Xem 5 bộ phim du lịch tại Covid-19

Có 5 bộ phim ở đây, và bạn có thể xem nhiều cảnh đẹp ở nhà.

Crazy Rich Asians- “Crazy Rich Asians” là một bộ phim xoay quanh nhân vật chính Rachel Chu, giáo viên người Trung Quốc và Mỹ và bạn trai Rchele Chu. trẻ. Sau khi hẹn hò được một năm, Rachel được giới thiệu với gia đình bạn trai lần đầu tiên ở Singapore. Cô đã rất ngạc nhiên khi biết rằng Nick là một trong những đứa trẻ giàu nhất châu Á và là cử nhân nổi tiếng nhất trên đảo. Kể từ đó, cô gái có nền tảng bình thường này gặp nhiều vấn đề với mẹ chồng tương lai giàu có.

Bộ phim này cho thấy cuộc sống của những người châu Á siêu giàu với những hình ảnh tuyệt đẹp và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc. . Ngoài ra, bộ phim cũng giới thiệu văn hóa Singapore Singapore thông qua những người bán hàng rong, món ăn địa phương hoặc các điểm tham quan nổi tiếng như Gardens by the Bay, Chinatown và Marina Bay Sands. – Bể bơi vô cực dài nhất thế giới tại Marina Bay Sands cũng xuất hiện trong bối cảnh phim. Ảnh: Marina Bay Sands .

Người phụ nữ xinh đẹp

“Người phụ nữ xinh đẹp” là một bộ phim vui nhộn và lãng mạn được phát hành năm 1990 tại Los Angeles, California. Bộ phim kể câu chuyện về câu chuyện tình yêu của cô “Cinderella” Vivienne Ward và doanh nhân giàu có Edward Lewis, mặc dù hai người trước đó chỉ là mối quan hệ “tương đương”. Trong phim, một loạt các điểm đến trong thành phố được đề cập, chẳng hạn như khách sạn bốn sao Beverly Wilshire và phố mua sắm Rodeo Drive.

Cặp vợ chồng rút lui

Bộ phim Việt Nam “Dreaming in Paradise” nói về cặp đôi Jason và Cynthia. Để cứu vãn cuộc hôn nhân sắp xảy ra, họ đã có một chuyến đi lãng mạn cùng bạn bè đến bãi biển trên đảo Bora Bora, Pháp. Là một khu nghỉ mát, nơi này nổi tiếng với màu xanh nước biển màu ngọc lam, và những ngôi nhà gỗ của nó rất phù hợp cho các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật .

– Cảnh quan thiên đường của Bora Bora Ảnh Ảnh: Khách sạn Marriott .

Notting Hill

Notting Hill, một bộ phim hài lãng mạn về câu chuyện tình yêu của nhà sách William Thacker và ngôi sao xinh đẹp Anna Scott, trong Notting Hill đầy màu sắc ở London ( Hình ảnh tình yêu vừa chớm nở được chụp ở khu vực Notting Hill. Vào cuối tháng 8 hàng năm, có những lễ kỷ niệm văn hóa và mùa thu Tây Ấn, thu hút hàng triệu người tham gia, đường phố đầy trang phục và phố ẩm thực của ban nhạc.

Farewell

“Goodbye” là một bộ phim đẫm nước mắt Bộ phim của Wang Wang, sẽ ra mắt vào năm 2019, giống như một bộ phim dành cho khán giả gia đình yêu thích. Bộ phim kể về Billi, một cô gái người Mỹ gốc Hoa, rời New York đến thăm bà ngoại bị bệnh nặng ở Trường Xuân, Trung Quốc. Từ đó, mâu thuẫn giữa cô và gia đình bắt đầu dần dần.

Bộ phim này xoay quanh cuộc sống truyền thống của Trung Quốc. Nhiếp ảnh: Hội chợ Vanity.

Xuyên suốt bộ phim, Billi được sử dụng để làm nổi bật sự khác biệt giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Tuy nhiên, tất cả đều được thể hiện một cách nghệ thuật thông qua những hình ảnh hài hước, ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, bộ phim này cũng khắc họa rõ nét cuộc sống hàng ngày, vẻ đẹp của văn hóa Trung Quốc.

Lan Tường (theo báo cáo của “Forbes”, Cntraveler)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *