Chuyến bay điều lệ VIP của Hoa Kỳ tại Việt Nam trong đại dịch

Đây là máy bay phản lực tốc độ cao 13 chỗ chở hành khách VIP, khởi hành vào ngày 15/7. Đây cũng là chuyến bay điều lệ VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đến Việt Nam được điều hành bởi WorldTrans, một công ty thành viên của Vietravel.

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình dịch vụ mặt đất. Ngăn chặn sức khỏe của Covid-19. Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngay lập tức kiểm tra sức khỏe của tất cả hành khách và cách ly họ theo quy định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, máy bay cũng đã khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách và khoang chở hàng, sau đó quay trở lại sân bay Dallas.

Một hành khách trên chuyến bay điều lệ VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đã chụp ảnh và cứu họ. Khái niệm máy bay được quản lý bởi WorldTrans.

Hành khách hài lòng với những lợi thế của chuyến bay này. Chuyến bay được coi là “thương hiệu” hàng đầu, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trong lĩnh vực “thuê bao trọn gói” tại Việt Nam, đặc biệt là máy bay phản lực tư nhân cao cấp. -Khi được hỏi về dịch vụ điều lệ này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, nói: “Chúng tôi duy trì phương châm, đó là điều tốt nhất – chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất.” Điều lệ chuyến bay “.

Điều lệ VIP là một dịch vụ điều lệ toàn diện, nhưng ở cấp độ cao hơn, nó thường được gọi là” điều lệ máy bay riêng-tư nhân “. Do đó, điều lệ tư nhân sẽ có thể linh hoạt lựa chọn loại máy bay và thời gian khởi hành , Và các yêu cầu họ phải đáp ứng trên máy bay, chẳng hạn như chọn bữa ăn và thức ăn theo sở thích của họ.

Hình ảnh trong chuyến đi thuê tàu VIP: Shutterstock .- — Trong đại dịch, các hãng hàng không quốc gia đã cố gắng hồi hương Tuy nhiên, các chuyến bay này vẫn không thể đáp ứng nhu cầu cao của người Việt ở nước ngoài. Với kinh nghiệm cung cấp các chuyến bay điều lệ đầu tiên tại Việt Nam, công ty đã nhận được nhiều yêu cầu điều lệ, yêu cầu công dân nước ngoài phải được đưa trở lại, ngoại trừ ngày 4 tháng 5 năm 2020 và ngày 15 tháng 7 Ngoài điều lệ VIP, công ty còn thực hiện một loạt các chuyến bay để đưa sinh viên Việt Nam trở về Hàn Quốc du học. Công ty cũng đã tổ chức thành công 6 chuyến bay để đưa công dân Ấn Độ 18 chuyến bay đến châu Âu và Hoa Kỳ tại nhà Các chuyến bay về thiết bị y tế.

Công ty cũng đang tích cực thiết lập mối liên hệ với các hãng hàng không sau. Trên đây. Mục tiêu thế giới là cung cấp nhiều loại máy bay từ nhỏ đến lớn, từ giá cả phải chăng nhất đến cao cấp. Chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách của bạn .

Giá tour giảm 49% trong Lễ hội Du lịch Hồ Chí Minh

Theo báo cáo của Vietravel

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN MONDIALE-WORLDTRANS- -TP, Quận 3, Quận 6, 163 Mục sư. HCM

Điện thoại: (028) 3822 8898 Đường dây nóng: 1900 1839

Trang web: www.worldtrans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *