tư vào việc sử dụng năng lượng tái tạo để thực hiện các dự án năng lượng điện tử khí tự nhiên hóa lỏng (LNG). Trong vài năm tới, công việc cung cấp năng lượng sạch sẽ giảm nguy cơ thiếu điện ở Việt Nam.

Điện thoại thông minh Vingart Chú ý .

Chính sách chăm sóc nhân viên của Vingroup trong đợt bùng phát Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19, Vingroup là một công ty cho phép nhân viên làm việc tại nhà. Đồng thời, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng chịu trách nhiệm Rủi ro lớn nhất là tăng tiền bồi thường. “Trên thực tế, các nhân viên của VinFast đã nói với chủ tịch của tập đoàn rằng Công ty L đang trải qua giai đoạn khó khăn và họ đã chuẩn bị không trả lương, nhưng công ty đã quyết định rằng ngay cả khi họ ở nhà gần 2 Trong nhiều tháng, họ vẫn trả đủ tiền lương và hỗ trợ cho những nhân viên cần chăm sóc họ. Thủy nói thêm: “Làm cho nhân viên cảm thấy an toàn trong công việc.”

Vì chính sách chăm sóc cuộc sống của nhân viên, VinFast đã đạt được kết quả kinh doanh đáng chú ý kể từ khi Việt Nam rời khỏi Việt Nam. Đây là thị trường xe hơi bán chạy nhất, nó là một sự chuyển đổi, cho thấy triển vọng phát triển của công ty.

Lê Nguyễn

“Bước đầu tiên của Julia Chatterley” là một chương trình trên kênh kinh doanh PremièrCNN, được phát sóng mỗi ngày vào lúc 9 giờ sáng KST, phát sóng trực tiếp trên Sàn giao dịch chứng khoán New York.

Tiêu chuẩn của kế hoạch Đó là sự chuyển đổi mang tính cách mạng của công ty và triển vọng phát triển ấn tượng. Ngoài Vingroup, người dẫn chương trình Julia Chatterley cũng đã nói chuyện với nhiều nhà lãnh đạo thương hiệu nổi tiếng, như ông Reid Hoffman, đồng sáng lập mạng xã hội Linkedin, Chủ tịch Emirates, ông Tim Clark, Chủ tịch của Cisco- Ông Chuck Robbins. .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *