CityLand Park Hills đã giành giải thưởng Dự án thành phố sang trọng nhất tại Việt Nam

Đây là lần thứ tư CityLand giành được “Giải thưởng Bất động sản nhỏ Việt Nam”.

Theo đại diện của CityLand, giải thưởng đã chứng minh giá trị và tiềm năng của nó. CityLand Park Hills, và thông qua các dự án được lên kế hoạch và đồng bộ cẩn thận để khẳng định tầm nhìn xa, chiến lược phát triển dài hạn, khả năng và trách nhiệm của nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc CityLand (phải) đã giành giải thưởng Dự án Thành phố cao cấp tốt nhất của Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Tổng Giám đốc CityLand, cho biết công ty đã vinh dự khi giành giải thưởng Dự án Thành phố cao cấp tốt nhất tại Việt Nam. Đây sẽ là động lực của công ty để tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao và đa dạng để nắm bắt xu hướng thị trường. “Với mong muốn tạo ra giá trị thịnh vượng cho khách hàng, chúng tôi đã góp phần cải thiện thị trường bất động sản Việt Nam. Nói: “Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư và mở rộng thị trường tại Hà Nội và Phú Quốc. “Ông Ruan Huhai nói tại lễ trao giải. Các cơ sở thuận tiện và kết nối khu vực thuận tiện khác nhau đã mang lại trải nghiệm cuộc sống hiện đại và thoải mái cho hàng ngàn cư dân.

Urban Land Park Hill là của Ủy ban bồi thẩm cao cấp Đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn hài hòa về không gian sống và tiện ích công cộng của người dân địa phương. Dự án có mật độ xây dựng hợp lý và bố trí không gian xanh cân bằng, đảm bảo kết nối giữa các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng và dịch vụ có sẵn. Tích cực xây dựng hệ thống dịch vụ công cộng, sự kiện, giải trí, thương mại, giáo dục … để cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Hiện tại, những yếu tố thiết thực này đang dần được hoàn thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân.

CityLand Park Hills.

Theo ý kiến ​​của đại diện nhà đầu tư, chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn này sẽ tập trung vào phát triển bất động sản cao cấp từ năm 2021 đến 2025. Công ty cũng đang mở rộng triển khai cơ sở hạ tầng đô thị tại các thị trường mới. Trong 17 năm phát triển và phát triển, CityLand đã giành được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải bất động sản nội bộ và bên ngoài. Cho đến nay, công ty đã giành được một loạt giải thưởng danh giá, bao gồm hai năm liên tiếp trong năm 2016-2017 Việt Nam 500-2017 Được xếp hạng trong số các công ty mạnh nhất, xếp hạng trong top 10 năm 2016-2018. Công ty cũng được mệnh danh là khu đô thị hỗn hợp tốt nhất tại Việt Nam cho dự án CityLand Park Hills và giành giải Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất 2018 tại Việt Nam và Đông Nam Á Giải thưởng tài sản Dot .

Giải thưởng bất động sản Dot là một trong những giải thưởng chính trong nước và Đông Nam Á. Giải thưởng được trao mỗi năm một lần để công nhận và thưởng cho các nhà phát triển, dự án bất động sản, công ty môi giới, tư vấn, nhà thầu và thiết kế kiến ​​trúc Đơn vị. Giải thưởng cũng công nhận các hạng mục đặc biệt, như đơn vị hiệu quả xã hội tốt nhất, đơn vị xây dựng cộng đồng tốt nhất và hạng mục giải thưởng nhóm tiếp thị tốt nhất .

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *