Yeah1 hy vọng sẽ mua lại 2 triệu cổ phiếu quỹ

Yeah1 Group Co., Ltd. (mã chứng khoán: YEG) vừa công bố đăng ký và mua 2 triệu cổ phiếu quỹ để giảm số lượng cổ phiếu đang lưu hành và tổ chức lại các nguồn tài trợ của công ty. Giao dịch dự kiến ​​sẽ được hoàn thành từ ngày 18 tháng 6 đến ngày 17 tháng 7 thông qua phương thức khớp lệnh hoặc thông qua thỏa thuận.

Cổ phiếu của YEG sẽ là năm 2019 cho đến nay. Chụp ảnh: VNDirect

Động thái này được coi là một nỗ lực nhằm hỗ trợ cho việc giảm giá cổ phiếu của YEG trên thị trường chứng khoán sau các báo cáo tiêu cực gần đây về hoạt động giao dịch. Sau khi Yeah1 phá vỡ tin tức về việc mua cổ phiếu của chính mình, cổ phiếu của YEG đã trở lại mức 94.000 đồng, cao hơn mức thấp hơn 10%.

Vào tháng 5 năm ngoái, YouTube đã chính thức xác nhận thỏa thuận lưu trữ nội dung. Sau khi cuộc đàm phán giữa hai bên thất bại, mối quan hệ giữa Yeah1 và YouTube không còn hiệu lực. Hành động của YEG ngay lập tức trả lời tin nhắn này. Sau khi YouTube gửi thông báo chính thức, hai cuộc họp mặt sau được tổ chức vào ngày 23 tháng 5 và ngày 24 tháng 5 – Giá cổ phiếu của YEG đã giảm xuống mức thấp nhất, giảm gần 14%. Một loạt các sự kiện giảm tiếp diễn cho đến đầu tháng 6, khiến giá cổ phiếu của YEG giảm hơn 20%, đạt mức thấp nhất kể từ khi niêm yết, chỉ còn 84.500 đồng. – Rõ ràng, các vấn đề với nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới cũng là lý do chính khiến Yeah1 (từ các cổ phiếu giá cao) chạm đáy hơn một chục lần liên tiếp.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *