Chiến lược nguồn nhân lực trong ‘`bình thường mới’ ‘

Covid-19 đã có tác động lớn đến nền kinh tế toàn cầu và gây áp lực lớn cho nhiều công ty. Để vượt qua làn sóng này và thích nghi với những người mới bình thường, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần thực hiện một loạt các chính sách và chiến lược linh hoạt, đặc biệt là trong lĩnh vực nhân sự. Các công ty cần một chiến lược nguồn nhân lực đã được chuẩn bị để bước vào “bình thường mới”.

Các chuyên gia nhân sự tin rằng điều đầu tiên công ty cần làm là ổn định nguồn lực nội bộ và xây dựng chiến lược. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Tập đoàn AA – Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Tập đoàn AA nhận thấy rằng những thách thức trở thành cơ hội. Bây giờ là lúc để các nhà lãnh đạo và nhân viên ngồi xuống và cung cấp sự lãnh đạo hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp các tổ chức tối ưu hóa các nguồn lực hiện có của họ, hạn chế các rủi ro do tác động của dịch bệnh và tìm cơ hội để áp dụng các cải tiến và kế hoạch kinh doanh mới. Trong sự biến động do dịch bệnh gây ra, không chỉ mỗi công ty cần được trang bị các chính sách nhân sự phù hợp theo tình hình, mà cả các nhà lãnh đạo tài năng và có khả năng thiết kế các chiến lược quản lý và quản lý phù hợp. . Đây cũng là một bài kiểm tra có giá trị về nguồn nhân lực, đặc biệt là những nhân viên trẻ không có nhiều kinh nghiệm ma sát.

“Trong bước tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc cải thiện khả năng, sức mạnh tổ chức và phát triển kế nhiệm. Đại diện của AA cho biết:” Nhóm chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những thách thức trong tương lai và chuẩn bị thích nghi với doanh nghiệp. Trong một đại dịch, có “một cơ hội”. Lần này là cơ hội để công ty thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Những nhiệm vụ này bao gồm đánh giá lại nhân viên theo tổ chức chiến lược sắp tới, củng cố hệ thống quản lý, ứng dụng công nghệ và tuyển dụng nhân lực chất lượng cao. Ngày càng có nhiều công ty sử dụng công nghệ này trong các mô hình kinh doanh của họ. Cụ thể hơn, Tập đoàn Fukang cam kết sắp xếp lại các đơn vị và tối ưu hóa các nguồn lực thông qua một loạt các chương trình đào tạo để đạt được mục tiêu này thông qua nội lực. , Hội đồng quản trị cũng thúc đẩy ứng dụng công nghệ và hợp tác mở rộng với các đối tác nổi tiếng và chuyên nghiệp để tăng cường sức mạnh tổ chức.

Ông Abhishek Nema, người đứng đầu KMS Solutions (một trong những nhà cung cấp công nghệ nhân sự nước ngoài của Việt Nam), Covid-19 là một trong những “lực lượng thúc đẩy” để các công ty thay đổi mô hình kinh doanh và áp dụng những tiến bộ công nghệ vào hoạt động của họ. Và quản lý. Khi vượt qua thử thách, các tổ chức sẽ có cơ hội chuyển sang một cấp độ mới trong kỷ nguyên “bình thường mới”.

Từ góc nhìn của các nhà quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, ông đã liên hệ với nhiều công ty trên thế giới. Ông Abhishek Nema nói rằng bằng cách thực hiện các cấp độ chuyển đổi kỹ thuật số khác nhau, quá trình này đã hoàn thành và mục tiêu là giảm các giải pháp tốn thời gian. , Sẽ giúp các công ty Việt Nam hành động với sự tự tin. Trên sân chơi quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *