Lịch khám phá Cát Bà 1,5 triệu

Thị trấn Hải Phòng cách đảo Cát Bà, Hà Nội trên đảo Cát Cát khoảng 160 km. Đây là một điểm đến lý tưởng để dành những ngày cuối tuần với gia đình và bạn bè. Thời gian tốt nhất để tham quan hòn đảo là mùa hè của tháng sáu và tháng bảy.

Chuyển đến Cát Bà

Từ Hà Nội, du khách có thể đi ô tô riêng dọc theo quốc lộ (ô tô riêng) hoặc đi thẳng đến quốc lộ 5 đến Hải Phòng. Sau đó đi theo cây cầu trên bãi biển Tân Vũ đến bến Pha Got Wharf-Cai Vieng, cách trung tâm đảo khoảng 20 km. Phí xe hơi là 210.000 đồng, phà ô tô là 190.000 đồng, và phà xe máy là 45.000 đồng mỗi xe. Ở trung tâm đảo, giá mỗi người là 250.000 đồng.

Cát Bà được gọi là viên ngọc xanh của miền bắc. Ảnh: Vũ Cúc Phương .

Thời gian đề xuất

Vào ngày đầu tiên, sau khi đến đảo Cát Bà và nhận phòng tại khách sạn, du khách có thể ghé thăm pháo đài. Khu vực lịch sử này nằm trên đỉnh núi cao khoảng 180 m so với mực nước biển. . Nó bao gồm một hệ thống đường hầm, một con hào được xây dựng vào thế kỷ 20 và một khẩu pháo nặng hàng chục tấn 2 tấn. Từ đây, bạn cũng có thể ngắm cảnh đẹp của hòn đảo từ khu vực quan sát ở 3 phía của biển.

– Sau chuyến tham quan, du khách sẽ đến Bãi Cát Cát, cách đó khoảng 2 km. . Có 3 bãi biển Cát Cò và khách du lịch ở khắp mọi nơi, nhưng bãi biển 1 và 2 đang được sửa chữa. Bãi biển ở đây không quá lớn, được bao quanh bởi những vách đá, nên gió mát và nước trong.

Du khách có thể trải nghiệm trò chơi thú vị kéo thuyền chuối trên xuồng, với tour du lịch 100.000 đồng mỗi người. Du khách sẽ mặc áo phao để đảm bảo an toàn, sau đó ngồi lên cầu phao và kéo ca nô với tốc độ cao. Trò chơi này mang đến cho du khách cảm giác mạnh khi xem xét các yếu tố sức khỏe.

– Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể đến bãi biển Tung Thu, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km theo hướng Cát Bà trong Vườn quốc gia. Vì vẻ đẹp hoang sơ của nó, nó được coi là bãi biển hấp dẫn nhất trên quần đảo, với những bãi biển cát vàng dài, đại dương xanh yên tĩnh và những vách đá dài bất tận.

Vào ban đêm, khách du lịch có thể thuê xe đạp song song, có thể chứa 50.000 người để khám phá thành phố. Thành phố không lớn, có nhiều nhà hàng và quán cà phê ở trung tâm thành phố.

Vịnh Lan Hạ là một trong những điểm đến chèo thuyền kayak đẹp nhất Việt Nam. Nhiếp ảnh: Vũ Cúc Phương .

– Vào ngày thứ hai, du khách có thể chọn tham quan vịnh Lan Hạ, kết hợp với các chuyến thăm làng chài nổi Caibei và làng chài Yuehai. Đây là bối cảnh của bộ phim “King Kong”: hòn đảo. mũ lưỡi trai. Sau bữa trưa, du khách sẽ tiếp tục chèo thuyền và tham quan Hang Hang và Hang Tối. Đây là những hang động tự nhiên được hình thành từ hàng triệu năm trước, tiếp giáp với những dãy núi đá vôi hùng vĩ. Một số chuyến du ngoạn có thể kết hợp bơi ở bãi biển Ba Trai Đào. Các chuyến đi trong ngày thường bắt đầu lúc 7:30 sáng và kết thúc lúc 4:00 chiều. Giá dao động từ 600.000 đến 700.000 đồng mỗi người, bao gồm cả dịch vụ đưa đón khách sạn. Khách du lịch có thể đặt tour trong khách sạn của họ.

Ăn uống và khách sạn

Ở đảo Cát Bà, có rất nhiều khách sạn, từ ngân sách cho đến khách du lịch cao cấp. Khách sạn có tầm nhìn ra biển và nằm ở số 1/4 đường Tongding. Giá trung bình mỗi đêm là 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Với mức giá tiết kiệm hơn, du khách có thể giới thiệu các gia đình homestay, chẳng hạn như nhà nghỉ ở Santorini, Lepont Bungalow … khoảng 300.000 đồng mỗi đêm. Tự chọn hoặc nhà ăn. Ngoài ra, Thùy Anh nướng một quán lẩu trên phố Bèo, đây là một trong những nhà hàng được nhiều khách du lịch lựa chọn. Giá trung bình mỗi người là 200.000 đồng.

Mục nhắc nhở được dẫn dắt bởi Vietravel và VnExpress. Mục đích là để giới thiệu cho độc giả về điểm đến, nơi sẽ đến, trải nghiệm ăn uống và du lịch. Để biết thêm thông tin và cung cấp các kế hoạch du lịch hấp dẫn và chất lượng cao, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839

Lan Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *