CityLand Park Hills đã giành giải thưởng Dự án thành phố sang trọng nhất tại Việt Nam

Đây là lần thứ tư CityLand giành được “Giải thưởng Bất động sản nhỏ Việt Nam”.

Theo đại diện của CityLand, giải thưởng đã chứng minh giá trị và tiềm năng của nó. CityLand Park Hills, và thông qua các dự án được lên kế hoạch và đồng bộ cẩn thận để khẳng định tầm nhìn xa, chiến lược phát triển dài hạn, khả năng và trách nhiệm của nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc CityLand (phải) đã giành giải thưởng Dự án Thành phố cao cấp tốt nhất của Việt Nam.

Tại lễ trao giải, Phó Tổng Giám đốc CityLand, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết, công ty vinh dự nhận được Giải thưởng Dự án Thành phố cao cấp tốt nhất tại Việt Nam. Đây sẽ là động lực của công ty để tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao và đa dạng để nắm bắt xu hướng thị trường.

“Mong muốn tạo ra giá trị thịnh vượng cho khách hàng và góp phần cải thiện thị trường bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết tại lễ trao giải: Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư và mở rộng thị trường tại Hà Nội và Phú Quốc. “Ông Ruan Huhai nói tại lễ trao giải. Các cơ sở thuận tiện và kết nối khu vực thuận tiện đã mang lại trải nghiệm cuộc sống hiện đại và thoải mái cho hàng ngàn cư dân.

Urban Land Park Hill của Ủy ban Ban giám khảo cấp cao Đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn hài hòa về không gian sống và tiện ích công cộng của người dân địa phương. Dự án có mật độ xây dựng hợp lý và bố trí cân đối các không gian xanh để đảm bảo kết nối giữa các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng và dịch vụ sẵn có. Kinh doanh, giáo dục … để cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Hiện tại, những yếu tố thiết thực này đang dần được hoàn thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân .

CityLand Park Hills .

Theo đại diện nhà đầu tư Ý kiến, chiến lược phát triển của giai đoạn này, công ty sẽ tập trung vào phát triển bất động sản cao cấp từ năm 2021 đến năm 2025. Công ty cũng đang mở rộng việc triển khai cơ sở hạ tầng đô thị tại các thị trường mới.

Trong 17 năm thành lập và phát triển, CityLand đã được thành lập. Cho đến nay, công ty đã giành được một loạt giải thưởng danh giá, bao gồm cả việc được xếp hạng trong số 500 công ty hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2016-2017 trong hai năm liên tiếp, 2016-2018 Xếp hạng trong top 10 trong năm. Công ty cũng được mệnh danh là khu đô thị hỗn hợp tốt nhất tại Việt Nam cho dự án CityLand Park Hills và giành giải thưởng Dot Property Awards 2018 cho nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á .— Giải thưởng bất động sản là một trong những giải thưởng chính trong nước và Đông Nam Á. Giải thưởng được trao mỗi năm một lần để công nhận và trao thưởng cho các nhà phát triển, dự án bất động sản, công ty môi giới, tư vấn, nhà thầu và đơn vị thiết kế kiến ​​trúc. Giải thưởng cũng công nhận các hạng mục đặc biệt, Ví dụ: hạng mục giải thưởng của đơn vị hiệu suất xã hội tốt nhất, đơn vị xây dựng cộng đồng tốt nhất và nhóm tiếp thị tốt nhất .

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *