Ngày lễ vui vẻ ở đảo ngọc

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nghỉ ngơi, cuối tuần hoặc kỳ nghỉ dài cùng gia đình và bạn bè đã trở nên quý giá hơn. Bước vào cánh cửa của Instagram Land, mỗi phút sẽ trở nên sống động.

— Hệ thống đường ray trượt và ống trượt.

VIDEO Land là một trong những thương hiệu giải trí thú vị nhất tại Việt Nam. Nó thích hợp nhất là nơi giải trí cho các gia đình có nhiều sự lựa chọn để trở thành một khu nghỉ mát bên bờ biển thú vị. Thương hiệu này sở hữu một loạt các công viên giải trí trong nhà và ngoài trời bao gồm hàng chục mẫu, bao gồm các cơ sở giải trí khác nhau.

Địa điểm giải trí trong nhà của sân chơi Trung tâm mua sắm Vincom (Vincom Mega Mall Royal City, Hanoi Times City, Vincom Hạ Long) có thiên đường giáo dục VinKE, công viên nước trong nhà, sân chơi bowling, sân trượt băng, bể cá … Nằm ở trung tâm thành phố, nhưng khu vui chơi giải trí và địa điểm vui chơi giải trí trên biển luôn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thú vị.

Cáp treo đu .

Land Land có một công viên giải trí ngoài trời, bao gồm hai tòa nhà, Instagram Land Nha Trang và VIDEO Land Phú Quốc, là nơi yêu thích của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi đi nghỉ mát trên hai hòn đảo ngọc Điểm đến là ở Nha Trang. Và nước giàu. Bạn sẽ tận hưởng thế giới của những trò chơi đu quay như ngựa gỗ, xe điện, kính và những trò chơi thú vị trên sân chơi ngoài trời. Công viên nước này đã đầu tư vào nhiều mô hình giải trí hấp dẫn. Những mô hình này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Vì Nha Trang và Phú Quốc ấm áp suốt cả năm, bốn mùa này mang lại cảm giác tươi mới.

Khu đất biển Nha Trang và đảo Phú Quốc tự hào về thủy cung và các buổi biểu diễn hàng ngày. Nó tập hợp hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm, như chim cánh cụt, hải cẩu, cá sấu hoặc cá Nemo trong lưu vực sông Amazon, cá Napoleon, cá mập trắng và cua hoàng đế. .. Tại đây, bạn sẽ thấy hướng dẫn và các màn trình diễn sống động và thú vị như cá heo và chim cánh cụt.

Nuôi cá thú vị trong bể cá mỗi ngày. -Vinpearl Land Nha Trang (BTC Land Nha Trang) đã đầu tư tới 30 triệu đô la Mỹ để tân trang và cải tiến trò chơi, đồng thời giới thiệu nhiều vật phẩm mới lạ như lâu đài cổ tích, rạp chiếu phim 4D theo phong cách đại dương với 200 chỗ ngồi và nhiều hiện đại trò chơi. Khu đất tập trung Phú Quốc khai trương vào tháng 11 năm 2014 và tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thú vị. Trong tương lai gần, Barbie Land sẽ tiếp tục mở một loạt các bài viết giải trí và cố gắng tạo ra nhiều giá trị văn hóa trên cả nước, giúp làm phong phú và đa dạng hóa đời sống tinh thần của người dân. Đồng thời duy trì vị trí hàng đầu trong thị trường giải trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *