Vietravel trao 15.000 khẩu trang cho các bác sĩ

Sáng ngày 27 tháng 3, một buổi lễ bàn giao đã được tổ chức tại Bệnh viện Chợ Ray, Thành phố Hồ Chí Minh. Các quan chức của Bộ Y tế, lãnh đạo Văn phòng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện của Du lịch Vietravel đã có mặt tại công ty – 5.000 mặt nạ y tế đặc biệt N95 và 10.000 chiếc. Mặt nạ y tế hiện tại được gửi đến Cục Kiểm tra và Điều trị của Bộ Y tế với tổng ngân sách lên tới 600 triệu đồng. Số lượng mặt nạ này sẽ được lưu trữ, phân phối và sử dụng trong đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ tại bệnh viện chống dịch hàng đầu Covid-19.

Hoạt động thực tiễn giúp khuyến khích nhân viên y tế tham gia chẩn đoán và điều trị bệnh nhân cả ngày lẫn đêm. Ảnh: Vietravel .

Tại buổi lễ, chủ tịch và chủ tịch của công ty Ruan Guoji bày tỏ sự kính trọng và biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y tế và bác sĩ: Covid-19, toàn bộ ngành du lịch, đặc biệt là công ty Vietravel, đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Chúng tôi luôn hy vọng sẽ góp phần giải quyết những khó khăn này cùng với ngành y tế. “Do đó, ông cũng kêu gọi tất cả các công ty hợp tác để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chủ trì lễ trao giải, Phó Giáo sư-Tiến sĩ Lương Ngọc Khue-Trưởng phòng Kiểm tra Y tế và Điều trị (Bộ Y tế), Phòng chống và Kiểm soát Quốc gia về Covid- 19 Phó tiểu ban của Giám đốc điều hành Ban chỉ đạo điều trị bệnh. Ông nhận ra và đánh giá cao tấm lòng chân thành và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tất cả nhân viên của công ty. Ông nói rằng ông sẽ trao quyền điều phối mặt nạ được tặng cho đội ngũ y tế thích hợp. Bác sĩ của vụ án.

Thay mặt bác sĩ, ông cảm ơn bộ phận kinh doanh, hãng thông tấn đã luôn đồng hành và ủng hộ tinh thần này. Và tài liệu của dòng đầu tiên chống lại dịch bệnh, “những người lính mặc áo khoác trắng”. Ông chỉ ra rằng toàn dân rất quan tâm đến đội ngũ y tế hiện tại. Sự hỗ trợ lớn nhất của Cho Ray là hạn chế đi ra ngoài khi không cần thiết và làm theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Bệnh viện Cho Ray có một phó giáo sư – Bác sĩ Trần Quý Tiến – Phó giám đốc bệnh viện và một nhóm bác sĩ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến toàn xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Đó là nguồn động viên tích cực cho nhân viên y tế, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

Mặc dù ngành du lịch đang trong giai đoạn “không hoạt động”, công ty vẫn đang nỗ lực hết mình để đạt được các hoạt động cộng đồng, như đề xuất dự án “Việt Nam, tôi an toàn Sau khi Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên kiểm soát dịch bệnh vào tháng 2, họ đã khởi động dự án Việt Nam, Tôi là Safe Safe để hỗ trợ chính phủ và các sở trong việc đưa ra khuyến nghị. Các công ty đang trải qua thời kỳ khó khăn. Công ty sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng trong phòng ngừa và kiểm soát cộng đồng đối với Covid-19 tại quốc gia này .

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *