Phần còn lại của máy bay đã biến mất?

So với các ngành công nghiệp khác, ngành hàng không phải tuân theo nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Do đó, tất cả thực phẩm được cung cấp trên các chuyến bay thương mại nằm trong một hệ thống khép kín. Đặc biệt, mỗi bước được kiểm soát chặt chẽ từ đầu đến cuối mà không có bất kỳ ảnh hưởng hay biến số bên ngoài nào. Trên thực tế, hầu hết các phần còn lại đã bị đốt cháy hoặc đổ vào bãi rác. . Chỉ làm sạch và tái sử dụng kính và dao kéo trong Hạng thương gia. Phần còn lại, đặc biệt là sau các chuyến bay quốc tế, thường bị cháy càng sớm càng tốt. Một số trong số họ có thể được tái chế.

Theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), hiệp hội thương mại bao gồm 290 hãng hàng không thành viên tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới vào năm 2018. Thế giới thải ra 6,1 triệu tấn chất thải. Khi nhu cầu đi lại tăng lên, ước tính con số này có thể tăng gấp đôi.

Bao bì nhựa cũng là một vấn đề mà các hãng hàng không đang cố gắng giải quyết. Ảnh: Ảnh: Jeff Greenberg / UIG.

Michael Gill, giám đốc môi trường của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), tuyên bố rằng không thể quyên góp các vật phẩm còn lại cho từ thiện. Nhưng ông nói rằng danh tiếng có thể là động lực để các hãng hàng không quản lý chất thải. Hình ảnh một chai nước đóng chai chưa mở hoặc một đĩa thức ăn bị vứt đi khi một hành khách rời khỏi máy bay minh họa rõ ràng tác động môi trường của ngành hàng không. Nhận thức được sự cần thiết phải giảm chất thải và tăng tái chế. Các công ty như Alaska Airlines, Air New Zealand, JetBlue Airways, Ryanair và Qantas cam kết giảm chất thải thông qua các hoạt động sáng tạo, như khuyến khích hành khách mang nước đóng chai hoặc uống cà phê trong cốc làm từ nguyên liệu gốc. Bảo vệ môi trường .

Quạt Quạt (Theo Người bảo vệ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *