Xuantian Solar-Complete Ea soup 90% các mặt hàng

Đồng thời, hơn 12.000 cán bộ và nhân viên của Tập đoàn Xuantian vẫn đang cạnh tranh cho dự án xây dựng, thi công và lắp đặt trong dự án năng lượng mặt trời cụm sao Eant Sup ở huyện Esup, tỉnh Darek. Nhà đầu tư dự án, Tập đoàn Xuan Tian tuyên bố rằng họ sẽ chính thức sản xuất điện và đưa nó vào hoạt động thương mại trong quý IV năm nay.

Tổng mức đầu tư vượt quá 50 nghìn tỷ đồng, công suất thiết kế là 2000 MWac (tương đương 2800 MWp), và giai đoạn đầu tiên là 600 MWac, tương đương với 830 MWp. Theo đánh giá, đây là một trong những dự án điện mặt trời lớn nhất ở Đông Nam Á, bao gồm 22,2 km đường dây 500kV và trạm biến áp 500kV / 1200MVA. -Bảng đầu tiên của dự án Xuân Thiên tại tỉnh Đăk Lăk.

Sau hơn 3 tháng thi công, 90% các yếu tố kiến ​​trúc đã được hoàn thành cho đến nay. Dự án sử dụng công nghệ và thiết bị nhập khẩu từ ba nhà sản xuất lớn trên thế giới. Giai đoạn thứ hai của dự án với công suất 1400 MWac đã được đánh giá và sẵn sàng để sử dụng trong cơ sở hạ tầng. Ông Nguyễn Huy Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xuantian, xác nhận rằng dự án năng lượng mặt trời Xuantian-Ea Sup sẽ hoàn thành vào ngày 15/11. Nó đã được kết nối với lưới điện chỉ trong 7 tháng xây dựng.

Khi chia sẻ tiến độ xây dựng dự án nhanh chóng, lãnh đạo Xuân Thiên cho biết, nghị quyết số 55 của Cục Chính trị Trung ương CPC về định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam cho đến năm 2030, mục tiêu dài hạn là trở thành nhà đầu tư tư nhân vào năm 2045 Nó mở ra cánh cửa đầu tư vào ngành điện, từ đó giải quyết vấn đề phát triển năng lượng bền vững ở Việt Nam trong tương lai. Hỗn hợp. Do đó, công ty đang đầu tư vững chắc vào năng lượng tái tạo.

Công nhân của Dự án điện mặt trời Xuantian Issa. – Hiện tại, Tập đoàn S.78 đang mở rộng đầu tư vào 3 “nhà máy sản xuất năng lượng mặt trời và gió”. Các thiết bị bao gồm: một nhà máy sản xuất pin mặt trời tại tỉnh Hòa Bình (công suất 360 MW / năm), nhà máy điện gió sẽ được lắp đặt trên bờ tại tỉnh Darek (tổng công suất 3000 MW / năm), nhà máy điện gió sẽ ở tỉnh Ninh Thuận Cài đặt ngoài khơi (tổng công suất 3.000 MW / vấn đề rủi ro trên mặt đất) Nguyễn Huy Hoàng cho biết, bộ phận này có 20 năm kinh nghiệm trên thị trường và điều kiện tự nhiên của bờ biển dài. Chính sách quốc gia … công ty đã được thuyết phục để đào sâu ngành năng lượng đầu tư. Vào cuối tháng 2 năm 2020, nó sẽ trở thành nhà đầu tư năng lượng sạch hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Nhà máy điện mặt trời Hue Barker ở tỉnh Xuantong, tọa lạc tại làng My API, thành phố Peiphong, huyện Shun Bak, tỉnh Ninh Thuận, đã được khai trương thành công với tổng công suất lắp đặt 256 MWp. Trong diện tích 259 ha, khoản đầu tư vượt quá 7 nghìn tỷ euro. Công suất đầu ra của nhà máy là khoảng 500 triệu Kwh / giờ mỗi năm, đủ cung cấp cho 200.000 hộ gia đình .– Anpa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *