10 điều bạn có thể làm trên Covid-19

Mặc dù bạn không đi du lịch giữa các bệnh dịch, nhưng vẫn có nhiều điều bạn có thể làm. Điều này có liên quan đến sự nhiệt tình để thư giãn. Luôn lạc quan, giữ bình tĩnh và sử dụng thời gian rảnh này để khám phá nhiều điều thú vị. Dưới đây là những điều bạn có thể làm trong Covid-19:

Tham quan ảo

Một loạt bảo tàng trên khắp thế giới đang cố gắng để khách nhìn thấy các cổ vật trong nhà của họ trong khi dịch bệnh bùng phát. Đội ngũ văn hóa và nghệ thuật của Google cộng tác với hơn 2.500 bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật, như Bảo tàng Anh, Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam (Hà Lan) và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia ở Seoul (Hàn Quốc). Quốc) …

Google Maps cũng cho phép người dùng khám phá các địa điểm mới thông qua hệ thống Chế độ xem phố. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thác Niagara (Mỹ-Canada), những cây cầu ở Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) hay vẻ đẹp của Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc (Trung Quốc) mà không cần đi trực tiếp. Bằng xe hơi, bạn có thể lái xe về vùng nông thôn hoặc đi bộ đến những vùng xa xôi ngoài tầm với của Covid-19 – miễn là nơi cư trú của bạn không áp đặt sự cô lập xã hội hoặc phong tỏa đối với bạn. Hít thở không khí trong lành, chạy bộ, dã ngoại hoặc đạp xe, cắm trại xa mọi người là những cách giúp bạn thoải mái hơn.

Đọc sách

Nếu bạn là một người hâm mộ sách của nhân loại, nhưng vẫn bận rộn với nhiều dự án khác, bây giờ là thời điểm hoàn hảo. Hãy tìm những cuốn sách có thể được đặt trên kệ để tận dụng thời gian rảnh hiếm hoi.

Xem phim phiêu lưu cũng là một cách để truyền cảm hứng cho du lịch trong tương lai. Ảnh: Travelettes .

Lập kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai

Bạn không thể đi du lịch, nhưng không ai ngăn cản bạn lên kế hoạch hoặc mơ về kỳ nghỉ sắp tới. Sử dụng thời gian này để tìm thêm thông tin về vị trí của blog hoặc diễn đàn, bạn có thể tìm thêm thông tin về chính sách visa, bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm du lịch …

Tạo một blog du lịch

Bạn có nhiều thời gian và nhiều chuyến đi Kinh nghiệm. Bây giờ là lúc để tải thông tin này lên blog du lịch của bạn để bạn bè và gia đình của bạn có thể đọc nó. Nó không phải là một trang web chuyên nghiệp, đắt tiền. Có nhiều tài nguyên miễn phí, chẳng hạn như WordPress cỡ trung bình, để bạn thực hiện các dự án nhỏ hoặc chia sẻ với những người bạn cần.

Sắp xếp lại ảnh

Có nhiều hình ảnh trên điện thoại di động, ipad, ảnh máy hoặc máy tính xách tay, nhưng bạn đã lưu tất cả chúng vào đĩa cứng. Sắp xếp chúng theo ngày hoặc đích để bạn có thể dễ dàng tìm và lưu chúng. Đây cũng là một cách để bạn sống lại những khoảnh khắc đẹp và khó quên.

Nấu ăn

Tìm hiểu bất kỳ công thức, có thể đưa bạn trở lại hành trình khám phá ẩm thực. Sử dụng các món ăn như phở, cà ri Ấn Độ, món hầm Ailen, bánh sừng bò để lấy lại niềm vui khi đi du lịch … nó có thể làm giảm bớt sự “điên rồ” của bạn.

– Xem lại vali du lịch

Bạn hiện không đi du lịch, nhưng bạn có thể sẵn sàng cho chuyến du lịch trong tương lai. Có lẽ bạn cần một ba lô mới hoặc dầu gội dự phòng. Bạn cũng có thể dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm du lịch trực tuyến để xem những gì bạn thiếu.

Học những điều mới

Bạn vẫn muốn học một ngôn ngữ hoặc kỹ năng chưa thành thạo. Dành thời gian để học.

Tập thể dục

Thông qua tập thể dục, không có gì để thoát khỏi nỗi buồn. Tập thể dục hoặc đám đông có thể vượt quá giới hạn, nhưng tại sao không thử nó ở nhà. Bạn vẫn có thể sử dụng video trực tuyến hoặc ứng dụng di động để đào tạo. Một cơ thể khỏe mạnh có thể giúp bạn tích cực hơn – điều này hiện nay rất cần thiết.

Văn Phạm (theo Travelettes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *