Phó chủ tịch của Vingroup xuất hiện trên CNN

Phóng viên của CNN, Julia Chatterley đã mời đại diện của Vingroup tham gia vào một cuộc phỏng vấn dài 11 phút, được phát trực tiếp lúc 8 giờ tối. Vào ngày 17 tháng 7 (giờ Việt Nam). Phó chủ tịch của CNN, Julia Chatterley (Julia Chatterley) đã tiết lộ rằng điện thoại di động Vsmart và xe điện VinFast sẽ chinh phục thị trường Mỹ trong tương lai gần. Cụ thể, mẫu điện thoại di động Vsmart dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào cuối năm nay. Năm 2012, xe điện VinFast sẽ vào Hoa Kỳ.

Bà Lê Thị Thu Thúy (phải), phó chủ tịch của Vingroup, trò chuyện với gia đình Julia Chatterley trên báo về kế hoạch “bước đi đầu tiên” của CNN.

Bước để VinFast vào Hoa Kỳ là sẽ tham gia Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11. Đây là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới, nơi các nhà sản xuất ô tô có thể bày tỏ ý tưởng của họ về tương lai và giới thiệu các mô hình và công nghệ mới nhất. Linkedin và cộng đồng quốc tế cũng đăng cuộc trò chuyện của cô Lê Thủy trên CNN. Khán giả B. Rodas bình luận trên Twitter: “Khi thời điểm thích hợp, họ sẽ. Tôi sống ở California và tôi sẽ thấy những chiếc xe VinFast tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 năm 2020.” — Đồng thời, tài khoản Twitter Wankit Thomp đã nhận xét: Vượt qua Nếu họ chinh phục thị trường Mỹ, thì nó dễ dàng thuyết phục thị trường Đông Nam Á. Tài khoản của Han Han Johnes Lawr Linkedin đã ca ngợi Vingroup, nói rằng nhóm thực sự đang chiến đấu với Covid-19 Đại diện dịch bệnh. Tôi biết rằng họ không chỉ phát triển một cách bền vững mà còn hỗ trợ các quốc gia đang chiến đấu với dịch bệnh, như tặng máy thở cho Nga, Ukraine và Singapore. Tài khoản nói rằng tôi hy vọng chúng sẽ được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Không chỉ có hàng triệu khán giả trên khắp thế giới đã xem chương trình này, mà chương trình CNN năm nay cũng đã nhận được phản ứng mạnh mẽ từ hầu hết người Việt Nam. 24 giờ sau khi phát sóng, First Move đã ghi được hơn 200.000 lượt thích và 4.500 lượt thích Bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội .

First Move được phát sóng vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành một trong những kế hoạch kinh doanh và tài chính hàng đầu thế giới. Nó được các nhà đầu tư đón nhận. Chương trình được phát sóng mỗi ngày (giờ Mỹ) lúc 9 giờ sáng , Phát sóng trực tiếp trên Sàn giao dịch chứng khoán New York ở Hoa Kỳ. Người dẫn chương trình và phóng viên Julia Chatley, người trước đây đã làm việc cho hãng tin Bloomberg và CNBC nói rằng việc chọn Sàn giao dịch chứng khoán New York làm “studio” đại diện cho sự năng động, năng động và Dòng chảy kinh tế toàn cầu Biểu tượng mang tính biểu tượng của kinh doanh toàn cầu

Ngoài việc cung cấp thông tin mới nhất về biến động trên thị trường tài chính toàn cầu, kế hoạch cũng có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về các công ty đã di chuyển. Đột phá, nhiều hoạt động tiên phong và Triển vọng tăng trưởng hấp dẫn. “First Move” sẽ mời các công ty tham gia vào các chương trình trò chuyện vì sự phát triển mang tính cách mạng, kết quả kinh doanh ấn tượng hoặc giải pháp mới cho các vấn đề chung. Ông Satya Nadella, Chủ tịch – Ông Tim Clark, Chủ tịch của Cisco – Ông Chuck Robins, Giám đốc điều hành của Checkout.com – Ông Guillaume Muffaz …

Tuấn Vũ (Tóm tắt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *