Parkson Saigon Tourist Plaza ra mắt cơ hội quảng bá tầng 1

Tầng 1 của Parkson Saigon Tourist Plaza đã được khai trương và có diện mạo mới, đánh dấu sự mở cửa trở lại của hoạt động sau khi cải tạo và sửa chữa. Một trong những thay đổi đáng chú ý là lối vào rộng rãi và thoáng mát, đối diện với đường Lê Thánh Tôn sầm uất.

Không gian trên tầng một chứa các nhãn hiệu mỹ phẩm, nước hoa và trang sức. Những người nổi tiếng là: Shiseido, Whoo, Make Up For Ever, Gucci, Elie Saab, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Chloe, BVLgari, PNJ … vv Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm làm đẹp chất lượng tại Parkson Saigon Tourist Plaza.

Cũng vào ngày 31 tháng 7, cửa hàng kinh nghiệm thương hiệu MUJI (Mujirushi Ryohin) của Nhật Bản nổi tiếng với đồ nội thất yêu thích, đồ gia dụng, quần áo và chăm sóc da. He Food sẽ mở cửa hàng thị trường Việt Nam đầu tiên tại Parkon Saigontourist Plaza.

Một góc nhìn về ngoại thất của Parkson Saigontourist Plaza.

Trong ba ngày đầu khai trương, Parkson Saigontourist Plaza cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn, như biểu diễn trống, quà tặng cho khách hàng đầu tiên, giải thưởng với hóa đơn mua hàng, may mắn 100% Rút thăm may mắn, phiếu giảm giá … Để biết chi tiết, vui lòng theo dõi Parkson Fanpage Vietnam.

Ông Chang Chae Young, Giám đốc điều hành của Parkson Vietnam Co., Ltd. Nhiệm vụ của Park là nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam và theo dõi “Mua sắm là niềm vui , Chia sẻ và kết nối phương châm.

“Thông qua việc khai trương này, lần đầu tiên chúng tôi sẽ giúp đưa các thương hiệu quốc tế lớn nhất như MUJI và Uniqlo đến. Cam kết với mức giá hợp lý. Đây cũng là một chiến lược mới của Parkson Vietnam. Nó hợp tác với các thương hiệu quốc tế để giúp đỡ Khách hàng có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mua sắm mới. “- Văn An — Công ty TNHH Parkson Việt Nam .

Địa chỉ: Phường Bến Nghệ 35 Bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM

Trang web: http: / /parkson.com.vn/

fan trang Facebook: https://www.facebook.com / ParksonVietnampage

Instagram: @parksonvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *