Gia đình ba thế hệ du lịch qua Việt Nam

Thời tiết tốt trong vài ngày cuối tháng 2 và gia đình 3 người của ông Trian Thôi phải mang hành lý để rời đi. Tất cả mọi người từ Hà Nội, Việt Nam đến Cape Kamao đã trải qua chuyến đi dài 18 ngày đến Việt Nam, đi qua gần 40 tỉnh, thành phố, cách nhau hơn 5.000 km.

Đây là phái đoàn lâu đời nhất trong phái đoàn 92 tuổi, và thành viên trẻ nhất chỉ mới hai tuổi. Ông An tin rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để tương tác với gia đình.

Ông Cui An Vợ, bà Fan Hangang, đã chia sẻ về cuộc đời của mình. Mặc dù chuyến đi của bà là từ Nha Trang, Nha Trang, đây là chuyến đi đầu tiên vòng quanh Việt Nam. Cho bạn và gia đình niềm vui và những kỷ niệm sâu sắc. Và sau đó là khung cảnh thiên nhiên rộng lớn – Juan-Đà Nẵng, còn nguyên vẹn qua cửa sổ xe. Mỗi lần, cả gia đình dừng lại lái xe, xuống xe, hít thở không khí trong lành, cười và quên đi tất cả những mệt mỏi.

Tiếp tục quá trình này, các thành viên khám phá Cao nguyên Trung tâm và khu vực. Đất đỏ bazan nổi tiếng với những khu rừng cao su, những cánh đồng cà phê, ớt và những nhóm dân tộc hiền lành và mến khách. Anh ấy có cơ hội để dẫn dắt chuyến đi này.

– Để nói về ấn tượng của đồng bằng sông Cửu Long, chị Ngân đã nhiệt tình kể lại những kỷ niệm của cả gia đình ngồi trên xuồng. Đi qua len rừng ngập mặn, một khoảng thời gian thoải mái quây quần quanh món cá nướng béo ngậy của Cần Thơ. Càng đi xa, Việt Nam càng cảm thấy đẹp. Hành trình kết thúc bằng hành trình vòng quanh Gia Lai và Kon Tum, rồi trở lại con đường Trường Sơn huyền thoại.

Các thành viên của đoàn xác nhận rằng sự khác biệt, cảnh quan, văn hóa và phong tục có thể được cảm nhận rõ ràng chỉ bằng cách đi đến một quốc gia. “Từ những ngọn núi đến sa mạc đến cồn cát, biển và đảo mang đến trải nghiệm phong phú và khác biệt. Mọi người từ khắp nơi trên đất nước rất thân thiện, và ẩm thực của mỗi vùng có hương vị và hương vị độc đáo riêng. Ông An giải thích rằng vì không thể đi du lịch được nữa, ông phát hiện ra rằng ngày càng nhiều quốc gia phải đặt một điểm đến cho chuyến đi tiếp theo. Một chuyến đi khó quên.

Do đặc điểm nghề nghiệp của bà, An không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Anh ấy thường dành rất ít thời gian chăm sóc gia đình vào những ngày vô gia cư. Anh ấy đã làm việc trong ngành gần 30 năm và đã tham gia ở 70 quốc gia trên thế giới, nhưng anh ấy vẫn hy vọng sẽ đưa cả gia đình đến Việt Nam. Đẹp, đất nước hiếm hoi này có những đại dương độc đáo, hoàn chỉnh, sông, rừng, thác nước, cao nguyên … có thể tự do khám phá. Ngoài ra, sự đa dạng về văn hóa và ẩm thực trong khu vực cũng là một nơi đặc biệt hấp dẫn .

Theo An. Ông nói rằng “lợi ích” lớn nhất của chuyến đi này là sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Mọi người dường như gắn bó hơn, hiểu nhau hơn và sẵn sàng chia sẻ với nhau hơn. Cha mẹ có nhiều thời gian hơn để chơi với con cái. Nghiên cứu và khám phá bản chất của cuộc sống bên ngoài trang. Tôi tin rằng đây sẽ là những bài học hữu ích và thú vị cho trẻ em của chúng tôi.

Lưu ý khi đi du lịch qua Việt Nam hoàn toàn

Du lịch toàn diện, điều rất quan trọng là đi du lịch trước theo tiêu chuẩn. Đối với du lịch đường dài, hãy chọn quần áo sáng màu và ngọn không xâm nhập vào khí hậu của khu vực. Ngoài ra, bạn phải mang theo các sản phẩm vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, sữa rửa mặt, dao cạo râu, kem đánh răng … vì chúng không đắt tiền, nhưng rất thiết thực. Ngoài ra, bạn cũng phải chuẩn bị một số loại thuốc thông thường, như sốt, đau dạ dày …

Sắp xếp thời gian và đích đến của gia đình 3 thế hệ trong vòng 18 ngày. Để xây dựng lịch trình hợp lý, bạn phải ưu tiên các yếu tố sau: phù hợp: Khoảng cách di chuyển để đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, ghé thăm các điểm đến đặc biệt ở mỗi tỉnh, tuyến đường hợp lý không quá một lần. Sau đó, bạn phải ghi lại điểm đến mong muốn trên bản đồ, sau đó tìm một nhà hàng và thuận tiện cho việc tham quan Khách sạn. Trong quá trình khởi hành, nhiều người không xuất hiện trong kế hoạch, nhưng đây là niềm vui bất ngờ do chuyến đi mang lại. Chuyến đi này có người lớn và trẻ em, bạn nên chú ý bỏ qua các địa điểm giải trí phiêu lưu hoặc địa hình gồ ghề. Cuối cùng, cả gia đình là dành cho bạn được chuẩn bịHãy khỏe mạnh và khám phá Việt Nam.

Từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 6 tháng 9, một chương trình khuyến mãi mùa hè có tên “Tôi yêu Việt Nam” đã được triển khai. Hà Nội Vietravel ra mắt sản phẩm Go trên các tuyến đường biển đẹp nhất của Việt Nam. — Du khách có thể đăng ký tham gia từng giai đoạn của chuyến đi, như Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quin-yhe (7 ngày), Nha Trang -Sakae City-Mũi Ne-Hồ Chí Minh (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Boon Matu-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Guiren-y và-Nha Trang (9 ngày), Quảng Ping-Huế-Đà Nẵng-Quy bay-Tuy Hòa-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

dịch vụ tiêu 4 sao tiêu chuẩn, đời xe mới sang trọng từ 29 đến 45 cho máy bay Nó sẽ giúp khách du lịch dành nhiều thời gian thoải mái và khám phá Việt Nam đầy đủ.

Công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, P6, Q3, TP HCM Điện thoại: 1900 1839 (08h-22h mỗi ngày)

Vietra vel Hà Nội: n ° 3 Hai Ba Trung, Q Hoàn Kiếm, HNTel: 024,3933 1978 | Đường dây nóng 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Tại Lễ hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, giá của chuyến đi này đã giảm 49%

theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *