Xem 5 bộ phim du lịch tại Covid-19

Có 5 bộ phim ở đây, và bạn có thể xem nhiều cảnh đẹp ở nhà.

Crazy Rich Asians- “Crazy Rich Asians” là bộ phim xoay quanh nhân vật chính Rachel Chu, giáo viên người Trung Quốc và bạn trai Nick. trẻ. Một năm sau khi hẹn hò, Rachel lần đầu tiên được giới thiệu với bạn trai và gia đình ở Singapore. Cô đã rất ngạc nhiên khi biết rằng Nick là một trong những người siêu giàu ở châu Á và là cử nhân nổi tiếng nhất ở quốc đảo này. Kể từ đó, cô gái có nền tảng bình thường này gặp nhiều vấn đề với mẹ chồng tương lai giàu có.

Bộ phim này cho thấy cuộc sống của những người châu Á siêu giàu với những hình ảnh tuyệt đẹp và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc. . Ngoài ra, bộ phim cũng giới thiệu văn hóa Singapore Singapore thông qua những người bán hàng rong, món ăn địa phương hoặc các điểm tham quan nổi tiếng như Gardens by the Bay, Chinatown và Marina Bay Sands. – Bể bơi vô cực dài nhất trên vịnh Marina Bay Sands trên thế giới cũng xuất hiện trong các cảnh trong phim. Ảnh: Marina Bay Sands .

Người phụ nữ xinh đẹp

“Người phụ nữ xinh đẹp” là một bộ phim lãng mạn và thú vị được phát hành tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ vào năm 1990. Vivian Ward (Vivian Ward) và doanh nhân giàu có Edward Lewis (Edward Lewis) trong câu chuyện tình yêu của bộ phim “Her Cinderella’s Story”, mặc dù hai người chỉ có mối quan hệ “ngang hàng”. Trong phim, một loạt các điểm đến trong thành phố được đề cập, chẳng hạn như khách sạn bốn sao Beverly Wilshire và phố mua sắm Rodeo Drive.

Cặp vợ chồng rút lui

Bộ phim Việt Nam “Dreaming in Paradise” nói về vợ chồng Jason và Cynthia. Để tránh đổ vỡ cuộc hôn nhân của họ, họ đã có một chuyến đi lãng mạn cùng bạn bè đến khu nghỉ mát bên bờ biển trên đảo Bora, Pháp. Nơi này nổi tiếng với làn nước trong xanh của hoàng gia và những ngôi nhà gỗ của nó rất phù hợp cho tuần trăng mật của cặp đôi .– — Hình ảnh phong cảnh thiên đường của Paula Bora: Khách sạn Marriott .

Notting Hill

Notting Hill, chủ hiệu sách hài lãng mạn William Thacker và vẻ đẹp của anh ấy Câu chuyện tình yêu của ngôi sao nổi tiếng Anna Scott, chụp những bức ảnh tình yêu vừa chớm nở gần Notting Hill đầy màu sắc của London — cuối tháng 8 hàng năm, văn hóa Caribbean được tổ chức và mùa thu thu hút hàng triệu người tham gia Trên đường phố đầy những trang phục, ban nhạc và quầy hàng thực phẩm.

Chia tay, “Tạm biệt” là một bộ phim đẫm nước mắt sẽ được phát hành vào năm 2019 và được khán giả vô cùng yêu thích như những bộ phim trên đồi. Tình cảm gia đình. Bộ phim được quay sau khi Billi, một cô gái người Mỹ gốc Hoa, rời New York đến thăm bà ngoại bị bệnh nặng ở Trường Xuân, Trung Quốc. Từ đó, mâu thuẫn giữa cô và gia đình dần bắt đầu.

— Bộ phim xoay quanh cuộc sống truyền thống của Trung Quốc. Nhiếp ảnh: Hội chợ Vanity.

Xuyên suốt bộ phim, tập phim nêu bật sự khác biệt giữa văn hóa phương Tây và phương Đông thông qua vai trò của Billi. Tuy nhiên, tất cả đều được thể hiện một cách nghệ thuật thông qua những hình ảnh hài hước, ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, bộ phim này mô tả rõ ràng cuộc sống hàng ngày, đó là vẻ đẹp của văn hóa Trung Quốc.

Lan Tường (theo Forbes, Cntraveler)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *